Vì sao dự án Hanoi HomeLand vừa “trình làng” đã hút khách?

18-07-2018 14:34

Chưa đầy 2 tháng mở bán, dự án Hanoi HomeLand ghi nhận lượng thanh khoản đột phá và trở thành “hiện tượng” của phân khúc chung cư tại thị trường BĐS Long Biên hiện nay.

Lý giải hiện tượng này, Hanoi HomeLand được đánh giá là dự án có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, từ bối cảnh chung của thị trường với “cơn khát” căn hộ tại Long Biên… đến các yếu tố hấp dẫn thuộc nội tại dự án.

Dự án hút khách tại buổi lễ mở bán do đơn vị phân phối Hải Phát Land tổ chức

Pháp lý đầy đủ, Chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm

Được khởi công xây dựng từ cuối tháng 10/2017 trên cơ sở giấy phép xây dựng số 108/GPXD, Hanoi HomeLand là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đô.

Khi kinh nghiệm và tiềm lực chủ đầu tư là một trong những thành tố quan trọng quyết định đến lựa chọn của người mua nhà, tại dự án Hanoi HomeLand yếu tố này đã được “bảo lãnh”.

Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đô là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Hải Phát, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án BĐS từ Bắc vào Nam, đặc biệt là Hà Nội.

Trong số đó, phải kể tới The Vesta – dự án đã đạt giải thưởng NƠXH tốt nhất năm 2018, dự án Roman Plaza, The Pride, KĐT Tân Tây Đô, KĐT sinh thái The Phoenix Garden, KĐT mới Văn Phú, shophouse 24h Vạn Phúc,…

Cùng với đó, dự án Hanoi HomeLand cũng đảm bảo đầy đủ các điều kiện pháp lý chặt chẽ từ giấy phép quy hoạch, nghiệm thu móng, điều kiện mở bán, bảo lãnh ngân hàng…

Từ các yếu tố này, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi “xuống tiền” mua các căn hộ tại dự án Hanoi HomeLand với mục đích để ở hoặc đầu tư.

Vị trí trung tâm, 3 vòng kết nối

Tại Hà Nội, mỗi quận đều có những trục đường mang tính huyết mạch. Trong đó, các trục đường như Cầu Giấy, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Trãi, Quang Trung – Tố Hữu… sẽ lần lượt là những “cột sống” giao thông của các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông…

Và tương tự như vậy, nói đến “huyết mạch” của Long Biên sẽ phải nhắc tới đường Nguyễn Văn Cừ. Bởi đây không chỉ là trục đường đại diện cho bộ mặt giao thông quận mà còn là “nhịp đập” đô thị của Long Biên.

Từ vùng lõi trung tâm của Thủ đô đến Long Biên, chỉ mất 10 phút di chuyển qua cầu Chương Dương sẽ ngay lập tức tiếp cận với trục đường Nguyễn Văn Cừ. Là trục đường “cửa ngõ” đồng thời cũng là trục giao thông chính của quận với chiều dài gần 3km, liên kết các cộng đồng cư dân, các trung tâm hành chính – y tế - giáo dục – giải trí hàng đầu của quận.

Chính bởi tính trung tâm và tính kết nối thuận tiện, người mua nhà tại Long Biên rất chuộng các dự án quanh khu vực trục đường này.

Hanoi HomeLand thuộc vị trí trung tâm Long Biên

Dự án Hanoi HomeLand không những nằm tại khu vực tuyến đường “danh giá” nhất quận Long Biên mà còn nằm tại tọa độ đẹp nhất – nút giao Cầu Chui, nơi liên kết cửa ngõ phía Bắc Thủ đô với đường Quốc lộ 5, đường 5 kéo dài. Với vị trí này, cư dân Hanoi HomeLand được hưởng ưu thế 3 vòng kết nối, từ nội quận – nội thành – liên tỉnh. Cụ thể, không chỉ nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ tiện ích hiện đại của quận, dễ dàng kết nối với vùng nội đô mà còn rất thuận tiện trong việc di chuyển về các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Tiện ích vây tiện ích, thiết kế linh hoạt

Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm 40 tiện ích, cùng với đó, do nằm tại vị trí trung tâm quận nên cư dân Hanoi HomeLand còn được thừa hưởng một chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại nhất của quận Long Biên. Cư dân dự án hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an nhàn.

Tiện ích nội khu hiện đại

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế có loggia theo kiến trúc “vi khí hậu”, giúp tiết kiệm năng lượng, luôn nhận được gió và ánh sáng tự nhiên từ mọi căn phòng.

Với mức giá từ 19 triệu đồng/m2 cùng tiến độ thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng, thiết kế tối ưu tại trung tâm quận Long Biên.

Nguồn: Dân Trí

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !