Chung cư Samsora Premier 105 căn hộ của đẳng cấp và tiện nghi

25-10-2017 11:45

Quận Hà Đông là một quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng nhanh nhất của Thủ đô. Kéo theo đó là sự nóng lên của thị trường bất động sản khu vực này với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án cao cấp, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dự án chung cư Samsora Premier 105 .

Hội tụ nhiều yếu tố đắc địa về vị trí địa lý, thiết kế, không gian sống, tiện ích sống,… Samsora Premier 105 có sức hút mạnh đối với khách hàng cũng như giới đầu tư. Hãy cùng khám phá về dự án này trong bài viết dưới đây để giải thích vì sao Samsora Premier lại được đánh giá là căn hộ của đẳng cấp và tiện nghi.

Quy mô dự án Samsora Premier 105

Mặt bằng chung cư Samsora Premier 105  có tổng diện tích lên đến 66.207m2 với 696 căn hộ được thiết kế sang trọng, diện tích linh hoạt từ 58,17 m2 đến 88,19 m2 bố trí 2 – 3 phòng ngủ. Dự án tiềm năng này được phát triển theo loại hình trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với quy mô bao gồm 1 toà nhà cao 37 tầng và 3 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 đến tầng 7 được xây dựng thành khu trung tâm thương mại với những tiện ích đáng kể; từ tầng 8 đến tầng 37 là khu căn hộ chung cư cao cấp.

Dự án Samsora Premier 105 được thiết kế dựa trên cảm hứng về không gian sống của người Nhật với những yếu tố: đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, không kém phần tiện nghi. Do đó, chung cư hot nhất quận Hà Đông này được dồn nhiều tâm huyết vào thiết kế và kiến tạo không gian sống khiến quý cư dân khi sinh sống tại đây được thư giãn và nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên trong lành nhờ thiết kế sân vườn rộng rãi, hệ sinh thái bao quanh dự án.

Vị trí chung cư Samsora Premier 105

Bên cạnh thiết kế độc đáo, dự án cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư và cư dân nhờ vị trí đắc địa bậc nhất. Samsora Premier tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, gần với những trục lớn đường Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, đường vành đai 2 và 3 và rất gần với hệ thống giao thông công cộng với tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đang trong giai đoạn thi công cuối.

Tiện ích hoàn hảo tại dự án Samsora Premier 105

Nhằ mang tới cho cư dân Samsora Premier một không gian sống đẳng cấp, hưởng thụ đầy đủ các tiện ích như: khu vực trung tâm thương mại, siêu thị để cư dân mua sắm thỏa thích, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe quan trọng, quán cafe, hệ thống spa, hệ thống ngân hàng, phòng tập gym tiêu chuẩn cao, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh giám sát 24/24,...

Nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo tại chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An, cư dân sẽ có được một không gian sống sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi nhưng không kém phần an lành, phù hợp với mọi đối tượng.

Với những ưu điểm nổi bật mà những dự án chung cư khác khó lòng có được, Samsora Premier có được sức hấp dẫn tuyệt vời đối với chủ đầu tư là điều vô cùng dễ hiểu.Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An quý khách vui lòng liên hệ:

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !