Valencia Garden thừa hưởng tiện ích của khu Đông Hà Nội

17-07-2017 11:55

Ngoài tiện ích nội khu đa dạng, cư dân Valencia Garden còn hưởng lợi từ hệ thống giao thông, hạ tầng hiện đại xung quanh.

Đại diện MIK Group cho biết, khu Đông đang trở thành tâm điểm, thu hút giới nhà giàu với lượng giao dịch biệt thự, nhà liền kề tăng mạnh. Theo CBRE, riêng trong quý II, hơn 1.200 biệt thự và nhà liền kề ở khu vực này được bán ra thị trường.

Ở khu vực này, một tập đoàn lớn đang đầu tư khu đô thị sinh thái với hàng nghìn căn biệt thự và nhà liền kề, giá bán từ 7 đến 25 tỷ đồng một căn. Một chủ đầu tư khác cũng đang lên kế hoạch đầu tư khu biệt thự hạng sang nằm ven những con kênh nhân tạo với giá bán hàng triệu USD mỗi căn. 

Phía Đông Hà Nội hút giới thượng lưu

Phía Đông Hà Nội hút giới thương lưu.

Theo đại diện MIK Group, khu Đông thu hút khách hàng bởi môi trường sống trong lành, giao thông thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố 5-10 phút lái xe. Hàng loạt con đường đang được mở rộng và xây mới ở khu vực này, tạo thành hệ thống giao thông liên hoàn và thông suốt, kết nối khu vực phía Đông với các khu vực trọng điểm của thành phố qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì.

Ngoài ra, với quỹ đất rộng, mật độ xây dựng thấp, phía Đông thích hợp để phát triển những khu đô thị sinh thái, cảnh quan đẹp, môi trường sống trong lành, hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu.

Tọa lạc trên khu đất rộng gần 11.000 m2 tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, chung cư Valencia Garden do MIK Group phát triển thừa hưởng những tiện ích nổi bật của khu vực này. Dự án nằm cạnh Vinhomes Riverside - nơi được mệnh danh là Venice giữa lòng Hà Nội với hàng nghìn căn biệt thự có giá hàng chục tỷ, cư dân có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích trọn vẹn nơi đây.

Chi phí hợp lý nhưng chất lượng sống tốt là điểm cộng của Valencia Garden.

Chi phí hợp lý nhưng chất lượng sống tốt là điểm cộng của Valencia Garden.

Cư dân Valencia Garden có thể thư giãn trong khu bể bơi vô cực được thiết kế theo phong cách Hawaii trên tầng thượng của trung tâm mua sắm Vincom Center Long Biên hay thưởng thức ẩm thực tại Almaz. Xung quanh dự án có hệ thống ven kênh đào, hồ nước và các vườn cây xanh mát, mang đến không khí trong lành, cảnh quan xanh mát.

Cư dân Valencia Garden còn được mua sắm và giải trí trong những trung tâm thương mại cận kề như Savico - Big C, Aeon Mall, Vincom Center. Cha mẹ có thể lựa chọn cho con các trường công với mức phí vừa phải như Trường tiểu học và Trung học cơ sở Đức Giang hoặc những trường quốc tế chất lượng cao như Wellspring, British International School.

Nội khu dự án Valencia Garden cũng được thiết kế với hàng loạt dịch vụ tiện ích nhưng những khu căn hộ cao cấp… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ có tiện ích hiện đại, Vanlencia Garden còn có hướng nhìn đẹp

Không chỉ có tiện ích hiện đại, Vanlencia Garden còn có hướng nhìn đẹp

"Sở hữu hạ tầng đồng bộ trong nội khu và các tiện ích hiện đại xung quanh nhưng dự án Valencia Garden lại có giá bán hợp lý, phù hợp với thu nhập của khách hàng trẻ ở Thủ đô", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài giá bán hợp lý, khách hàng còn được vay tới 80% từ ngân hàng. Từ nay tới hết ngày 15/8, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden sẽ được nhận ngay quà tặng thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng. Nếu thanh toán sớm, người mua nhà còn được miễn lãi 9 tháng hoặc chiết khấu tới 4%.

Ba tòa căn hộ của Valencia Garden đã cất nóc trong tháng 6 và dự kiến bàn giao vào cuối năm nay.

(Theo kinhdoanh.vnexpress.net)

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 42 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Valencia Garden

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !