Valencia Garden hoàn thành phần thô 3 tòa nhà

04-07-2017 10:44

Dự án mới cất nóc, đang hoàn thiện các khâu còn lại để bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2018.

Valencia Garden do MIK Group phát triển, sau chưa đầy một năm, hai khối nhà cao 15 tầng và một khối nhà 9 tầng đã cất nóc, hoàn thành phần thô.

 

3 tòa căn hộ dự án Valencia Garden đã cất nóc trong thời gian ngắn.

3 tòa căn hộ dự án Valencia Garden đã cất nóc trong thời gian ngắn.

Chia sẻ về tiến độ dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, đa phần người mua nhà đều có mong muốn sớm sở hữu căn hộ hiện đại với giá cả hợp lý để an cư lạc nghiệp. Bởi vậy, chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án và các nhà thầu thi công dành nhiều tâm huyết xây dựng Valencia Garden đúng chuẩn và vượt tiến độ cam kết

"Với tiến độ xây dựng như hiện nay, cư dân sẽ sớm nhận nhà cùng nhiều tiện ích hiện đại đi kèm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án đã cất nóc và bắt đầu đi vào hoàn thiện.

Dự án đã cất nóc và bắt đầu đi vào hoàn thiện.

Theo chủ đầu tư, dự án còn có giá trị phong thủy do được bồi tụ bởi sông Hồng và sông Đuống. Cư dân sẽ có nơi thích hợp để an cư lạc nghiệp lâu dài.Tọa lạc trên khu đất rộng gần 11.000 m2 của khu đô thị Việt Hưng, Valencia Garden có không gian rộng rãi và tầm nhìn khoáng đạt ra xung quanh. Phía trước dự án là công viên cây xanh, hai bên bao quanh bởi khu đô thị quy mô, hiện đại là Việt Hưng và Vinhomes Riverside với cảnh sắc sông nước thanh bình.

Valencia với tầm nhìn đẹp

Nhờ vị trí đắc địa, Valencia Garden còn được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Việt Hưng. Xung quanh dự án có hệ thống giáo dục phát triển như Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự...

Đối với nhu cầu mua sắm và giải trí, lân cận dự án có trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C. Valencia Garden còn gần các bệnh viện, sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên... đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Với định hướng phát triển Valencia Garden thành dự án căn hộ chung cư hiện đại với đầy đủ tiện ích mà giá vừa phải, chủ đầu tư thiết kế căn hộ với những diện tích hợp lý, tối đa hóa công năng sử dụng bằng việc giảm thiểu các hạng mục không cần thiết.

Dự án còn sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ xây dựng tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng hiệu suất lao động nhưng lại giảm thiểu chi phí xây dựng và giá thành sản phẩm. 

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 42 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Valencia Garden

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !