Tiến độ xây dựng Chung cư Phú Mỹ Complex cập nhật ngày 09/05/2016

23-11-2016 09:42

Chung cư Phú Mỹ Complex được khởi công ngày 24/10/2015 ,Theo như ghi nhận thì hiện nay tiến độ thi công và xây dựng của dự án chung cư Phú Mỹ Complex đang được đẩy vượt tiến độ và theo đúng như cam kết của chủ đầu tư.

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là dự án con cưng của chủ đầu tư Phú Mỹ xây dựng nên được dự án được quan tâm, chăm sóc từng công đoạn ,hoàn thiện các thông số và hạng mục đúng tiến độ.

Đơn vị được chọn thi công là Công ty xây dựng Lanmak,đây là 1 đơn vị xây dựng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng bất động sản và đã triển khai thành công rất nhiều công trình trọng điểm như :Khu biệt thự thành phố giao lưu và Oceanviews Luxury Apartment


Tiến độ thi công dự án Phú Mỹ Complex – 09/05/2016

Tòa nhà dự án Phú Mỹ Complex được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của lĩnh vực xây dựng như tường trụ chịu lực cùng sàn chịu lực thay thế cho cột trụ chịu lực và sàn dầm chịu lực giống trước đây giúp cho tòa chung cư trở nên bền vững hơn nhiều. Phương pháp này còn có ưu điểm nổi bật nữa là tăng khả năng chịu lực, chống thấm cao và chống ồn.

Ngày 09/05/2016 dự án Phú Mỹ Complex vẫn đang được thi công và triển khai vượt tiến độ. Luôn có người từ chủ đầu tư Phú Mỹ và công ty xây dựng Lanmak xuống kiểm tra và đôn đúc tiến độ xây dựng.Hiện tại theo như ghi nhận thì dự án đã đổ xong cột tầng 1 và chuẩn bị đổ sàn

Dự kiến chung cư Phú Mỹ Complex sẽ được bàn giao vào cuối năm 2017, sớm hơn do với cam kết tiến độ của chủ đầu tư.

Tình hình tiến độ thi công và xây dựng sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên website.

Mọi chi tiết về dự án, quý khách vui lòng gọi hotline: 0936 90 9191.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !