Phong thủy vượng khí–sinh tài lộc tại Roman Plaza Hải Phát

04-05-2018 09:33

Yếu tố phong thủy là một trong những điểm được nhiều người quan tâm hàng đầu khi chọn mua nhà ở. Đối với Roman Plaza Hải Phát , khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi phong thủy vượng khí, sinh tài lộc tại đây.

Vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Dự án Roman Plaza Hải Phát là tổ hợp nhà ở cao cấp tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hải Phát, dự án hình thành nên không gian sống mới sang trọng, đẳng cấp tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô. Đây là khu vực phát triển nhanh chóng, lớn mạnh bậc nhất thành phố, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại cùng cộng đồng cư dân trí thức, có nhiều người nước ngoài sinh sống.

Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Vị trí vàng cũng giúp chung cư Roman Plaza được hưởng nhiều tiện ích hiện đại quanh khu vực như giáo dục, y tế, thương mại, văn hóa, vui chơi giải trí…hứa hẹn tạo nên cuộc sống tiện nghi.

Có thể khẳng định, dự án Roman Plaza Hải Phát còn nằm trên lô đất có địa thế cực đẹp, đầy đủ tiêu chuẩn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

  • Nhất cận thị: dự án tọa lạc gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, thuận tiện kết nối đến KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, trong khu vực có nhiều trung tâm thương mại hiện đại, nhiều  khu chợ lớn…
  • Nhị cận giang: gần kề con sông Nhuệ uốn quanh thơ mộng, Roman Plaza không chỉ sở hữu tầm view đẹp hướng sông mà còn được hưởng luồng sinh khí cân bằng do mặt nước đem lại.
  • Tam cận lộ: chung cư Roman Plaza nằm ngay mặt đường Tố Hữu, tuyến giao thông quan trọng, dễ dàng kết nối đến đường Lê Văn Lương, vành đai 3, Nguyễn Trãi, đường 70. Dự án còn gần kề với nhà chờ xe bus nhanh BRT Yên Nghĩa – Kim Mã và gần với hệ thống đường sắt trên cao hiện đại.

Roman Plaza Hải Phát : phong thủy vượng tài, cuộc sống hưng thịnh

Theo các chuyên gia phong thủy, một khu đất đẹp, vượng phong thủy là nơi có thế tọa sơn nghinh hải, tức là thế đất vững lại có tầm nhìn hướng sông, hướng biển. Đó là địa thế đại cát theo quan niệm, giúp mang tới sự hưng thịnh, đắc lộc, thành công cho những người sống trên đó.

Tiếp đó, khu đất cần nằm trong khu vực thông thoáng, không bị cầu hay đường xuyên tâm, có khoảng lùi nhất định so với mặt đường để giảm xung sát từ các yếu tố bên ngoài xâm. Đồng thời, đó còn phải là nơi có bầu không khí trong lành, cân bằng âm dương, tránh xa những khu vực như nghĩa trang, bãi rác…

Dự án Roman Plaza Hải Phát nằm ở mặt đường Tố Hữu, con đường 8 làn xe ở cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, nơi có thế đất bằng phẳng và rộng rãi. Với diện tích khu đất 35.893 m2, mật độ xây dựng chỉ 40% cùng hệ thống cảnh quan xanh lớn giúp không gian tại đây luôn khoáng đạt, thư thái. Đồng thời dự án Roman Plaza đã được trao danh hiệu công trình sử dụng Năng lượng xanh tiết kiệm và hiệu quả.

Xét trên các yếu tố đó, có thể thấy chung cư Roman Plaza Hải Phát không chỉ sở hữu vị trí “tam cận” đắc địa mà còn có phong thủy tốt, sinh vượng khí, đắc tài lộc, chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống hưng thịnh, an vui và may mắn cho cư dân.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !