Tiện ích chung cư Hồng Hà Eco City–cho cuộc sống an cư bền vững

09-11-2017 09:40

Là dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị xanh, chung cư Hồng Hà Eco City không chỉ gây ấn tượng với khách hàng nhờ môi trường sống sinh thái mà còn nhờ vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và đặc biệt là hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Tận hưởng 52 tiện ích vàng tại chung cư Hồng Hà Eco City

So với trước kia, yêu cầu về nhà ở của khách hàng ngày càng cao, không đặt nặng vấn đề gần trung tâm nữa mà thay vào đó, môi trường sống, hệ thống giao thông và tiện ích đã được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được điều đó cùng với mong muốn kiến tạo cho cư dân một không gian sống lý tưởng để an cư bền vững, chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City đã cho xây dựng một hệ thống 52 tiện ích cao cấp phục vụ tối đa các nhu cầu sống của cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Hồng Hà Eco City phải kể đến như:

  • Hệ thống Trung tâm thương mại với hàng ngàn mặt hàng đến từ những thương hiệu cao cấp, uy tín đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm thiết yếu.
  • Phòng gym, câu lạc bộ thể thao, spa, thẩm mỹ viện, khu thể thao ngoài trời với sân bóng rổ, sân cầu lông,… phục vụ nhu cầu rèn luyện, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân dự án.
  • Khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, karaoke gia đình, sky café, sky garden… sẽ mang tới cho những chủ nhân của chung cư Hồng Hà Eco City giây phút thư giãn thoải mái như việc vừa tận hưởng ly café vừa ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm tuyệt tại vườn trên cao. Hay là nơi tuyệt vời dành những cuộc trò chuyện, tâm sự với người thân, bạn bè.
  • Bể bơi bốn mùa ngoài trời và trong nhà đạt chuẩn 5 sao hứa hẹn là nơi giúp cư dân giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cùng vui đùa với người thân trong làn nước mát lành, trong vắt.

  • Phòng khám đa khoa ngay trong chung cư Hồng Hà Eco City sẽ phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Như vậy, chẳng cần chen chúc mệt mỏi hay đi đâu xa, bạn có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe ngay tại chính nơi mình ở.
  • Các tiện ích công cộng như: thư viện đọc sách, khu đánh cờ, khu công viên, đường sỏi đi bộ, quảng trường trung tâm, CLB dưỡng sinh,… mang tới những không gian sinh hoạt phù hợp với mọi lứa tuổi cư dân từ trẻ nhỏ cho tới người già. Do đó có thể nói, Hồng Hà Eco City quả thực là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ.
  • Hệ thống trường liên cấp nội khu từ mầm non cho tới THCS mang tới cho những “cư dân nhí” một môi trường học tập chất lượng, an toàn và thân thiện. Đồng thời giúp các bậc phụ huynh giảm bớt nỗi lo về vấn đề học hành của con cái để yên tâm làm việc.
  • Khu vui chơi trẻ em,  công viên sáu giác quan,… mang tới một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn và sáng tạo giúp trẻ phát triển về trí tuệ và thể chất, là nơi trẻ kết giao với bạn bè giúp trẻ năng động, hòa đồng và tự tin hơn.

  • Hệ thống cảnh quan cây xanh tuyệt đẹp với vườn hoa bốn mùa, bồn hoa ở các nút quay xe, vườn ngắm sao, vườn dạo bộ,… mang lại một môi trường sống an lành, tinh khiết, thoáng đãng và yên tĩnh cho cư dân.
  • Khu đỗ xe với diện tích rộng đảm bảo tối đa nhu cầu để phương tiện của cư dân.
  • Cư dân chung cư Hồng Hà Eco City có thể hoàn toàn yên tâm với vấn đề bảo an nhờ hệ thống camera giám sát, các chốt an ninh với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm.

Với những tiện ích nội khu cao cấp như vậy, có thể nói chủ đầu tư đã dồn rất nhiều tâm huyết vào dự án chung cư Hồng Hà Eco City. Sở hữu căn hộ tại đây, hơn cả “sống”, cư dân sẽ được tận hưởng những giá trị tuyệt vời của một không gian an cư bền vững với cộng đồng dân cư văn minh.

Cư dân Hồng Hà Eco City hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những ưu thế về tiện ích nội khu, một yếu tố khác khiến khách hàng quan tâm tới chung cư Hồng Hà Eco City có lẽ chính là nhờ tiện ích ngoại khu đồng bộ và hoàn hảo. Nhờ vị trí đắc địa, Hồng Hà Eco City được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu vực như môi trường giáo dục, không gian sống thoáng,… Cụ thể:

  • Tiện ích về giáo dục: Hệ thống trường học liên cấp từ mầm non cho tới THPT tại xã Tứ Hiệp, trường THCS, chu Văn An,…
  • Tiện ích về y tế, chăm sóc sức khỏe: BV Đa khoa Thanh Trì, BV Nội tiết TƯ, BV Đa khoa Thăng Long, BV Việt Mỹ,…
  • Tiện ích thương mại: Các TTTM, siêu thị, nhà hàng lớn như: TTTM Thanh Trì, siêu thị Harpo Mart,…
  • Tiện ích giao thông: Gần bến xe nước Ngầm, gần các tuyến đường huyết mạch: Ngọc Hồi, Cao tốc Pháp Vân, Vành Đai 3,…
  • Các tiện ích khác: Nhà thi đấu Thanh Trì, CA huyện Thanh Trì, nhà văn hóa Thanh Trì,…

Với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ và trọn vẹn, dự án Hồng Hà Eco City hứa hẹn mang tới môi trường sống lý tưởng, là nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời cho mọi gia đình.

Thông tin chi tiết về dự án chung cư Hồng Hà Eco City , quý khách hàng có thế xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !