Trung thu cho con 2018 - Niềm vui vẹn tròn tại Đất Xanh Miền Bắc

24-09-2018 14:21

Chương trình “Trung thu cho con 2018” vừa được tổ chức với mong muốn mang tới niềm vui đủ đầy, trọn vẹn và những kỷ niệm ngọt ngào cho con em cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc. 

Với mục đích đem đến cho các bé một ngày lễ trung thu đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp, ĐXMB đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích giúp các bé vừa được thỏa thích vui chơi vừa được hiểu rõ hơn về ngày lễ qua sự dẫn dắt đặc biệt của chị Hằng và chú Cuội. Bên cạnh đó, các bé còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi tập thể và cùng nhau phá cỗ trung thu...

Hòa trong niềm hân hoan đón ngày rằm tháng tám cùng trẻ thơ, đêm hội Trung thu cho con” – Đất Xanh Miền Bắc 2018 có sự hiện diện của Tổng Giám Vũ Cương Quyết và đông đảo cán bộ nhân viên ĐXMB cùng gia đình. Tất cả đã cùng nhau làm tạo nên bầu không khí hân hoan, náo nhiệt trong một buổi tối mùa thu vô cùng đáng nhớ.

Các bé cùng phụ huynh hào hứng tham gia những trò chơi vui nhộn mà không kém phần thú vị, qua đó giúp cha mẹ và con cái thêm gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

Đây là hoạt động thường niên quan trọng, nằm trong số các sự kiện nội bộ của công ty, thể hiện sự quan tâm và khích lệ tới đời sống của toàn thể thành viên trong đại gia đình ĐXMB.

Mong rằng, chương trình này sẽ là một món quà tinh thần đặc biệt, một thông điệp ý nghĩa dành tới tất cả mọi người nhân dịp Trung thu - dịp Tết đoàn viên vui vẻ, sum vầy và hạnh phúc.

Cùng xem thêm những hình ảnh yêu thương tại sự kiện Trung thu cho con 2018 Tại đây

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !