Tiến Độ Dự Án Luxcity Cẩm Phả Tháng 8.2023

11-08-2023 15:08

CĂN HỘ HOÀNG GIA LUXCITY CẨM PHẢ ĐANG ĐƯỢC ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ 

Thời điểm hiện tại, tiến độ dự án Luxcity Cẩm Phả bao gồm 2 tòa The Sea & The Sky đang được tiếp tục hoàn thiện với chất lượng cao nhất và tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nhất.

Các căn hộ đã cơ bản sắp hoàn thiện phần thô, đang trong quy trình kiểm soát chất lượng hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Các tiện ích chung cũng chuẩn bị vào giai đoạn triển khai, sẵn sàng chào đón cư dân trong thời gian tới.

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả đang được tiếp tục hoàn thiện với chất lượng cao nhất và tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nhất.

Tiến độ dự án Luxcity Cẩm Phả hiện tại:

Hoàn thiện mặt ngoài toà The Sky đạt 80%.

Hoàn thiện hệ thống MEP tòa The Sea và The Sky đạt 50%.

Hoàn thiện tầng hầm, sân vườn, hạ tầng kỹ thuật đạt 60%.

Theo kế hoạch, năm 2024 sẽ khánh thành đưa vào vận hành.

Tiến độ dự án Luxcity Cẩm Phả tháng 8/2023

CĂN HỘ HOÀNG GIA LUXCITY CẨM PHẢ HÀI HÒA GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ CON NGƯỜI

Hạnh phúc là triết lý kiến tạo và dựng xây của Luxcity Cẩm Phả, khi từ không gian thiết kế đến quá trình vận hành, tất cả đều hướng tới cuộc sống đủ đầy trọn vẹn cho những cư dân tương lai. Đó là nơi mà những đứa trẻ, những bậc cha mẹ hay thế hệ ông bà đều tìm được không gian riêng dành cho chính mình.

Hạnh phúc là triết lý kiến tạo và dựng xây của Luxcity Cẩm Phả

Tại Luxcity Cẩm Phả, những đứa trẻ được sống trong không gian trong lành với hàng cây xanh mát, với dãy hoa đua nhau khoe sắc. Và cũng chỉ cần vài bước xuống sân, các em nhỏ được thỏa sức vui đùa trên sân chơi hay khu leo thể chất tại khuôn viên dự án.

Xa xa, là con đường dạo bộ chạy dọc theo tán cây xanh ôm trọn, nơi tận hưởng của thế hệ ông bà, cha mẹ và người trẻ. Trong không gian ấy, họ vừa có thể hàn huyên cùng bạn bè đồng trang lứa, vừa nhìn thấy con cái mình vui đùa trên sân chơi.

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả không chỉ là không gian sống “mê hoặc” dành cho người trẻ “chuộng” những bức ảnh lung linh khi sở hữu hàng loạt các điểm check-in quanh dự án, mà còn là “lâu đài ánh sáng” Las Vegas sáng rực về đêm…

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả được thiết kế để mỗi ngày sống tại đây là một ngày sống trọn vẹn trong cuộc sống tiện nghi. Nơi mà chính chủ nhân tương lai và những người thân yêu an tâm trong không gian sống an toàn với nội khu khép kín, không ôtô di chuyển và an ninh được đảm bảo 24/24.

Ngay trong chính tổ ấm của mình, cư dân Luxcity Cẩm Phả được tận hưởng không gian sống tiện nghi

Nơi mà cuộc sống tiện nghi hiện hữu khi tiện ích chỉ cách vài bước chân như: Quần thể nghỉ dưỡng Green Dragon City với bãi tắm nhân tạo, Xứ sở Hồng Hạc, Quảng trường than đá; Bến du thuyền; Tòa án; trung tâm Hành Chính Công; Bệnh viện; Vincom plaza …. … Đó còn là nơi của cuộc sống thông minh khi công nghệ được ứng dụng từ thang máy thông minh, hệ thống cửa 5 mã khóa.

Ngay trong chính tổ ấm của mình, cư dân Luxcity Cẩm Phả được tận hưởng không gian sống tiện nghi trên một mặt phẳng với sự sắp đặt các lớp layout chức năng thông minh. Với thiết kế tối ưu không gian chức năng, mỗi căn hộ tại Luxcity Cẩm Phả luôn đón trọn luồng không khí trong lành từ núi và biển.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả mang đến cho khách hàng chính sách bán hàng cạnh tranh trên thị trường thời điểm này:

Giá chỉ từ 950 triệu/căn

HỖ TRỢ VAY VỐN lên đến 50% giá trị căn hộ. Hỗ trợ LÃI SUẤT 0% lên đến 36 tháng tính từ ngày giải ngân cho cư dân thảnh thơi không lo trả lãi.

CHIẾT KHẤU KHỦNG LÊN TỚI 7,5% GTCH

CHƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP lên đến 24 tháng an nhàn cho các chủ nhân tinh hoa

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG HOÀNG GIA LUXCITY CẨM PHẢ

Phát triển bởi công ty CP BĐS Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Hotline liên hệ: 0936 69 9191

Website: https://www.luxcitycampha.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCu4oSIYKNPN9iPshYtt3P-w

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !