Những ưu điểm vượt trội của dự án Hồng Hà Eco City

08-11-2017 14:34

Được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất trên thị trường BĐS phía Nam Thủ đô, dự án Hồng Hà Eco City nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dự án trong bài viết sau!

Thiết kế xanh sinh thái

Dự án Hồng Hà Eco City là một trong số ít những công trình tại thủ đô có mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, như vậy, 70% diện tích còn lại của dự án được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng hệ thống tiện ích cùng cảnh quan cây xanh. Chính vì thế, mà khi bước vào dự án, khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng không gian xanh mát tại đây với các hàng cây được trồng tại lối đi giữa các tòa nhà, các đường đi dạo, công viên, vườn hoa bốn mùa, bãi cỏ,…

Ưu điểm này không chỉ mang tới bầu không khí an lành, thanh tĩnh, tốt cho sức khỏe và tinh thần mà còn mang lại một vẻ ngoài lý tưởng cho dự án Hồng Hà Eco City, góp phần kiến tạo nên một cộng đồng dân cư vững mạnh, một đô thị sinh thái bền vững.

Vị trí hưởng nhiều lợi ích của Hồng Hà Eco City

Dự án Hồng Hà Eco City nằm tại “mảnh đất vàng” hiếm hoi cửa ngõ phía nam Thủ đô, ngay trục đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – cầu Thanh Trì, quốc lộ 1A, cao tốc trên cao vành đai 3. Sở hữu một hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ và quy mô như vậy giúp cư dân dự án hưởng nhiều lợi ích về giao thông. Từ dự án Hồng Hà Eco City, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm mà  còn cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng di chuyển tới các khu vực lân cận: Bắc Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn,… theo đường cao tốc trên cao Vành đai 3.

Không chỉ vậy, với nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, kinh tế, văn hóa sẵn có trong khu vực, Hồng Hà Eco City thực sự trở thành nơi an cư lý tưởng và lâu bền cho mọi gia đình. Dự án nằm gần với BV Nội tiết TƯ, các trường THPT, ĐH chất lượng,…

Tiện ích đa dạng tại Hồng Hà Eco City

Với mục tiêu kiến tạo nên cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và chất lượng, chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City đã cho xây dựng tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng và hoàn hảo lên tới hơn 50 tiện ích, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sống cho cư dân dù là về tinh thần hay vật chất. Nổi bật như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu; hệ thống giáo dục nội khu từ mầm non cho tới THCS; phòng khám trong dự án; khu công viên, khu sân thể thao, phòng gym, spa, thẩm mỹ viện,. bể bơi bốn mùa,….

Ngoài ra, dự án còn gây ấn tượng với hệ thống an ninh đảm bảo với camera và các chốt an ninh, giúp cư dân yên tâm với sự an toàn của môi trường sống.

Nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo, cư dân có thể thoái mái tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại đây mà chẳng cần tốn công đi đâu xa, con em của gia đình bạn cũng được chăm sóc và giáo dục trong môi trường lý tưởng, lành mạnh và thân thiện nhất. Chính vì thế mà Hồng Hà Eco city được nhận định là cực kỳ phù hợp với gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Thiết kế căn hộ Hồng Hà Eco City

Lấy ý tưởng chủ đạo là không gian sống bình yên, ngập tràn ánh sáng và không khí mát lành, gần gũi với thiên nhiên nên toàn bộ các căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ. Với thiết kế thông minh, khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng, căn hộ Hồng Hà Eco City tiết kiệm tối đa việc sử dụng năng lượng nhân tạo đồng thời tăng cường tối đa giao hòa cùng thiên nhiên.

Không chỉ vậy với thiết kế linh hoạt về diện tích, dự án Hồng Hà Eco City cung cấp cho thị trường các căn hộ từ 62 m2 đến 108m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với phần lớn nhu cầu mua nhà hiện nay.

Căn hộ được bố trí nội thất cao cấp, với phòng khách thông thoáng liên thông với bếp, phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác sang trọng và hiện đại. Đồng thời đều cửa sổ hoặc lô gia hợp lý giúp tận dụng khả năng đón nắng và thông gió tự nhiên.

Giá bán hấp dẫn của căn hộ Hồng Hà Eco City

Có thể nói, hiếm có dự án nào trong lòng thành phố sở hữu nhiều ưu điểm như Hồng Hà Eco City mà lại có mức giá hấp dẫn chỉ  từ 20 triệu/m2. Như vậy, chỉ với chưa tới 1,3 tỷ đồng bạn đã có cơ hội sở hữu một căn hộ tại dự án hot nhất cửa ngõ phía Nam thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án chung cư Hồng Hà Eco City , quý khách hàng có thế xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !