Tiến độ thi công dự án Goldmark City 28/12

23-11-2016 09:01

Dự án chung cư Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu thuộc phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm TP.Hà Nội. Là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê được xây dựng trên khuôn viên có quy mô diện tích 120.000 m2. Với khoản đầu tư "khủng" lên đến 155 tỷ đồng không gian cảnh quan được thiết kế vượt trội từ các chuyên gia hàng đầu, 4 khu quảng trường lớn (Quảng trường Ánh Sáng, Ruby, Sapphire, Nước), hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất mà không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Một cuộc sống mang đẳng cấp đúng nghĩa.

Cập nhật tiến độ thi công dự án Goldmark City ngày 28/12/2015

Trong khu vực khu A tiến độ thi công các tòa tháp Ruby đang được đẩy mạnh:

  • Tòa tháp Ruby 1 và 4 đang trong quá trình triển khai thi công tầng thứ 34.
  • Tòa tháp Ruby 2 và 3 trong quá trình thi công tiến độ được đẩy mạnh, kết quả thi công tầng thứ 38 hoàn thành trước tiến độ dự kiến.

Tại khu vực khu B tiến độ thi công tòa tháp Sapphire:

  • Tòa tháp Sapphire 1 tiến độ thi công đến tầng 20.
  • Tòa tháp Sapphire 2 tiến độ thi công đến tầng 17.
  • Tòa tháp Sapphire 3 tiến độ thi công đến tầng 16.
  • Tòa tháp Sapphire 4 tiến độ thi công đến tầng 15.

Tại tòa Diamond tiến độ cũng đang gấp rút đẩy nhanh, hiện tại đang thi công tầng thứ 17.

Hoàn thành và đi vào hoạt động dự án Goldmark City sẽ cung cấp một số lượng lớn căn hộ cao cấp cho thị trường, cùng không gian sống đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt với chính sách ưu đãi, quý khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ nhận được lãi suất chỉ 4.99% năm đầu hay 7.99% năm đầu và 8.99% năm thứ 2… cùng nhiều ưu đãi có giá trị lớn khác. Goldmark City chính là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống hoàn hảo dành cho tổ ấm gia đình bạn.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !