Vingroup ra mắt đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City

23-04-2019 10:53

Công ty cổ phần Vinhomes (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt Đại đô thị Thông minh Vinhomes Smart City. Được nâng cấp từ Vincity Sportia, Vinhomes Smart City là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam kiến tạo một hệ sinh thái thông minh toàn diện nhằm mang đến cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng

Với mục tiêu bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, Công ty cổ phần Vinhomes quyết định nâng cấp dự án Vincity Sportia thành Vinhomes Smart City - Đại đô thị Thông minh năng động. Sau khi nâng cấp, dự án sẽ sở hữu những điểm ưu việt vượt trội về quy hoạch, quy mô, tiện ích và các hệ sinh thái thông minh.

Trong đó, Vinhomes Smart City sẽ được tổ chức vận hành ứng dụng theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản, hay một loạt các thành phố thông minh tại các nước Âu Mỹ.

Hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi, gồm Smart Security (an ninh thông minh), Smart Management (vận hành thông minh), Smart Community (cộng đồng thông minh), Smart Home (căn hộ thông minh – tùy thuộc dòng sản phẩm của Vinhomes).

Vinhomes Smart City là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam kiến tạo một hệ sinh thái thông minh toàn diện nhằm mang đến cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng - hình ảnh mang tính minh họa

Cụ thể, Vinhomes Smart City đảm bảo một cuộc sống an ninh - an toàn thông minh với hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng lạ trong khu đô thị giúp mang lại cuộc sống an toàn mức cao cho cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy thông minh, PCCC thông minh, giám sát chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm môi trường và ứng dụng cập nhật tình trạng giao thông thành phố và khu đô thị qua phần mềm trên điện thoại cũng là những tính năng đặc biệt chưa từng có tại các khu đô thị trước đây.

Vinhomes Smart City được vận hành thông minh với Trung tâm điều hành tập trung 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (IoT) trong việc giám sát, vận hành toàn bộ đại đô thị một cách chuyên nghiệp, giúp phát hiện và xử lý sự cố nhanh chóng kịp thời. Bên cạnh đó, hạ tầng wifi rộng khắp khu đô thị, hệ thống chuông hình thông minh trong căn hộ, hệ thống đỗ xe thông minh góp phần mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Ngoài ra, dự án cũng hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng thông minh với ứng dụng Quản trị thông minh cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ, tiện ích trong khu đô thị, cập nhật thường xuyên chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm

Vườn Nhật và khu picnic – tiện ích đẳng cấp nằm trong tổng thể Đại đô thị Vinhomes Smart City. Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Vinhomes Smart City sẽ là một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung ứng dụng các công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp tân tiến nhất thị trường cho khách hàng lựa chọn với chi phí hợp lý, chẳng hạn như gói căn hộ thông minh cao cấp sử dụng hệ thống cảm biến và điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói hoặc smartphone, vòng đeo tay thông minh giúp bảo vệ người thân trong trường hợp có sự cố.

Bên cạnh mô hình đô thị thông minh, Vinhomes Smart City còn sở hữu vị trí đắc địa tại Trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội. Dự án tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển, kết nối thuận tiện đến hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa - thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học. Trong tương lai, tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án cũng sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trên quy mô lên đến 280 ha, dự án sẽ được tích hợp đồng bộ tiện ích "tất cả trong một” gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng... Trong đó điểm nhấn đặc biệt tại Vinhomes Smart City là Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm máy tập gym, sân chơi trẻ em và sân vận động thể thao liên hoàn, chuỗi công viên chủ đề như công viên patin, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình, chèo thuyền kayak, đặc biệt là Vườn Nhật đẳng cấp… Tất cả mang đến cho cư dân một lối sống thông minh, sinh thái, khỏe mạnh và cân bằng với thiên nhiên.

Sau khi quy hoạch lại các dòng sản phẩm, Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City cung sẽ phát triển đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng; đồng thời thu hút đông đảo giới đầu tư trong và ngoài nước

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !