Chính thức mở bán Hanoi Homeland Long Biên – Dự án BĐS nổi bật 2018

09-06-2018 08:50

Thời gian qua, thị trường Long Biên đón nhận dự án “đình đám” Hanoi Homeland. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua, thậm chí phải bốc thăm mới mua được căn hộ...

Hanoi Homeland - Cơ hội “Vàng” sinh sống

Với người dân Long Biên và các khu vực lân cận, ai cũng có thể nhận thấy Hanoi Homeland sở hữu vị trí vô cùng “đắt giá” tại khu vực quận Long Biên. Nằm ngay tại đường Nguyễn Văn Cừ, vị trí này có thể được ví như “phố cổ” của quận Long Biên, nơi cư dân sinh sống rất lâu đời và đã hình thành rất nhiều các tiện ích về trường học, y tế, vui chơi mua sắm...

Không chỉ vậy, khi xây dựng Khu căn hộ Hanoi Homeland, chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của khách hàng, từ đó, đưa ra những thiết kế vô cùng hợp lý nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu sở hữu nhà ở của khách hàng tại thị trường Hà Nội nói chung và thị trường Long Biên nói riêng.

Hanoi Homeland được xây dựng trên tổng diện tích đất 1,7ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng, mật độ xây dựng chỉ 39,95%, dành nhiều diện tích cho cây xanh cảnh quan và tiện ích. Hanoi Homeland được xây dựng theo xu thế chung hiện nay, hướng tới cuộc sống tiện nghi hiện đại mà vẫn hài hòa cùng thiên nhiên.

Hanoi Homeland – Khu căn hộ đáng sống bậc nhất Hà Nội

Với chuỗi hơn 40 tiện ích cao cấp, tiện nghi như: bể bơi, khu thương mại, quảng trường trung tâm, vườn cây bốn mùa, phòng khám nhi 24/7, nhà trẻ, phòng tập Gym, khu thể thao... cùng vị trí liền kề công viên hồ điều hòa 20ha, Hanoi Homeland chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra, khu vực bãi đỗ xe gồm 2 tầng hầm gửi xe rộng 25.060 m2, đảm bảo chỗ để xe cho toàn bộ cư dân tòa nhà và Khu thương mại dịch vụ. Hệ thống an ninh được kiểm soát tối ưu và triệt để, tạo thành quần thể khép kín kiểm soát 24/7. Hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt cùng lợi thế ngay cạnh phòng Cảnh sát PCCC Long Biên đảm bảo an toàn cho cư dân.

Hanoi Homeland – Cơ hội “Vàng” để đầu tư

Được thiết kế theo hình chữ H lệch, đón tối đa gió Đông Nam vào nội khu, giúp khu căn hộ luôn được hưởng không khí mát mẻ. Các căn hộ có diện tích nhỏ chỉ từ 58,21m2 đến 94,52m2 được bố trí từ 2-3 phòng ngủ.

Với giá bán được coi là tốt bậc nhất trong khu vực, chỉ từ 19 triệu/m2 tương đương với 1,1 tỷ/căn hộ (đã gồm VAT, nội thất bàn giao đầy đủ cao cấp), Hanoi Homeland có lợi thế cạnh tranh “một không hai”. Sau khi thông tin được đưa ra thị trường trong thời gian qua, Hanoi Homeland là cái tên được khách hàng “săn đón”.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển của thị trường Long Biên, bất động sản khu vực này được dự đoán sẽ còn gia tăng hơn nữa trong thời gian tới. Cùng với mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh bậc nhất trong khu vực, Hanoi Homeland không chỉ mở ra cơ hội sở hữu căn hộ đáng sống bậc nhất Hà Nội mà còn mở ra cơ hội đầu tư hiếm có, thanh khoản cao trong bối cảnh thị trường BĐS hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết và vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc – Hotline 0914 42 91 91

Nguồn: Dân Trí

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !