Sức hút của những căn hộ 3 phòng ngủ

09-08-2018 16:30

Với mong muốn có không gian sinh hoạt thoáng đãng, thoải mái, các căn hộ có diện tích lớn và đặc biệt là nhiều phòng ngủ đang được các gia đình ưu tiên lựa chọn tạo nên một cơn sốt căn 3 phòng ngủ tại khu Sapphire thuộc dự án TNR Goldmark City.

Lựa chọn thông minh

Đối với các gia đình có nhiều thế hệ sống chung với nhau thì vấn đề chọn nhà khá nan giải. Căn nhà vừa phải có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đinh quầy quần bên nhau, vừa phải có không gian riêng để phục vụ cho mục đích của từng người. Điều này thì hẳn ai cũng biết nhưng những căn hộ để đáp ứng được như vậy thì phải lớn, đồng nghĩa với giá thành không mấy dễ chịu.

Chính vì tâm lý trên, những căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì đây là một lựa chọn mang tính xu hướng trong bài toán đầu tư lâu dài cho tương lai.

Sở dĩ như vậy là vì những căn hộ diện tích lớn nếu mua từ sớm thì sẽ có mức giá ưu đãi hơn từ chủ đầu tư và công năng đáp ứng sẽ tốt hơn trong trường hợp các gia đình có thêm người.

TNR Goldmark City là một trong những khu đô thị mang thương hiệu và giá trị "Gold" của TNR Holdings Việt Nam.

Mặc dù gia đình chỉ có 3 người nhưng chị Nguyễn Thu Huyền (cư dân tại Sapphire 1 - TNR Goldmark City) đã chọn căn hộ 3 phòng ngủ ngay từ đầu. Theo chia sẻ của chị Huyền, mặc dù gia đình mới có 3 thành viên, tuy nhiên hai vợ chồng chị xác định sẽ sinh thêm em bé nên cần nhà có diện tích lớn.

"Mình mua căn hộ có diện tích lớn ngay từ đầu nên có mức giá rẻ hơn so với những căn có diện tích bé hơn. Đặc biệt là các con có thêm không gian trong nhà để vui chơi và bố mẹ cũng có không gian riêng để yên tĩnh làm việc. Tôi tin tưởng quyết định của mình và thực tế đã chứng minh quyết định đó là đúng đắn", chị Huyền khẳng định.

Một điểm nữa khiến các căn hộ 3 phòng ngủ tại khu Sapphire, dự án TNR Goldmark City được ưa chuộng là do có thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân.

Bên cạnh đó, diện tích thông thủy linh hoạt từ 93m2 đến 162m2, thiết kế ban công mở thoáng đạt đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về công năng sử dụng của các hộ gia đình.

Chất lượng nâng tầm cuộc sống

TNR Goldmark City là một trong những khu đô thị mang thương hiệu và giá trị "Gold" của TNR Holdings Việt Nam. Từ hệ thống cảnh quan, hạ tầng đến tận từng các tiện ích nhỏ được chăm chút ngay từ đầu.

Các căn hộ tại dự án này sử dụng cửa sổ của thương hiệu Eurowindow đảm bảo cách âm, cách nhiệt theo tiêu chuẩn chất lượng. Cửa chính các căn hộ sử dụng khóa từ Hafele giúp đảm bảo an toàn kết hợp cùng công nghệ Video door phone kết nối từ sảnh đến từng căn hộ, camera an ninh từ hầm để xe đến từng tầng căn hộ tạo thành hệ thống an ninh ba lớp giúp đảm bảo an toàn cho cư dân.

Căn hộ thực tế TNR Goldmark City

Đặc biệt, tại TNR Goldmark City được bố trí hệ thống điện và nước dự phòng, độc lập với hệ thống hạ tầng chung của thành phố. Theo đó, tại dự án được bố trí nguồn điện dự phòng đảm bảo cung cấp 500W cung cấp điện dự phòng cho mỗi căn hộ để phục vụ các nhu cầu thiết yếu là bảo quản tủ lạnh hoặc sạc pin điện thoại khi toàn bộ hệ thống điện từ thành phố bị gián đoạn và bể nước dự phòng đảm bảo phục vụ 1m3/căn hộ khi có sự cố điện và nước của thành phố.

Các sảnh căn hộ ở dự án này đạt tiêu chuẩn 5 sao từ thiết kế, xây dựng cho tới phong cách phục vụ.

Nguồn: http://vneconomy.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !