Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của dự án Samsora Premier

02-11-2017 09:30

Được đánh giá là một trong những dự án Hot nhất quận Hà Đông hiện nay, dự án Samsora Premier sở hữu cho mình hàng loạt những lợi thế vượt trội hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho khách hàng đầu tư.

Dự án Samsora Premier  sở  hữu vị trí đẹp, tiềm năng phát triển lớn

Tọa lạc lạc tại số 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội cách đường Nguyễn Trãi khoảng 200m, dự án Samsora Premier nằm trên tuyến phố có bề dày truyền thống và văn hóa lâu đời. Theo đó Samsora Premier may mắn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích có sẵn của khu vực này. Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khác nhau thông qua  nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Tố Hữu, đường Nguyễn Trãi,... Đặc biết tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông sắp hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ góp phần làm tăng thêm giá trị cho dự án này.

Hệ thống dịch vụ tiện ích lớn dành cho cư dân

Là một dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng dự án Samsora Premier lại sở hữu cho mình hàng loạt tiện ích hiện đại không hề thua kém bất cứ dự án bất động sản cao cấp nào. Hệ thống tiện ích của Samsora Premier dành cho quý cư dân tương lai bao gồm: nhà trẻ, phòng khám siêu thị, siêu thị, khu mua sắm, quán cà phê, phòng tập gym, khu sinh hoạt văn hóa cộng đồng, vườn dạo trên cao, văn phòng cho thuê,… Do đó, sinh sống tại đây mọi giá trị sống của bạn sẽ đều được nâng cao.

Ngoài ra, điểm nhấn của dự án chính là kết cấu 3 tầng hầm để xe rộng rãi được thiết kế hiện đại, thông minh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cả cư dân và khách vào khu trung tâm thương mại, văn phòng. Điều này góp phần đáng kể trong việc nâng tầm giá trị cho dự án cũng như tiềm năng sinh lời cho tương lai.

Thiết kế dự án đẹp đón đầu thời đại mới

Được thiết kế dưới hình dạng như một cánh đồng hoa khổng lồ, dự án Samsora Premier sở hữu rất nhiều căn hộ góc cùng với đó là mật độ căn hộ thấp, thiết kế tuyệt đẹp đã giúp cho dự án này tạo được ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khách hàng và các nhà đâu tư.

Tất cả các căn hộ của Samsora Premie đều được thiết kế thông minh, ấn tượng, tối ưu công năng sử dụng và có khả năng đón nắng và gió tự nhiên, theo đó sẽ đem lại không gian sống tiện ích và gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.

Giá bán cực kỳ hấp dẫn

Giá bán chính là một trong những yếu tố được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu, trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư vào một dự án Bất động sản nào đó không. Sẽ không có gì đáng nói nếu dự án Samsora Premier có giá cao ngất ngưởng, tuy nhiên thực tế lại cho thấy dự án Samsora Premier được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hội tụ đầy đủ yếu tố của một dự án cao cấp nhưng Samsora Premier được chào bán với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng/m2 mà thôi. Theo đó chỉ cần có trong tay khoảng  1,2 tỷ đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu căn 2 phòng ngủ tuyệt đẹp nơi đây rồi.

Tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê

Ngoài ra tiềm năng sinh lời của dự án Dự án Samsora Premier còn được thể hiện ở khả năng cho thuê lại. Như chúng ta đã biết Hà Đông là quận tụ hội rất nhiều khu công nghiệp, làng nghề truyền thống nên nơi đây thu hút rất nhiều người nhập cư và khách du lịch. Ngoài ra nơi đây còn tập trung khá nhiều công ty, cơ quan, trường học,... nên chung cư Samsora Premier là sự lựa chọn hoàn hảo rất thích hợp để ở và cho thuê lại.

Với những phân tích trên chúng ta có thể dễ dàng thấy tiềm năng sinh lời hấp dẫn khi đầu tư vào dự án Samsora Premier, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sở hữu căn hộ nơi đây nhé.

Mọi thông tin chi tiết chính thức cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn về dự án chung cư Samsora Premier , quý khách hàng xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !