Sống sang với hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án TNR Sky Park

02-04-2018 09:14

Được đánh giá là một trong những dự án HOT nhất khu vực Cầu Giấy, dự án TNR Sky Park đang đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Lựa chọn TNR Sky Park là nơi an cư cho cả gia đình hàng ngày bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp đáng mơ ước.

An ninh khép kín

Với mong muốn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống an ninh hiện đại chất lượng cao với hệ thống an ninh 3 lớp, các khu căn hộ được giám sát 24/24 và chuông cửa hiển thị hình ảnh Commax/Kocom tới từng căn hộ vì vậy sẽ đem đến một không gian sống rất an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, giúp bạn có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Không gian sống xanh an lành

Thấu hiểu về nhu cầu về một cuộc sống xanh an lành giữa lòng thủ đô ồn ào và náo nhiệt của người dân, chủ đầu tư TNR đã cho triển khai, xây dựng dự án theo mô hình “căn hộ sức khỏe” với 4 tiêu chuẩn đó là: công nghệ lọc nước kép, công nghệ sử lý giác thải, giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt, công nghệ lọc bụi và tạp chất mang lại chất lượng cuộc sống hoàn hảo và an toàn nhất cho quý cư dân tương lai.

Trung tâm thương mại

Là một phần không thể thiếu tại mỗi khu đô thị và khu chung cư, hệ thống trung tâm thương mại tại dự án TNR Sky Park được trang bị hiện đại sầm uất, nơi đây hội tụ đầy đủ các mặt hàng hóa đến từ các thương hiệu từ nổi tiếng theo đó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và shopping của cư dân dự án cũng như các vùng lân cận, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của những tín đồ thích săn đồ hiệu.

Khu nhà hàng, cafe

Tại chung cư TNR Sky Park chủ đầu tư đã ưu ái dành đến 7 tầng chung cư (từ tầng 1 đến tầng 7) cho hệ thống tiện ích nội khu của dự án trong đó có khu nhà hàng, cafe với đầy đủ các món ăn ngon nổi tiếng đến từ nhiều nước khác nhau như: Việt Nam, Thái, Pháp, Nhật, Ý,... Với chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Khu tập Gym, Spa

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắc sẽ tạo điều kiện của mọi cư dân được tập luyện tốt nhất, luôn đảm bảo sức khỏe để có 1 cuộc sống đạt chất lượng cao. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của tất cả mọi người sau một ngày dài lao động căng thẳng và mệt mỏi.

Khu bể bơi 4 mùa

Được đầu tư sang trọng, hiện đại đến với khu bể bơi 4 mùa của chung cư, cư dân sẽ được thỏa thích bơi lội và vui đùa nhằm thư giãn và nâng cao sức khỏe trong bất kể mùa nào trong năm.

Khu sinh hoạt cộng đồng, giải trí

Khu sinh hoạt cộng đồng, giải trí không đơn thuần chỉ là nơi hội họp thông báo mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để cộng đồng dân cư cùng nhau giao lưu, học hỏi, giải trí thắt chặt tinh thần đoàn kết với nhau.

Khu phòng khám y tế, trường mầm non và khu vui chơi trẻ em,…

Cư dân nhí cũng là đối tượng được chủ đầu tư TNR đặc biệt quan tâm, ngay trong khuôn viên của dự án được trang bị đầy đủ hệ thống y tế, trường mầm non, khu vui chơi chất lượng cao,... có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học hành, chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí của con trẻ.

Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại và đẳng cấp chắc chắn dự án TNR Sky Park sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng của người dân thủ đô để mỗi ngày sinh sống ở đây đều trở thành những trải nghiệm thú vị.

Mọi thông tin chi tiết về dự án , quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-tnr-sky-park.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !