Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách Vip Vietinbank chọn mua Vinhomes Metropolis

24-11-2016 10:15

Sáng ngày 9/10 tới đây Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Vietinbank tổ chức chương trình: Giới thiệu dự án Vinhomes Metropolis  - Dành riêng cho khách hàng VIP của Vietinbank, tại khách sạn Grand Plaza.

Đến tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được các tư vấn viên của Đất Xanh Miền Bắc và Vietinbank giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc về thông tin Vinhomes Metropolis, và cập nhật những chính sách hỗ trợ vay mới nhất của Vietinbank dành riêng cho dự án siêu “hot” đang được giới đầu tư và khách hàng săn đón.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 58.2 triệu đồng/m2 cùng chính sách hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (hỗ trợ trên 65% giá trị căn hộ), Vinhomes Metropolis mở rộng cơ hội mua nhà ở và đầu tư tại trung tâm quận Ba Đình cho những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ đúng chuẩn thượng lưu.

Vinhomes Metropolis - vị trí trung tâm của trung tâm quận Ba Đình

Vinhomes Metropolis - vị trí trung tâm của trung tâm quận Ba Đình

Vị trí trung tâm của trung tâm Thủ đô tạo nên sức nóng và độ hiếm của Vinhomes Metropolis. Theo nhận định của giới chuyên gia: 2016 chứng kiến sự bùng nổ của nguồn cung BĐS nội thành, nhưng khan cung khu vực các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình. Do đó, BĐS tại khu vực trung tâm như quận Ba Đình sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư và khách có nhu cầu ở thực bởi tính thuận kiện trong kết nối, và tiềm năng tăng giá trong tương lai gần. Bởi lẽ đó, dù đã ra mắt thị trường đã được vài tháng, Vinhomes Metropolis vẫn giữ nguyên sức nóng. Tọa lạc tại cung đường đẹp nhất Việt Nam Kim Mã – Liễu Giai, kết nối thẳng với tuyến Metro,  nằm cạnh các trường học quốc tế nổi tiếng, kế cận các đại sứ quán lớn, gần các khách sạn 5 sao, và sở hữu tầm nhìn 360 độ hướng tứ giác hồ: hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, chắc hẳn sẽ không còn dự án nào tại khu vực trung tâm của quận trung tâm Hà Nội có được những đặc điểm vị trí đắc địa hơn thế.

Bể bơi đẳng cấp, chuẩn thượng lưu dành cho cư dân Vinhomes Metropolis

Bể bơi đẳng cấp, chuẩn thượng lưu dành cho cư dân Vinhomes Metropolis

Không đơn thuần là một dự án căn hộ chung cư tại tọa độ “vàng”, Vinhomes Metropolis còn khẳng định vị thế uy phong của một tổ hợp dự án cao cấp, nơi kiến tạo cộng đồng đẳng cấp. Thừa hưởng các tinh hoa giá trị của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Metropolis tự hào là sự hựa chọn cho cuộc sống mới thời thượng, đẳng cấp. Vinhomes Metropolis sở hữu những tiện ích năm sao thời thượng cho cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Các tòa nhà liên thông bằng 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại hiện đại với hàng trăm thương hiệu uy tín và rạp chiếu phim thời thượng. Tại khu vực tầng 4, khu vực liên thông cả 3 tòa căn hộ là “sân cảnh quan tiện ích” dành riêng cho cư dân với cảnh quan được sáng tạo thành các “vườn nổi” độc đáo. Cũng như các khu đô thị, khu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes khác, Vinhomes Metropolis được trang bị đầy đủ các dịch vụ như bảo vệ, an ninh, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan 24/7, cùng nhiều dịch vụ 5 sao khác như Business Center (Dịch vụ văn phòng), dịch vụ tại gia… hướng tới chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân.

Bên cạnh những thế mạnh tuyệt đối về vị trí trung tâm cùng tiện ích cảnh quan sáng tạo, những tòa tháp căn hộ tại Vinhomes Metropolis còn có thêm một lý do để kiêu hãnh trở thành ngôi nhà trong mơ nhờ được bàn giao nội thất liền tường thuộc hạng “khủng”. Điều đầu tiên phải nhắc đến là hệ thống kính hộp Low-E được lắp đặt cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà. Đây là loại kính đắt giá được sử dụng ở những công trình tầm cỡ trên thế giới. Kính Low-E có khả năng giảm tải quá trình hấp thụ nhiệt, truyền tải nhiệt lượng, giúp cân bằng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các gia đình. Hệ thống kính chắn mặt ngoài tòa nhà còn có vai trò ngăn chặn ảnh hưởng của tia cực tím, giảm hiệu ứng nhà kính, do đó bảo vệ cho sức khoẻ gia đình và tăng độ bền cho nội thất. Cùng với đó, hệ thống kính Low-E còn có kết cấu cùng lúc dẫn truyền ánh sáng tự nhiên và tiêu giảm tối đa tiếng ồn, mang lại cho mỗi căn hộ bầu không khí mát mẻ, trong lành và yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà trung tâm với những ưu điểm tuyệt vời cũng góp phần tạo nên một không gian sống tiện ích, hiệu quả cho cư dân Vinhomes Metropolis, so với hệ thống cục bộ thông thường.

Nội thất hạng sang tại phòng khách căn hộ Vinhomes Metropolis

Nội thất hạng sang tại phòng khách căn hộ Vinhomes Metropolis

Nội thất của Vinhomes Metropolis là một điểm cộng tiếp theo. Tất cả các căn hộ tại đây được bàn giao kèm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe. Với sự góp mặt của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới này, công trình phụ của các căn hộ Vinhomes Metropolis có thể trở thành điểm nhấn, chứng tỏ đẳng cấp sang trọng của các căn hộ và chủ nhân.  Duravit và Hansgrohe luôn được lựa chọn sử dụng trong các công trình 5 sao trên toàn thế giới.

Giá trị thực của bất động sản là câu trả lời cho việc vì sao có những dự án “không rẻ” nhưng khách hàng vẫn đổ xô mua. Nhu cầu nhà ở và đầu tư thực chất vẫn cao, tuy nhiên, khách hàng và nhà đầu tư đang ngày càng trở nên tinh tế hơn, do đó đòi hỏi cao và kỹ tính hơn về vị trí, thiết kế, tiện ích của dự án. Chỉ những dự án “vàng mười” như Vinhomes Metropolis mới đủ sức hấp dẫn để trở nên “nóng” và duy trì được sức nóng về lâu dài.

Đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc  Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !