Tận hưởng không gian xanh tại dự án Hồng Hà Eco City

13-11-2017 11:02

Dự án Hồng Hà Eco City tọa lạc trên quỹ đất rộng 16 ha nằm tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô. Với quy mô 17 tòa nhà cao tầng bao gồm tòa nhà ở thương mại, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội và trường học, dự án cung cấp cho thị trường hơn 3000 căn hộ cao cấp, hứa hẹn mang tới cho cư dân Hà Nội một môi trường an cư đẳng cấp. Dự án tạo ấn tượng cho khách hàng không chỉ bởi vị trí, thiết kế mà còn bởi không gian xanh lý tưởng tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Sắc xanh phủ kín dự án Hồng Hà Eco City

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, 70% diện tích dự án còn lại được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng hệ thống tiện ích và cảnh quan cây xanh. Hướng đến mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị xanh, dự án chung cư Hồng Hà Eco City được quy hoạch một cách khéo léo, thông minh với hàng cây xanh xen kẽ lối đi giữa các tòa nhà, các khu công viên, vườn hoa với sắc xanh bao trùm.

Sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào không gian an lành, tươi mới của công viên 6 giác quan hay đơn giản là thưởng thức một tách café vườn treo thiên nhiên.

Nếu tính diện tích khu tiện ích xanh của dự án thì Hồng Hà Eco City có thể so sánh với bất kỳ công viên cây xanh nào với diện tích lên đến 11,2ha. Chính nhờ sức sống tự nhiên tràn đầy dự án mà cư dân được hưởng lợi với bầu không khí trong lành và tinh khiết, yên tĩnh, an nhiên tránh xa khói bụi và ồn ào của phố thị bên ngoài. Để mỗi giây phút khi trở về tổ ấm đối với những cư dân là điều thoải mái và tuyệt vời nhất.

Gần “lá phổi xanh” - công viên Yên Sở

Ngoài tiện ích xanh trong chính nội khu dự án, nhờ vị trí của mình mà dự án Hồng Hà Eco City còn được hưởng lợi khi ở gần với lá phổi xanh của Thủ đô là công viên Yên Sở. Tận dụng ưu thế này, đa số căn hộ Hồng Hà Eco City đều  có view hướng thẳng ra hồ điều hòa và công viên. Như vậy, mỗi sớm mai thức dậy, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp để tăng hứng khởi cho một ngày làm việc.

Với các tiêu chí xanh – sạch – an toàn, có thể thấy chung cư Hồng Hà Eco City thực sự là một nơi an cư tuyệt vời cho mọi gia đình, đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.Như vậy, còn lý do gì để  bạn từ chối một không gian xanh – sống lý tưởng tọa lạc ngay nội thành Hà Nội, hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án Hồng Hà Eco City. Với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng/m2, bạn có thể lựa chọn cho gia đình một tổ ấm tuyệt vời tại đây.

 Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dự án Hồng Hà Eco City , Quý khách vui lòng liên hệ:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !