Những lý do bạn nên chọn Hồng Hà Eco City là nơi an cư cho cả gia đình

11-11-2017 10:06

Hội tụ cả 2 yếu tố đắt giá trong cùng 1 dự án đó là Eco và City, Hồng Hà Eco City đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam . Dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn toàn mới lạ đáng mơ ước cho cư dân tương lai – một không gian vừa hiện đại vừa mang đậm yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên. Và dưới đây chính là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua dự án này.

Vị  trí vàng, dễ dàng di chuyển của Hồng Hà Eco City

Quần thể dự án Hồng Hà Eco City tọa lạc tại mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại khu vực cửa ngõ phía Nam thủ đô. Với lợi thế nằm gần sát các tuyến đường huyết mạch nối liền Hà Nội với các tỉnh thành lân cận khác như đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Cầu Thanh Trì, đường cao tốc trên cao, quốc lộ 1A, đường Ngọc Hồi – Giải Phóng,... vì vậy từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực nội thành, ngoại thành cũng như một số tỉnh thành lân cận khác.

Hệ thống tiện ích sang trọng của Hồng Hà Eco City

Lựa chọn chung cư Hồng Hà Eco City là nơi an cư cho cả gia đình, bạn sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp lên đến 30 tiện ích từ nhỏ đến lớn từ sinh hoạt đến mua sắm vui chơi, thư giãn cũng như các hoạt động thể thao, đặc biệt là an ninh trật tự. Theo đó bạn chỉ cần di chuyển từ căn hộ của mình xuống phía dưới là mọi nhu cầu đã được đáp ứng đầy đủ rồi.

Đặc biệt trong chuỗi tiện ích tại đây chúng ta không thể không kể đến chuỗi tiện ích xanh vượt bâc. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, 70% còn lại là dành cho hệ thống cây xanh công cộng, đường dạo bộ, công viên trung tâm, bãi cỏ, Hồng Hà Eco City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian xanh đáng mơ ước cho con người. Đặc biệt trong bối cảnh tình trạng đô thị hóa ở Hà Nội ngày càng tăng cao thì môi trường sống xanh như ở Hồng Hà Eco City thật đáng mong ước.

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, cư dân của Hồng Hà Eco City còn được thừa hưởng tiện ích ngoại khu đồng bộ. Được xây dựng trên mảnh đất có lịch sử cư dân sinh sống lâu đời, cư dân có trình độ văn hóa cao, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ xung quanh dự án là hàng loạt tiện ích phục vụ cho đời sống con người từ y tế, giáo dục tới mua sắm và vui chơi giả trí nơi đây hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống đáng kể cho con người.

Thiết kế căn hộ thông minh hiện đại

Dự án Hồng Hà Eco City có quy mô gồm 8 toàn nhà thương mại có chiều cao từ 21  - 34 tuần trong đó có 1 tòa nhà thương mại -  dịch vụ cao 25 tầng, 8 nhà ở xã hội với chiều cao 11 – 17 tầng cùng 8 tòa nhà cao ốc với thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu. Dự án được ví như một làn gió mới làm thay đổi đáng kể diện mạo cảnh quan đô thị thị trường bất động sản phía Nam thủ đô.

Tất cả các căn hộ của Hồng Hà Eco City đều có thiết kế thông minh, ấn tượng với diện tích đa dạng từ 65 – 118m2 và được bố trí từ 2  -3 phòng ngủ, do đó các căn hộ nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra dự án có được thiết kế thêm 1 – 2 căn hộ Duplex mà các dự án khác cùng khu vực không có giúp cư dân có được cuộc sống hiện đại hơn.

Bước chân vào mỗi căn hộ bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và sang trọng bất ngờ bởi tất cả các phòng đều được bố trí khoa học hợp lý tạo phù hợp với mục đích sử dụng riêng của từng phòng. Ngoài ra mỗi căn hộ đều được bố trí nhiều cửa sổ để có thể đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Hồng Hà Eco City có giá bán cực hấp dẫn

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án Hồng Hà Eco City sẽ được chào bán với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá mềm hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Với mức giá này có thể xem đây chính là thời điểm “vàng” để những gia đình có mức thu nhập trung bình có cơ hội sở hữu một căn hộ gần sát trung tâm thủ đô để yên tâm an cư lạc nghiệp.

Chắc hẳn với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn “rót tiền” đầu tư vào dự án này phải không? Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !