TNR Sky Park - Kết hợp độc đáo Chốn an cư đồng thời là nơi Nghỉ dưỡng

10-09-2018 16:05

Đến với TNR Sky Park là đến với không gian nghỉ dưỡng xanh ấn tượng ngay trong lòng phố Hà Nội. TNR Sky Park sở hữu hệ thống hạ tầng cảnh quan tương đương với các resort khi các tiện ích, dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế … Được mệnh danh là “thành phố trong khu vườn”, đây là địa chỉ diễn ra những cuộc “triển lãm” sống động của tự nhiên và con người.

Trong khi nhiều doanh nghiệp địa ốc còn đang loay hoay với bài toán cân đối tài chính cũng như nâng cao năng lực triển khai dự án, thì một dự án căn hộ nghỉ dưỡng thực sự đã được thành hình ngay tại khu vực phía Tây Hà Nội. Điểm đặc biệt của dự án này là chủ đầu tư chỉ mở bán sau khi đã thực hiện xong quá trình hoàn thiện cơ bản căn hộ và cảnh quan nội khu. Điều này không chỉ cho thấy năng lực tài chính của chủ đầu tư, mà còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi bàn đến tiến độ và chất lượng dự án.

Khi lựa chọn mua căn hộ, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế ngay tại căn hộ và hệ thống dịch vụ, tiện ích đã hiện hữu chứ không chỉ là việc “ngắm nhà trên giấy”. Dự án đã được đơn vị phát triển bất động sản có uy tín TNR dành tâm huyết để nghiên cứu phát triển này có tên gọi TNR Sky Park.

Sự hiện hữu của các quảng trường nghệ thuật lớn tràn ngập sắc xanh sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân, không nhiều dự án dành khoảng không lớn như vậy cho các tiện ích công cộng. Khu vườn Sky garden trên tầng mái sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình với không khí trong lành, xanh mát. Hệ thống trường mầm non chuẩn quốc tế, trường học liên cấp quốc tế Newton trong lòng dự án sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm và hài lòng về chất lượng giáo dục đã được khẳng định. Hệ thống siêu thị, phòng tập gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán café, ngân hàng… sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức, mà vẫn đảm bảo có được những phút giây thoải mái gắn bó bên gia đình. Có thể nói, hệ thống tiện ích “all-in-one” chính là bí kíp của chủ đầu tư trong việc tạo dựng môi trường sống hiện đại, cao cấp tại TNR Sky Park.

Dự án còn gây ấn tượng bởi hệ thống an ninh cao cấp 3 lớp được thiết lập từ tầng hầm gửi xe đến cửa các căn hộ. Các căn hộ cũng được hoàn thiện cơ bản với những trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, hệ thống nước sạch tiêu chuẩn Mỹ, điện lưới lấy từ 2 nguồn độc lập hạn chế sự cố mất điện, luôn cung cấp nguồn điện dự phòng cho mỗi căn hộ nếu có sự cố về điện xảy ra… Tất cả đều hướng cư dân chạm tới hơi thở của thiên nhiên và an yên trong từng phút giây.

Sở hữu nhiều lợi thế của những căn hộ nghỉ dưỡng, giá trị của căn hộ TNR Sky Park còn được nhiều nhà đầu tư chú trọng khi có nhiều dự báo sinh lời khả quan trong tương lai gần. Điều này xuất phát từ vị trí giao thông thuận lợi của dự án khi nằm trong vùng lõi phát triển phía Tây thủ đô.

Trong thời gian qua khu vực phía Tây vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng được đầu tư mở rộng theo hướng hiện đại. Quận Cầu Giấy có tuyến đường huyết mạch Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu kết nối với khu vực phía Tây và các quận trung tâm thành phố như Ba Đình, Đống Đa, dự án đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài làm giảm áp lực giao thông cho tuyến Hồ Tùng Mậu… Đây là một trong những khu vực đắt giá bởi gần trung tâm, hạ tầng xã hội, hệ thống tiện ích đồng bộ đã đi vào hoạt động. Cùng với đó, việc hình thành tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội kết nối khu phía Tây với trung tâm Hà Nội càng rút ngắn thời gian di chuyển cho các cư dân khi có nhu cầu lưu thông.

Những lợi thế này đã mở ra làn sóng đầu tư mới cùng việc định vị những tiêu chuẩn sống cao cấp, trong đó dự án TNR Sky Park tọa lạc trên trục giao thông chính - đường Hồ Tùng Mậu, là một ví dụ điển hình. Từ dự án cư dân rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc ra vùng ngoại thành bằng nhiều phương tiện giao thông công cộng. Ngoài ra, dự án còn được xem là trung tâm kết nối cư dân với các địa chỉ giáo dục chất lượng cao từ cấp mầm non đến đại học.

Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại phía Tây Hà Nội đã giải quyết được vấn đề kết nối với khu vực trung tâm và kết nối liên vùng. Vì vậy, dự báo trong tương lai gần khu vực này sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống “xanh”, hiện đại, năng động và tiện nghi. Các yếu tố này cũng đồng thời mở ra cơ hội đầu tư bên cạnh nhu cầu an cư cho nhiều khách hàng. Chỉ tính riêng trong khu vực dự án TNR Sky Park tọa lạc, nhu cầu giao dịch và thuê nhà ở đặc biệt là nhu cầu thuê của những khách hàng nước ngoài luôn đạt mức cao. Theo số liệu chưa đầy đủ, chỉ riêng tổ hợp TNR Goldmark City đã có số cư dân ngoại gần chạm ngưỡng khung quy định là 30%. Điều này cho thấy khả năng cho thuê lại căn hộ nghỉ dưỡng là hoàn toàn khả quan.

Nguồn: cafef.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !