Trải nghiệm cuộc sống an cư hoàn mỹ tại TNR Sky Park

11-04-2018 09:24

Là một trong những dự án sáng giá nhất khu vực quận Cầu Giấy, TNR Sky Park hội tụ rất nhiều giá trị sống lý tưởng giúp cư dân tương lai có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Chung cư TNR Sky Park có kết nối giao thông dễ dàng và thuận lợi

Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Sky Park có lợi thế đặc biệt về hệ thống giao thông và kết nối vùng. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu khác nhau không chỉ trong khu vực nội thành, ngoại thành mà còn cả một số tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy – Cầu Giấy,... đặc biệt TNR Sky Park còn có lợi thế nằm cạnh ga số 3 dự án đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội giúp việc đi lại của cư dân trở lên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

TNR Sky Park thuận tiện về y tế và giáo dục

Trong cuộc sống hiện đại, y tế và giáo dục là 2 vấn đề được tất cả mọi người quan tâm hàng đầu. Nếu lựa chọn TNR Sky Park là nơi an cư bạn sẽ được hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi xung quanh dự án là hệ thống các trường học, bệnh viên, trung tâm y tế hàng đầu của thu đô cũng như cả nước như : Trường PTTH Nguyễn Siêu, Trường quốc tế Global Yên Hòa, Trường tiểu học FPT, trường cấp 1, 2, 3 Yên Hòa, Chuyên Amsterdam, đại học Thương Mại, đại học Quốc gia, đai học Sư Phạm, bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền, Viện huyết học truyền máu TW,... Đặc biệt, ngay trong khuôn viên của dự án chủ đầu tư còn trang bị hệ thống trường học quốc tế cùng phòng khám chất lượng cao vì vậy sinh sống tại đây cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cũng như vấn đề học tập cho con em mình.

Không gian sống xanh an lành nhiều tiện ích tại TNR Sky Park

Giữa lòng phố thị ồn ào và náo nhiệt, lựa chọn một chốn an cư an lành ngập tràn nắng và gió tự nhiên không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu nhu cầu đó của đông đảo người dân chủ đầu tư TNR đã cho triển khai, xây dựng dự án của mình theo mô hình “căn hộ sức khỏe” với 4 tiêu chuẩn đó là: công nghệ lọc nước kép, công nghệ sử lý giác thải, giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt, công nghệ lọc bụi và tạp chất mang lại chất lượng cuộc sống hoàn hảo và an toàn nhất cho quý cư dân tương lai.

Đặc biệt với việc dành hơn 70% diện tích xây dựng cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ. Hàng ngày bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại Trung tâm thương mại hiện đại, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga đẳng cấp, thư giãn tại quảng trường Sapphire ngập tràn ánh sáng,... đặc biệt hệ thống phòng cháy và chữa cháy tại đây được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất mang đến sự an toàn tối đa cho cư dân. Ngoài ra tại đây còn có hệ thống an ninh 3 lớp cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các kỹ sư hàng đầu, 100% căn hộ tại TNR Sky Park được thiết kế thông minh, linh hoạt và tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng mang đến không gian sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên cho gia chủ. Với thiết kế diện tích đa dạng từ 67,97 – 115,96m2 bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, TNR Sky Park có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 24tr/m2 bao gồm VAT và nội thất cơ bản, TNR Sky Park xứng đáng là “nơi mơ đến chốn mong về của mọi nhà”.

Mọi thông tin chi tiết về dự án TNR Sky Park , quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-tnr-sky-park.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !