Thời điểm vàng nên sở hữu căn hộ Roman Plaza

10-05-2017 10:01

Dự án Roman Plaza được chủ đầu tư tập đoàn Hải Phát đầu tư xây dựng trên trục đường Tố Hữu thuộc khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Mặc dù chưa được chính thức mở bán trên thị trường nhưng Roman Plaza đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà. Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng quyết định lựa chọn sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp được các chuyên gia đánh giá là hợp lý về thiết kế, toàn diện về vị trí và tiện ích dịch vụ.

Roman Plaza sở hữu vị trí vàng

Được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 35.893 m2 với tổng diện tích xây dựng khu chung cư lên tới 12.468,2 m2 . Dự án Roman Plaza Hải Phát tọa lạc trên trục đường huyết mạch Tố Hữu, sơ hữu hạ tầng giao thông thuận lợi. Đây là nơi giao thoa của các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, khách hàng càng có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều trung tâm hành chính, dịch vụ, các trường học, bệnh viện, khu thương mại tại khu vực trung tâm…

Roman Plaza sở hữu vị trí vàng quận Nam Từ Liêm

Roman Plaza sở hữu vị trí vàng quận Nam Từ Liêm

Bên cạnh đó, từ vị trí dự án cư dân cũng dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận phía Tây thủ đô và các tỉnh thành qua các tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương kéo dài, đường vành đai 3, Đại lộ Thăng Long…

Hệ thống tiện ích đắt giá tại Roman Plaza Tố Hữu

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 39%, chung cư Roman Plaza được quy hoạch đồng bộ, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan với khuôn viên cây xanh bao phủ các lối đi. Hồ điều hòa rộng lớn trong khuôn viên dự án giúp thanh lọc đem lại bầu không khí trong lành và tươi mát cho cư dân.

Tiện ích đầy đủ phục vụ cư dân chung cư Roman Plaza

Tiện ích đầy đủ phục vụ cư dân chung cư Roman Plaza

Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ cho cư dân hàng ngày được xây dựng ngay trong nội khu dự án. Cụ thể như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Spa với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em… Các tiện ích được bố trí ngay trong khu vực 4 tầng của tòa chung cư đảm bảo cuộc sống tiện nghi hiện đại cho cư dân.

Xem thêm:

  1. Dự án Roman Plaza được Ngân Hàng MB Bank bảo lãnh tài chính
  2. Không gian sống hoàn hảo tại chung cư Roman Plaza

Mức giá bán hấp dẫn

Dự án Roman Plaza đươc bảo lãnh tài chính bởi ngân hàng MB Bank, cam kết chất lượng công trình, tiến độ thi công và quản lý sau bán hàng. Với mức giá bán đưa ra hấp dẫn cùng chính sách hỗ trợ vay vốn linh hoạt, hồ sơ được duyệt nhanh chóng khách hàng không phải lo lắng về mặt tài chính khi mong muốn sở hữu cho mình căn hộ tuyệt đẹp tai Roman Plaza Hải Phát.

Chung cư Roman Plaza Hải Phát

Chung cư Roman Plaza Hải Phát

Các ưu điểm về vị trí thuận lợi, hạ tầng, quy mô đồng bộ, tiện ích hiện đại và giá bán hợp lý kèm với những ưu đãi từ chủ đầu tư, đây có thể nói là thời điểm vàng cho mỗi khách hàng quyết định lựa chọn Roman Plaza Hải Phát để sở hữu ngay một căn hộ cao cấp, tiện nghi.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !