Vinhomes cắm cờ xây dự án, kéo cơn sốt đất về phía Gia Lâm

18-04-2019 08:46

Giao dịch sôi động, giá đất tăng mạnh, khách hàng đổ xô tìm “miếng ngon” bên bờ đông thành phố...Thị trường Hà Nội đang chứng kiến một “cơn sốt” đất tại khu vực cửa ngõ phía Đông thủ đô. Khi Gia Lâm trở thành vùng sáng mới trên thị trường, thì tâm điểm thu hút mọi sự chú ý là đại dự án Vinhomes Ocean Park của “người khổng lồ” Vingroup

Đất Gia Lâm “thăng hạng” từ lực hút của các dự án bất động sản quy mô

Đất Gia Lâm “thăng hạng” từ lực hút của các dự án bất động sản quy mô

Cộng hưởng nhiều lợi thế, đất Gia Lâm “lên hạng” ngoạn mục

Có được vị trí trọng yếu ở phía Đông Hà Nội, Gia Lâm là khu vực cửa ngõ kết nối Thủ đô với nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang... Chưa đầy 3 năm gần đây, Gia Lâm tiếp tục lọt vào mắt giới đầu tư vì nơi đây không chỉ có vị trí đẹp về phong thủy mà đã phát những tín hiệu sinh lời rõ rệt. Khu vực Gia Lâm hiện đang được rót vốn phát triển hạ tầng giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm mới. Dự án những cây cầu “ngàn tỉ” cũng đã được thông qua càng khiến khu vực này trở thành điểm sáng về hạ tầng, dễ dàng kết nối với khu “lõi” thủ đô.

Đặc biệt, những tháng tiệm cận năm 2019, đất Gia Lâm bỗng tăng mạnh ở nhiều khu vực…Theo thống kê của đơn vị nghiên cứu thị trường Savills, riêng Gia Lâm dẫn đầu về số lượng giao dịch đất nền với tỉ lệ áp đảo 52%, nửa non của “chiếc bánh thị phần” còn lại là tổng gộp của các quận, huyện khác của Hà Nội. Sau Tết Nguyên đán, mức giá đất tại Gia Lâm ghi nhận mức tăng trung bình từ 10-15%. Thậm chí theo các môi giới bất động sản, thời gian gần đây (trong quý I/2019), một số khu vực giá đất được đẩy tăng tới 50%.

Tuy nhiên, câu chuyện về Gia Lâm “địa lợi” xưa nay với thế đất đẹp, phong thuỷ sáng, vị trí quan trọng như vậy cũng phải chờ đến đúng thời điểm để có thể “thăng hạng”. Sức hút của khu vực và lực cầu “khủng” như hiện tại cũng trùng hợp với sự xuất hiện một dấu son mới trên bản đồ mang tên Vinhomes Ocean Park.

Vinhomes Ocean Park – Kích hoạt sức hút bờ Đông thủ đô

Lời mặc định “Vinhomes ở đâu, trung tâm hình thành ở đó” được chứng thực qua sự phát triển của các đại đô thị mang thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam. Riêng tại nội đô Hà Nội, Vinhomes liên tục tạo nên diện mạo mới cho các khu vực như Minh Khai, Long Biên, Ngã Tư Sở trước đây với các dự án lớn như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside. Vingroup đã từng “hé lộ” về một “thành phố biển hồ” bên bờ sông Hồng và kể từ đó, một cơn sốt đất thực tại Gia Lâm lại được thêm xúc tác. Trong năm 2018, bên cạnh hàng loạt “tin vui” về hướng phát triển hạ tầng tại khu vực, thì quy mô hoành tráng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Trước đây là VinCity Ocean Park) là nhân tố chính kích hoạt sự sôi động tại bờ đông thành phố. Bởi lẽ, uy tín của Chủ đầu tư Vinhomes là bảo chứng cho sự thay đổi của khu vực Gia Lâm, như đã thành công đối với các khu đô thị cùng thương hiệu.

Với quy mô 420ha, quy hoạch đại đô thị khổng lồ với hàng loạt tiện ích điểm nhấn, trong đó có biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam và dự án trường đại học VinUni, Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn cục diện của Gia Lâm. Sự xuất hiện của đại đô thị cùng hệ sinh thái “Vin”, biển hồ độc đáo…được kỳ vọng biến nơi đây thành trung tâm mới dành cho an cư, giáo dục, giải trí và nghỉ dưỡng.

Thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park còn đón thêm làn sóng đầu tư mạnh mẽ khi Vingroup chuyển đổi dòng VinCity thành thương hiệu Vinhomes cùng định hướng phát triển đại đô thị đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, tại khu thấp tầng, sức hút thậm chí còn nóng hơn cả các dự án biệt thự đã từng “gây sốt” cùng khu vực như Vinhomes Riverside - The Harmony. Chưa cần tổ chức các sự kiện mở bán hay quảng bá rầm rộ, khu biệt thự thấp tầng Vinhomes Ocean Park mở ra đến đâu khách hàng đều mua hết đến đó, thậm chí khách hàng không đủ hàng để mua, phải nhanh tay mới chớp được thời cơ trở thành chủ sở hữu. Trong thời điểm này, việc sở hữu được 1 căn biệt thự thương mại tại tiểu khu Hải Âu hay San Hô có lẽ đang là “thách thức” với nhiều khách hàng

Nhìn từ trên cao, Vinhomes Ocean Park hiện rõ hình hài của một đại đô thi đẳng cấp trong tương lai

Nhìn từ trên cao, Vinhomes Ocean Park hiện rõ hình hài của một đại đô thi đẳng cấp trong tương lai

Hiện Vinhomes đang triển khai rất nhanh chóng các hoạt động thi công cho đại đô thị này. Hồ lớn phủ cát trắng rộng tới 24,5ha đã chính thức được dẫn nước vào hồ và chuẩn bị khai trương vào tháng 5. Biển hồ nước mặn 6,1ha đầu tiên tại Việt Nam cũng đã hoàn thành công tác đào hồ, sẵn sàng để đơn vị hàng đầu thế giới Crystal Lagoons triển khai các bí quyết công nghệ xây dựng biển hồ. Các tuyến đường huyết mạch chính rộng 52m, 40m, 30m của dự án cũng đều đã hình thành. Các tòa căn hộ thuộc phân khu đầu tiên hiện đã xây cao đến tầng 7.

 Những kỳ tích trên đại công trường 420ha khẳng định Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng tiến độ. Tương lai đây sẽ là một trung tâm mới của Hà Nội và cơn sốt đất tại Gia Lâm sẽ liên tục tăng nhiệt theo sự hiện rõ hình hài mỗi ngày của đại đô thị Vinhomes Ocean Park

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !