Không gian sống hoàn hảo tại chung cư Roman Plaza

04-05-2017 10:36

Tại các thành phố lớn, mật độ dân số càng tăng cao cùng sự ra đời của hàng loạt các chung cư khiến hệ thống giao thông gia tăng cùng những hoạt động phức hợp khiến cho môi trường trở nên ô nhiễm và không khí kém trong lành. Do đó, người mua nhà càng quan tâm và mong muốn sở hữu một chốn an cư tại dự án có môi trường sống có không gian xanh, thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, sống đáng với khoản tài chính mà mình bỏ ra.

Tổ hợp văn phòng dịch vụ và căn hộ cao cấp Roman Plaza tại phía Tây thủ đô Hà Nội chính là một trong những dự án hiếm hoi có thể đáp ứng nhu cầu này của đa phần khách hàng.

Phối cảnh chung cư Roman Plaza

Không gian sống xanh tại chung cư Roman Plaza

Là dự án hướng sông Nhuệ, có nhiều không gian xanh, Roman Plaza nằm trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài giáp với phường Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm. Dự án được thừa hưởng nhiều mảng xanh cùng bầu không khí trong lành của khu vực, bạn có thể cùng vui chơi, đi bộ để có những khoảnh khắc thư thái ben gia đình.

Được xây dựng với mật độ rất thấp chỉ 39%, tại dự án Roman Plaza được bố trí hệ thống cây xanh ngay khu vực trung tâm, xung quanh là khu chung cư với 2 tòa tháp và khu nhà ở thấp tầng với các căn biệt thự liền kề. Cây xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí, góp phần hạ nhiệt mà còn cải thiện hạ tầng khu vực, gia tăng giá trị bất động sản của dự án.

Không gian sống xanh tại Roman Plaza

Tạo điểm nhấn trong đó chính là những hàng cọ Mỹ xanh ngát đươc trồng khắp khu vực, vừa tạo cảm giác thư thái, dịu nhẹ như không gian nghỉ dưỡng, vừa mang lại không gian sống xanh, trong lành và môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Tiện ích đồng bộ tại chung cư Roman Plaza

Chung cư Roman Plaza được phát triển theo mô hình đa tiện ích, giàu sinh thái hướng tới cuộc sống phát triển bền vững. Không chỉ là lấp đầy những khoảng trống bằng không gian xanh mà dự án còn được trang bị những tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ, quảng trường trung tâm, phòng tập Gym, Spa, hồ điều hòa, phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân…

Bể bơi ngoài trời dự án Roman Plaza

Cụ thể, khu chung cư thiết kế hiện đại có 2 tòa nhà cao 27 tầng, với 3 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 1 tầng tiện ích và dịch vụ cho cư dân tại tầng 6 bao gồm: bể bơi 4 mùa, phòng đọc sách, Café, công viên cây xanh…

Các căn hộ Roman Plaza được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 69m2 – 140m2 cho các căn 2 – 3 phòng ngủ bố trí khoa học và tinh tế phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các gia đình.

Tin liên quan: Hệ thống tiện ích dự án Roman Plaza

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng Roman Plaza đã tạo được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và các nhà đầu tư. Quý khách hàng quan tâm đến thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !