TNR Goldmark City sôi động mùa tựu trường 2018

07-08-2018 14:51

Đến mùa tựu trường, tổ hợp TNR Goldmark City thêm phần nhộn nhịp & sôi động hơn. Mỗi buổi chiều vào giờ tan trường, hình ảnh những học sinh tíu tít dắt tay nhau, tung tăng đi bộ về nhà làm cho làm yên lòng bao nhiêu bậc phụ huynh. Các bé tự tin đi học về mà không cần cha mẹ tới đón, vui vẻ chơi đùa mà không sợ cảnh tắc đường hay những mối nguy khác khi tham gia giao thông. Đó là mong muốn của Chủ đầu tư khi kiến tạo dự án TNR Goldmark City. Đây là một trong những lý do khiến dự án được đánh giá là một trong số ít các dự án được quy hoạch đồng bộ & bài bản khu vực cửa ngõ phía tây thủ đô Hà Nội.

Goldmark City thêm phần tấp nập ngày tựu trường 01/08/2018 của học sinh Trường Newton Grammar School. (Nguồn ảnh: Newton Grammar Shool)

Trường học Newton Grammar School cơ sở tại TNR Goldmark City chính thức đi vào hoạt động tháng 08/2018

Đây là hệ thống giáo dục danh tiếng, uy tín, được chính thức công nhận là Trường Quốc tế Cambridge tại Việt Nam. Thông tin này không chỉ là niềm vui của cư dân TNR Goldmark City mà còn giải quyết nỗi lo cho rất nhiều gia đình sống quanh dự án. Từ nay họ có thể yên tâm cho con em theo học gần nhà, thuận tiện đưa đón, đảm bảo sức khỏe, an toàn của trẻ cũng như giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả phụ huynh & học sinh.

Nằm ngay trên lối chính dẫn vào khu đô thị, gần mặt đường Hồ Tùng Mậu, khối trường Newton Grammar School có tổng diện tích lên tới 21.379 m2, trong đó diện tích xây dựng là 5.303 m2, còn lại là khuôn viên xanh và các tiện ích phục vụ giáo dục. Trường được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, với đội ngũ giáo viên – chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế.

Cơ sở quy mô và hiện đại của trường Newton Grammar School tại TNR Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Chị Thu Hà, một phụ huynh có con vào cấp 2 chia sẻ: “Trước đây bé học xa nhà, hôm nào cũng phải dậy rất sớm, trên đường tới trường con cứ gật gù sau lưng mẹ đến tội. Đã thế những ngày mưa gió hay nắng nóng 39 độ như vừa rồi còn khổ sở hơn nhiều. Vì vậy, khi chuyển về TNR Goldmark City tôi rất hài lòng bởi bé được học ngay trong khuôn viên dự án, hết giờ là con có thể đi bộ về nên vợ chồng tôi yên tâm công tác”.

Việc khai giảng hệ thống trường học trong khuôn viên dự án cùng những tiện ích dành riêng cho trẻ đã giúp các bậc phụ huynh như chị Hà giải quyết được các mối bận tâm về việc học hành, vui chơi và phát triển của con em mình. Hệ thống giáo dục Newton cùng với các trường mẫu giáo chất lượng cao hiện diện tại mỗi tòa nhà chính là điểm cộng lớn giúp TNR Goldmark City ghi điểm trong mắt nhiều khách hàng, cư dân. Điều này càng minh chứng rõ hơn tính nhất quán trong cam kết và quyết tâm của chủ đầu tư dự án.

TNR Goldmark City – tuyệt tác chân mây, cộng đồng quốc tế

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, dự án TNR Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng - dịch vụ cao cấp đáng sống hàng đầu hiện nay. Gây ấn tượng với tổng diện tích lên tới 12 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 23,3%, dự án cũng xác lập kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Đồng thời, nơi đây còn được chủ đầu tư chăm chút, dành tới hơn 48.000m2 diện tích cho không gian xanh, sân vườn, góc nghệ thuật.

Góc công viên & đường dạo bộ hiện hữu tại TNR Goldmark City. Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức dự án – Hotline: 0918 14 3989

Bất kỳ ai khi đến thăm quan Goldmark City đều ngỡ ngàng với một khu đô thị hiện hữu quy mô, bài bản, toàn bộ cơ sở hạ tầng tiện ích cảnh quan đã hoàn thiện cùng với cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, người dân quốc tịch Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội chiếm tới hơn 20% cư dân tại Goldmark City tới thời điểm hiện nay. Có lẽ vì vậy, các căn hộ khu Saphire luôn được khách hàng “săn lùng” gắt gao để mua những căn hộ cuối cùng trong bảng giá chính thức chủ đầu tư.

TNR Goldmark City được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chí như một thành phố thu nhỏ, với hệ thống tiện ích nội khu “All in one” đáp ứng tối đa các nhu cầu của cư dân. Có thể kể tới chuỗi các tiện nghi như siêu thị, nhà hàng, bể bơi, sân chơi, hiệu thuốc, phòng gym, trường mầm non dạy theo phương pháp quốc tế, trường năng khiếu May School, trường phổ thông liên cấp...

Bể bơi ngoài trời khu Ruby khai trương tháng 7/2017

Với các quảng trường lớn rợp mát cây xanh và rực rỡ sắc màu, các cư dân nhí Goldmark City sẽ có môi trường tuyệt vời để vui chơi và rèn luyện với các hoạt động: tập xe đạp, trượt patin, đá bóng, chơi cầu lông... Đặc biệt, tại phân khu Sapphire còn được đầu tư cả sân chơi sáng tạo, gồm sân chơi cát mịn và sân chơi cỏ êm ái, nơi trẻ có thể thoải mái đùa nghịch và phát huy khả năng sáng tạo.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi nhiều gia đình quyết định lựa chọn mua căn hộ ở TNR Goldmark City để được sở hữu cả không gian và môi trường sống lý tưởng  cho con yêu, nơi có những điều kiện tối ưu cho việc phát triển và ươm mầm các tài năng tương lai.

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !