Hàng nghìn khách hàng mãn nhãn với căn hộ mẫu VinCity Sportia ngày 23/12/2018

25-12-2018 16:17

Ngay sau khi được công bố chính thức, thành phố thể thao năng động VinCity Sportia đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản phía tây thủ đô Hà Nội với sức nóng lan tỏa mạnh mẽ. Buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu VinCity Sportia ngày 23/12 vừa qua đã thu hút hàng nghìn khách hàng háo hức đến trải nghiệm căn hộ mẫu là minh chứng rõ nét & sinh động nhất.

Vincity Sportia khai trương căn hộ mẫu làm mãn nhãn hàng nghìn khách đến trải nghiệm

Vincity Sportia khai trương căn hộ mẫu làm mãn nhãn hàng nghìn khách đến trải nghiệm

Thấu hiểu tâm lý khách hàng muốn được “mục sở thị” tổ ấm tương lai đồng thời khám phá thiết kế thông minh của các căn hộ, Chủ đầu tư VinGroup đã chính thức ra mắt các căn hộ mẫu VinCity Sportia tại Sàn giao dịch bất động sản TCO, TTTM Vincom Mega Mall Royal City. Trong đó, các căn hộ có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, đa dạng loại hình từ căn hộ studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1, và căn hộ 3 phòng ngủ… đảm bảo tối ưu công năng sử dụng tới từng nhóm khách hàng.

Các căn hộ VinCity Sportia được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn. Đặc biệt, các căn hộ mẫu được hoàn thiện theo  tiêu chuẩn từ tối thiểu, cơ bản đến cơ bản kèm nội thất rời nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung và mang đến cho gia chủ gợi ý về cách bài trí căn hộ tương lai của mình.

Sau khi tham quan căn hộ mẫu VinCity Sportia, chị Minh Thu (Thanh Xuân, Hà Nội) – một cư dân tương lai chia sẻ: “Vợ chồng tôi vừa chọn mua một căn hộ hai phòng ngủ cách đây mấy ngày, bởi vậy khi đến trải nghiệm căn hộ mẫu hôm nay tôi thực sự rất hài lòng với cách thiết kế và bài trí không gian thông minh của căn hộ, tối ưu công năng sử dụng mà diện tích vẫn rất rộng rãi. Tôi đang mong chờ đến ngày bàn giao sớm để vợ chồng tôi chấm dứt cảnh đi thuê nhà và chuyển về sinh sống trong căn hộ mà mình đã mơ ước từ lâu.”

Rất đông khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu

Rất đông khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu

Theo đó, các căn hộ tại VinCity Sportia thực sự gây ấn tượng với khách hàng bởi cách thiết kế và bố trí không gian thông minh, hiện đại. Cụ thể, tại căn hộ 2 phòng ngủ, một chiếc tủ có thể nhanh chóng chuyển thành bàn ăn cho cả gia đình, bàn làm việc có thể “biến hình” thành chiếc giường ngủ thoải mái, hay không gian +1 tại các căn 2 phòng ngủ +1, 1 phòng ngủ + 1 có thể được sử dụng để trở thành nơi chơi đàn, nơi đặt thêm một chiếc ghế nằm, hoặc khu vực để đồ cho gia đình.

VinCity Sportia tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây thành phố, trên địa bàn phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển. Với chủ đích tôn vinh lối sống khỏe mạnh, cân bằng với thiên nhiên, VinCity Sportia được kiến tạo để trở thành một thành phố thể thao năng động đầu tiên tại Việt Nam.

Thành phố thể thao năng động VinCity Sportia

Thành phố thể thao năng động VinCity Sportia

Được phát triển theo mô hình thành phố thể thao năng động chuẩn Singapore, VinCity Sportia có tổng diện tích lên đến 280ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%. Đại đô thị thể thao VinCity Sportia được kiến tạo theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ với 8 đại công viên thể thao rộng lớn, hơn 200 sân thể thao ngoài trời như tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền cùng hơn 1000 máy tập gym và 200 máy tập rải rác ở các khu tiện ích nội khu, hơn 60 sân chơi trẻ em, chòi nghỉ thư giãn và hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn…Hệ thống thể thao liên hoàn này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Đặc biệt, VinCity Sportia không chỉ gây ấn tượng với hệ thống tiện ích thể thao dày đặc, không gian sống xanh, thoáng đãng mà còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách bán hàng ưu việt được thiết kế riêng cho VinCity. Theo đó, thay vì đóng ngay 30% giá trị căn hộ khi mua theo như thông lệ thị trường, khách hàng mua VinCity sẽ được giãn cách thành 3 giai đoạn, cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% đã được ký hợp đồng mua bán; nộp tiếp 10% vào 90 ngày tiếp theo và hoàn thành 10% cuối sau 180 ngày, 70% còn lại khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

Đăng ký tham dự chương trình: “Giới thiệu và trải nghiệm căn hộ mẫu VinCity Sportia

Thời gian: 18h00 – 21h00, Thứ 5, ngày 27/12/2018

Địa điểm: TTGD BĐS VinCity, R3 TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền Tòa H1, Vincity Sportia.

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !