Tiến độ bàn giao căn hộ Roman Plaza là bao giờ?

07-05-2018 16:17

Roman Plaza - dự án nóng bậc nhất trên trục đường đường Tố Hữu - Lê Văn Lương hiện có tiến độ ra sao? Khi nào dự án sẽ chính thức bàn giao căn hộ Roman Plaza tới khách hàng ? Liệu dự án có đảm bảo tiến độ hay không? Các vấn đề này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tiến độ thi công dự án Roman Plaza

Từ khi chính thức khởi công vào cuối năm 2016, đến nay dự án Roman Plaza đang được thi công theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn. Tính đến tháng 4/2018, chung cư Roman Plaza đã tiến hành xây dựng đến tầng 18. Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Hải Phát, các khách hàng khi mua căn hộ Roman Plaza hoàn toàn có thể yên tâm về mặt tiến độ và các yếu tố liên quan đến công trình.

Roman Plaza được ví như một “thành Roma thu nhỏ” trong lòng Hà Nội, một “ốc đảo xanh” đáng sống bậc nhất tại khu vực. Tọa lạc trên khu đất vàng phái Tây thành phố, dự án bao gồm tổ hợp chung cư cao cấp, nhà liền kề, biệt thự và trung tâm thương mại - dịch vụ. Thiết kế mang phong cách tân cổ điển quý phái mang âm hưởng kiến trúc Ý cùng hệ thống tiện ích hạng sang, Roman Plaza sẽ là lựa chọn sống cao cấp hàng đầu cho người dân Thủ đô.

Mật độ xây dựng thấp chưa tới 40%, chỉ gồm khoảng 800 căn hộ trong dự án rộng gần 4ha cũng là thế mạnh của căn hộ Roman Plaza . Không chỉ vậy, quanh dự án còn được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và phát triển, hệ thống tiện ích ngoại khu đặc sắc như công viên hồ điều hòa Phùng Khoang, công viên hồ Trung Văn, bệnh viện đa khoa quốc tế Nam Cường, công viên Thiên văn học, TTTM Aeon Mall…

Cam kết bàn giao căn hộ Roman Plaza đúng thời hạn cho khách hàng

Sau khi trực tiếp tham quan căn hộ Roman Plaza, anh Tuấn Đức cho biết: “Tôi bất ngờ về tiến độ thi công và tinh thần làm việc khẩn trương, cẩn trọng trên công trường dự án. Chính điều này càng khiến tôi nhanh chóng quyết định mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây”. Không chỉ anh Đức mà đông đảo khách hàng khi lựa chọn mua nhà tại Roman Plaza đều cảm thấy an tâm và hài lòng với lựa chọn của mình.

Nối tiếp thành công từ các dự án trước đây, Hải Phát Invest tiếp tục dành nhiều tâm huyết cho “đứa con” tiếp theo mang tên Roman Plaza. Thành công của sản phẩm bất động sản cao cấp Roman Plaza không chỉ ở tiến độ và chất lượng xây dựng hiện thời mà còn được đảm bảo khâu ở vận hành và các dịch vụ hậu mãi lâu dài.

Hội tụ đầy đủ những lợi thế và tinh hoa của cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, không khó hiểu khi căn hộ Roman Plaza đang tạo nên sức nóng rất lớn trên thị trường. Với việc chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ quý II/2019, Roman Plaza được dự báo sẽ ngày càng tăng nhiệt và hút hàng hơn bao giờ.

Vì vậy, ngay thời điểm này, quý khách hàng có nhu cầu nên đặt mua ngay căn hộ Roman Plaza để chọn được căn ưng ý với giá bán hợp lý và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !