Chủ đầu tư dự án chung cư TNR Sky Park có đáng tin tưởng?

23-04-2018 09:43

Chung cư TNR Sky Park đang là sản phẩm “hot” và được tích cực lùng mua trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn đang lăn tăn vì chưa rõ chủ đầu tư TNR Sky Park là ai? Họ có phải là đơn vị uy tín và đáng tin cậy không? Các thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư TNR Sky Park

Dự án chung cư TNR Sky Park tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội là tổ hợp nhà ở - văn phòng - trung tâm thương mại cao cấp. Đây là quần thể kiến trúc xanh độc đáo, được kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam.

TNR Sky Park hội tụ đủ yếu tố để trở thành dự án đáng sống bậc nhất ở phía Tây Hà Nội, từ vị trí vàng, thiết kế ấn tượng, tiện nghi hiện đại, dịch vụ đẳng cấp cho đến cảnh quan xanh hoàn mỹ, môi trường sống văn minh. Do đó, không ngạc nhiên khi dự án được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn suốt thời gian qua.

Vậy chủ đầu tư TNR Sky Park là đơn vị nào? Dự án này được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là “TNR Holdings”).

TNR Holdings là thành viên của Tập đoàn TNG (nay là VID Group) - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam. Tập đoàn đã ghi dấu thành công trong nhiều lĩnh vực như đầu tư khu công nghiệp, khoáng sản, nông lâm nghiệp, tài chính ngân hàng, bán lẻ, đầu tư và kinh doanh bất động sản...

Sau thời gian phát triển, TNR Holdings đang dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển bất động sản, với nhiều dự án trải rộng trên cả nước.

Niềm tin từ chủ đầu tư TNR Holdings

Nhà phát triển dự án chung cư TNR Sky Park - TNR Holdings xuất hiện đầy ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam với việc ra mắt chuỗi các sản phẩm cao cấp tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. HCM. Dòng sản phẩm chủ chốt của đơn vị này là căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê hạng A.

Thị trường dần quen thuộc và tin tưởng với các dự án mang tiêu chuẩn “vàng” của TNR Holdings gắn với thương hiệu “Gold” như Goldmark City, GoldSilk Complex, Gold Season (Hà Nội), The GoldView (TP. HCM). Như vậy, TNR Holdings hiện đang quản lý và phát triển gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian sống chất lượng và văn minh.

Năm 2017, TNR Holdings đã đạt cùng lúc 2 giải thưởng danh giá là Đơn vị phát triển Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á và Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương do DOT Property bình chọn. Đồng thời dự án TNR Gold Season cũng nhận giải Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á.

Bên cạnh đầu tư mạnh mẽ về tài chính, TNR Holdings cũng không ngừng cải tiến, đưa các giải pháp công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường để ứng dụng các dự án. Nếu Goldmark City là một tổ hợp sống xanh đẳng cấp thì Goldseason lại mang tới những trải nghiệm mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ hay The GoldView sẽ là khu phức hợp sang trọng bậc nhất khu vực bến Vân Đồn…

Khi đã tạo dựng và khẳng định được tên tuổi trên thị trường, TNR Holdings cũng định vị rõ thương hiệu theo hướng: Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm - Thời đại - Vững bền. Dễ dàng thấy được quyết tâm và tầm nhìn của doanh nghiệp khi lựa chọn Uy tín là yếu tố đặt lên hàng đầu. Điều đó được minh chứng rõ ràng qua các dự án đã đưa vào sử dụng, đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ như Goldmark City, Gold Season.

Vì vậy, các khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các dự án tiếp theo của TNR Holdings, trong đó có chung cư TNR Sky Park.Thông tin chi tiết về dự án Tnr SKy Park ,quý khách hàng có thể xem thêm tại

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-tnr-sky-park.html

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !