TNR Sky Park: lựa chọn giáo dục chất lượng cao cho con trẻ

26-04-2018 17:09

Khi chọn mua nhà, đặc biệt là căn hộ chung cư, tiện ích về giáo dục thường được nhiều người đặc biệt quan tâm. Dự án TNR Sky Park hiện nay được đánh giá là đáp ứng tốt và đầy đủ điều kiện này, là môi trường lý tưởng về giáo dục chất lượng cao.

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại dự án TNR Sky Park  

Tọa lạc khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, chung cư TNR Sky Park (thuộc tổ hợp Goldmark City) là dự án được chủ đầu tư chú trọng phát triển toàn diện, đặc biệt trong việc xây dựng hệ thống giáo dục.

Chủ đầu tư là TNR Holdings Việt Nam đã dành hơn 2ha trong khuôn viên dự án để phát triển hệ thống trường học liên cấp quốc tế. Đây là các cơ sở giáo dục chất lượng cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

hệ thống giáo dục chất lượng cao tại TNR Sky Park

Các phòng học được thiết kế hợp lý, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cùng với đó là phòng đa năng chuẩn quốc tế, khu vui chơi - vận động an toàn, vườn thực nghiệm hiện đại…Tất cả được bố trí thông minh và khoa học nhằm giúp trẻ phát triển vượt trội và toàn diện.

Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam, đơn vị này đã ký biên bản ghi nhớ với một số đối tác giáo dục có uy tín trên thị trường để xây dựng hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Đây là tâm huyết mà TNR Holdings xây dựng cho TNR Sky Park để chào đón những cư dân tương lai.

Đặc biệt, hiện nay tại các tòa nhà thuộc tổ hợp Goldmark City đã có những trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế đi vào hoạt động như trường mầm non Panda, Jello Academy Kindergarten, TD Kids, trường mầm non song ngữ American…

Điển hình như tại trường mầm non Jello Academy, chương trình giáo dục được hình thành theo định hướng STEM + Arts (tập trung vào khoa học, kĩ thuật, toán học, công nghệ và nghệ thuật). Đây là tiêu chuẩn giáo dục phù hợp với môi trường và văn hóa của Á Đông, nhằm mục đích chuẩn bị trẻ những kiến thức và kĩ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

Các cơ sở giáo dục chất lượng cao xung quanh TNR Sky Park

Không chỉ sở hữu hệ thống giáo dục ưu việt, cư dân tại TNR Sky Park còn có nhiều lựa chọn học tập khác cho con em mình ngay gần dự án. Bán kính 3km quanh chung cư là hàng loạt cơ sở giáo dục chất lượng cao, trải dài các cấp từ mầm non đến đại học.

Cách dự án TNR Sky Park khoảng 500m là trường tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm - một ngôi trường chuẩn quốc gia với chất lượng giáo dục hàng đầu Hà Nội hiện nay.

Trường mầm non TNR Sky Park

Hệ thống trường liên cấp Lomonoxop (cách dự án khoảng 1km) là hệ thống trường chất lượng cao gồm từ cấp 1 đến cấp 3, đã khẳng định được tên tuổi và uy tín nhiều năm nay. Hay hệ thống trường liên cấp uy Marie Curie với đội ngũ giáo viên giỏi nghề và tâm huyết, cùng cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ.

Chỉ 800m tính từ trung tâm dự án TNR Sky Park là Trường THPH Chuyên ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đây là trường chuyên top đầu của Việt Nam với tỷ lệ đỗ đại học gần 100%, hàng trăm học sinh đạt giải thưởng mỗi năm. Gần 50 năm hình thành và phát triển, THPH Chuyên ngoại ngữ đã khẳng định được vị thế hàng đầu tại Thủ đô cũng như ở Việt Nam.

Trong bán kính 2km quanh TNR Sky Park còn có các trường đại học lớn như ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Thương mại, ĐH Quốc gia Hà Nội… Đặc biệt Đại học Quốc gia Hà Nội là đại học trọng điểm của cả nước, nằm trong top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới, top 200 trường đại học tiêu biểu hàng đầu châu Á.

Với những lợi thế ưu việt trên, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dự án TNR Sky Park cho tương lai giáo dục của con em mình.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !