6th Element Tây Hồ Tây - nét lãng mạn của văn hóa Pháp

22-11-2018 15:01

Không chỉ khoác chiếc áo mĩ miều về thiết kế hay cảnh quan lãng mạn, chủ đầu tư dự án 6th Element Tây Hồ Tây còn tham vọng hơn thế khi thổi nét văn hóa của người Pháp vào sản phẩm tâm huyết này.

6th Element được sáng tác với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ sao cho ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc cạnh của căn phòng. Nếu như một chiếc áo hàng hiệu được lựa chọn kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu vải thì nhiều vật liệu nội thất của 6th Element Tây Hồ Tây cũng được được lựa chọn và nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Đặc biệt, 6th Element Tây Hồ Tây toát lên sự cầu toàn của nhà kiến tạo khi bản sắc văn hóa được chủ đầu tư định hướng ngay từ khi manh nha dự án. Bởi vì đẳng cấp không thể hình thành nếu như không có phong cách và dấu ấn riêng.

Một trong 55 tiện ích thiết thực mà Tập đoàn Bắc Hà dành tặng cho cư dân là có thể thường xuyên tận hưởng văn hóa thưởng rượu của người Pháp tại hầm rượu trong nội khu. Từ thế kỷ 18 cả thế giới đã biết đến rượu vang của Pháp. Với người Pháp, rượu vang không chỉ là niềm tự hào mà còn là một nét văn hóa đặc trưng.

Đặc biệt ở Pháp dường như vila nào cũng có hầm rượu, họ coi đó là niềm tự hào của chủ nhà. Vì rượu vang là một sản phẩm văn hóa của những người sành điệu, những người biết thưởng thức trong văn hóa uống nên họ tự hào về nét văn hóa đó.

Hình ảnh thực tế một buổi Tiệc rượu được tổ chức thường niên tại Khu nhà mẫu Dự án.

Văn hóa được xem là yếu tố quan trọng đối với mỗi khu chung cư. Thường thì văn hóa sẽ hình thành sau một thời gian cư dân chuyển về sinh sống. Thế nhưng ngay từ khi dự án mới được manh nha, chủ đầu tư đã muốn góp những viên gạch vững chải đầu tiên khi xây dựng nhà hát 6th Element để ươm mầm, nuôi dưỡng tâm hồn những cư dân nhí.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng diện tích trường học lên đến 3468m2. Trong đó, mọi thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Vì vậy, cư dân đến với 6th Element yên tâm sẽ được chia sẻ bớt được nỗi lo không gian học, chơi và phát triển của con trẻ.

Ngoài trẻ nhỏ, thành phần cư dân là người cao tuổi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt với khu tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Văn hóa đẹp muốn được phát triển cần có không gian. Do đó, tiện ích cộng đồng đã được chủ đầu tư dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và kiến tạo. Chỉ có những nhà phát triển bất động sản có tâm và có tầm mới dành nhiều công sức cho việc kết nối cộng đồng khu dân cư đến vậy.

Ông Phạm Huy Hoàng – Đại diện cho Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Tập đoàn có ý tưởng kết nối cộng đồng cư dân xuất phát từ mong muốn tạo ra những không gian sinh hoạt chung chung đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực để cư dân có thêm diện tích sử dụng bên ngoài căn hộ.

Chẳng hạn như co-working kiến tạo cho cư dân không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc. Không gian chung để cư dân giao lưu tại Skybar, Đài Vọng Cảnh, nhà hàng,…

Bởi sống tại 6th Element, bạn không chỉ sống trong 4 bức tường với diện tích được định sẵn và gói gọn, bạn còn có rất nhiều không gian chung thiết thực, tiện nghi để tận hưởng”.

Không gian skybar sang trọng với tầm nhìn không giới hạn.

Để cuộc sống đạt chất lượng cao cấp và giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa kể trên, 6th Element cũng cấp đầy đủ tiện ích để cư dân thấy cuộc sống an toàn với tiện ích khép tín đảm bảo an ninh. Cư dân khi trở về ngôi nhà sẽ được thưởng thức đầy đủ tiện ích từ văn hóa, thể chất, giải trí.

Dự án gồm có 3 bể bơi, trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. Bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân.

Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Như vậy với chủ đầu tư có tâm và có tầm, thiết kế dự án tinh xảo, văn hóa lãng mạn thể hiện một tầm đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, tiện ích đầy đủ,.. 6th Element hứa hẹn là là ngôi nhà chất lượng bậc nhất của cư dân Thủ đô.

Mặc dù thiết kế nhiều tiện ích nhưng 6th Element lại có mức giá cạnh tranh so với các dự án trong khu vực. Do đó, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, 6th Element đạt con số đáng chú ý.

6th Element có hai tháp. Trong đó, Melody tập trung hướng đến đối tượng khách hàng Việt Nam có tiềm lực tài chính tốt và đối tượng khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu.

Tháp Diamond với nhiều điều chỉnh trong thiết kế căn hộ để phù hợp với đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn (như khách Hàn Quốc, Nhật Bản….) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quốc tế mua và thuê để ở.

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Hotline: 0942.68.9191

Nguồn: cafef.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !