VinCity biến mất - quyền lợi khách hàng ra sao?

27-03-2019 14:07

Ngay khi Vinhomes công bố quy hoạch lại các dòng sản phẩm, chỉ còn 2 thương hiệu Vinhomes và Happy Town, nhiều khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường băn khoăn trước sự biến mất của thương hiệu VinCity

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao Vinhomes làm vậy khi VinCity đang bán tốt và quyền lợi của khách hàng sẽ ra sao?

“Lên đời” vì … quá tốt

Ngày 20/3, Vinhomes bất ngờ công bố quy hoạch lại chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp với 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond; còn Happy Town là thương hiệu BĐS Nhà cho người có thu nhập thấp.

Sự kiện này đã khiến thị trường sửng sốt. Đầu tiên là bởi sự biến mất của VinCity – thương hiệu trẻ mới ra mắt thị trường cuối năm 2018 và ngay lập tức đã lập kỷ lục bán hàng. VinCity cũng là chuỗi đại đô thị được Vinhomes đầu tư không chỉ tiền bạc mà rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Vậy, lý do vì đâu mà đang tốt phải thay đổi?

Theo các chuyên gia bất động sản, vấn đề là VinCity đã được quy hoạch và triển khai….quá tốt.

Với vị trí đẹp, quy mô, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, và các điểm nhấn đặc biệt ở mỗi dự án như hồ nước mặn, công viên lớn… VinCity đã hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes, nhất là khi đi vào triển khai thực tế.

Chủ đầu tư sẽ phát triển cả đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond tại các đại đô thị Vinhomes

Cùng với sự thay đổi, Chủ đầu tư cũng sẽ phát triển tại các đại đô thị này đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp  đầu tư khác nhau. Trong đó, các sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire

Thị trường lập tức có phản hồi tích cực. Trong đó, khách đã mua VinCity Ocean Park (nay là Vinhomes Ocean Park) và VinCity Sportia (nay là Vinhomes Sportia) tỏ ra vui mừng nhất vì chỉ qua một đêm căn hộ của họ đã được “lên đời” thành Vinhomes - thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Không chỉ cảm thấy “hời” do giá trị tài sản “bỗng dưng” lên đẳng cấp mới, khách hàng còn cảm thấy hào hứng vì dân trí của Khu đô thị sẽ đa dạng và “nâng cấp” tương đương.Cùng với sự thay đổi, Chủ đầu tư cũng sẽ phát triển tại các đại đô thị này đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp  đầu tư khác nhau. Trong đó, các sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire. 

Còn với những người đang “ngấp nghé” các dự án này mà chưa xuống tiền vì quá ít lựa chọn thì việc chuyển đổi đã giải được bài toán “được cảnh quan - chưa ưng căn hộ”. Với việc đưa thêm 2 dòng trên là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào dự án, rổ hàng hóa tại các đại đô thị này đã trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn hẳn.

“Mua Vinhomes chưa bao giờ ...lỗ”                 

Đó là nhận định của rất nhiều khách hàng sau gần chục năm trải nghiệm các sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Đơn vị này luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, không ngừng vươn lên các đỉnh cao mới khiến thị trường “chỉ chạy theo cũng mệt”. Khi thị trường mới chỉ cần có một căn nhà đẹp thì Vingroup đã kiến tạo nên một không gian sống văn minh với đầy đủ tiện ích khép kín, sang trọng là khu căn hộ đẳng cấp Vincom Bà Triệu. Sau đó không lâu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tiếp tục tạo nên một cuộc “cách mạng” về tư duy thị trường, làm thay đổi hẳn định kiến về cuộc sống ở căn hộ trong khách hàng. 

Nhưng ngay khi mô hình đô thị tiện ích bắt đầu tạo xu hướng thì Vinhomes lại một lần nữa gây bất ngờ cho thị trường với mô hình “vừa sống xanh vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Những Vinhomes Riverside, Park Hill, Vinhomes Central Park … ra đời trong giai đoạn này đều tạo nên cuộc đua mới trên thị trường về mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích “kiểu nghỉ dưỡng”. 

Luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, Vinhomes trở thành nhà phát triển bất động sản dẫn dắt thị trường và mang tới cho khách hàng những sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá”

Luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, Vinhomes trở thành nhà phát triển bất động sản dẫn dắt thị trường và mang tới cho khách hàng những sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá”

Những năm gần đây, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình tiên phong

Giờ đây, với bước chuyển mình từ VinCity thành Vinhomes, Vinhomes sẽ lại một lần nữa phá bỏ giới hạn, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới là những đại đô thị đẳng cấp quốc tế, hội tụ nhiều dòng sản phẩm với lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đây chính là sự tiên phong đột phá mà Vinhomes dám làm, dám thay đổi và luôn tiên phong đi trước thị trường.Những năm gần đây, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình tiên phong.

Trong cuộc chạy đua với chính mình, Vinhomes được lợi đầu tiên khi liên tục duy trì vị thế đắt giá nhất Việt Nam nhưng chắc chắn, người được lợi cuối cùng là khách hàng khi sở hữu sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá” như các BĐS Vinhomes

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !