Tại sao khách hàng nên lựa chọn dự án Samsora Premier 105

16-11-2017 10:29

Là một trong số những dự án nổi bật nhất khu vực Hà Đông, dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An của chủ đầu tư Samland được các chuyên gia đánh giá là dự án đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Để lý giải về nhận định này, hãy cùng khám phá những ưu điểm của chung cư Samsora Premier 105 trong bài viết dưới dây!

Tiềm năng sinh lời của dự án

Khu vực quận Hà Đông luôn được đánh giá là một thị trường BĐS đầy tiềm năng khi sở hữu vị trí trung tâm, gần nhiều tiện ích cộng đồng về y tế, giáo dục cùng mặt bằng giá thuê căn hộ luôn ở mức cao. Nếu so sánh giữa nguồn cung và cầu thì có thể thấy số lượng căn hộ chung cư cao cấp ở khu vực trung tâm hành chính Quận Hà Đông vẫn chưa khai thác hết được tiềm năng nhu cầu của khách hàng.

Chính vì thế, các chuyên gia nhận định, dù mua để phục vụ nhu cầu ở thực hay đầu tư  cho thuê  thì căn hộ tại dự án Samsora Premier 105 đều là một phương án vừa an toàn vừa sinh lời hấp dẫn, ổn định trong tương lai. Bên cạnh đó, cùng với thông tin đại siêu thị Aeon mall Hà Đông sắp được triển khai xây dựng càng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Hà Nội. Mang lại lợi thế cho căn hộ chung cư Samsora Premier 105 so với các dự án cùng khu vực,  cho thấy tiềm năng sinh lời khủng từ đầu tư “lướt sóng” của dự án này.

Những ưu điểm nổi trội của dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An

Không phải ngẫu nhiên dự án Samsora Premier 105 lại tạo nên được cơn sốt trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể liệt kê như sau:

- Vị trí đẹp: dự án sở hữu một vị trí cực đắc địa khi nằm ngay trên trục đường Chu Văn An, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành Đai 3, gần Đại lộ Thăng Long,…  Từ dự án, cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố, liên kết với các quận huyện xung quanh cũng như đi tới các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, dự án còn năm trong khu vực được đánh giá là năng động với nền kinh tế phát triển, nhiều tiện ích cộng đồng về văn hóa, giáo dục, y tế, chính trị,…

- Áp dụng kỹ thuật cao trong thi công: Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, đẳng cấp, dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An được xây dựng kiên cố bằng các vật liệu cao cấp với 163 cọc nhồi đường kính 1,5m sâu trên 50m. Dự tính phần hầm, móng của Samsora Premier 105 xây dựng với kinh phí gấp 2 lần dự án thông thường, cùng với đó vật liệu cung cấp cho xây dựng phần móng và hầm cũng được chủ đầu tư xây dựng gấp 10 lần kinh phí so việc xây dựng 1 sàn. Bởi vậy, hệ thống móng, hầm, dầm, giằng…ở đây có thể chịu được động đất trên 7,5 độ richter. Được biết phần thô của Samsora Premier 105 Chu Văn An được xây dựng tỉ mỉ và tốn kém gấp 1,5 lần dự án cùng phân khúc.

- Tiện ích cao cấp: Một ưu điểm vượt trội khác của dự án chính là hệ thống tiện ích nội khu.dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An sở hữu 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa… cùng với 4 tầng hầm để xe cùng một số tiện ích khác như bể bơi, sky garden, bar & café,… Như vậy, cư dân tại đây có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống mà chẳng cần đi đâu xa.

- Thiết kế căn hộ độc đáo: Với cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản, dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An mang trong mình những giá trị đích thực cho một cuộc sống xanh hoàn hảo. Thiết kế căn hộ với diện tích linh hoạt, tối đa hóa không gian sử dụng cùng bố trí cửa sổ, logia hợp lý tận dụng ánh sáng và thông gióa tự nhiên, mang thiên nhiên vào trong căn nhà. Bên cạnh đó, khi mua căn hộ tại dự án, khách hàng có thể dọn đến ở ngay. Căn hộ Samsora Premier 105 được trang bị nội thất hiện đại với: sàn gỗ nhập khẩu chống xước, chống nước, tủ bếp laminate, phụ kiện carini, mặt bàn bếp đá granit tự nhiên, trần thạch cao Vĩnh Tường, cửa khuôn thép chống cháy vân gỗ pano đặc, có khóa từ bằng vân tay cao cấp, thiết bị vệ sinh Toto, phụ kiện Senta, điều hòa Mitsubishi các phòng ngủ, hệ thống chiếu sáng LED.

Với những ưu điểm này, có thể thấy Samsora Premier 105 Chu Văn An thực sự là một sự lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng xem thêm tại:

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !