Sức hấp dẫn của đất nền Vĩnh Yên

23-04-2019 10:46

Với lợi thế gần Hà Nội và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Vĩnh Yên được biết đến là thị trường BĐS đầy tiềm năng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư địa ốc

Đất nền tỉnh sẽ “lên ngôi” trong năm 2019?

Dưới tác động của chính sách quy hoạch xây dựng vùng Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050 các tỉnh tiệm cận thủ đô như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên,… được xác định trở thành trung tâm kinh tế lớn vì vậy những năm gần đây thị trường BĐS các tỉnh giáp ranh thủ đô diễn ra vô cùng sôi động.

Bên cạnh đó nhu cầu nội tại của thị trường tỉnh (nhất là những địa phương có công nghiệp phát triển mạnh và hạ tầng xã hội phát triển tốt) cũng tăng mạnh và có tính thanh khoản cao do nhu cầu giải quyết vấn đề nhà ở cho hàng chục nghìn chuyên gia và người lao động tại các KCN sinh sống và làm việc

Đất nền là phân khúc sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường trong năm 2019.

Đặc biệt với tâm lý muốn có “Mảnh đất cắm dùi” đã in sâu vào tiềm thức của người Việt khiến phân khúc đất nền luôn có nhu cầu lớn dù ở bất kỳ giai đoạn nào của thị trường. Đó cũng là lý do tại sao trong giỏ hàng BĐS, đất nền luôn được xem là “của để dành” của giới đầu tư.

Thế mạnh của đất nền không chỉ xuất phát ở tính bảo toàn giá trị mà còn gắn liền với tiềm năng phát triển trong tương lai. Vì vậy việc đầu tư vào đất nền không phải lúc nào cũng mang lại tỷ suất lợi nhuận cao ngay lập tức nhưng các nhà đầu tư luôn cho rằng khả năng bị lỗ từ các sản phẩm BĐS đất nền thường là thấp nhất trong phân khúc BĐS.

Quan sát thị trường có thể dễ dàng thấy tỷ lệ hấp thụ bình quân tại các dự án đất nền tỉnh trong năm 2018 luôn đạt trên 60% lượng hàng mỗi đợt chào bán ra thị trường, giá đất nền tại các tỉnh cũng có nhiều biến động tích cực tăng bình quân khoảng 10% và theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong năm 2019 sẽ còn tăng hơn nữa.

Lý giải về sự sôi động của thị trường BĐS đất nền tỉnh GS. Đặng Hùng Võ cho rằng: bên cạnh tính ưu việt của dòng sản phẩm này còn do nguồn cung tại các thị trường tỉnh lẻ đang đa dạng, tạo ra nguồn hàng phong phú cho các nhà đầu tư lựa chọn. Ngoài ra, rõ ràng việc đầu tư các dự án đất nền sẽ thu hút hơn là đầu tư một một cái biệt thự vì khoản đầu tư ban đầu thấp mà khả năng sinh lời được dự đoán cao hơn.

Giới đầu tư Hà Nội quan tâm đến đất nền Vĩnh Yên

Làn sóng đầu tư đất nền Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) manh nha từ cuối năm 2017 và bùng nổ mạnh mẽ vào cuối năm 2018 và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Điểm mạnh lớn nhất của Vĩnh Yên được giới đầu tư Hà Nội quan tâm chính là rất gần thủ đô Hà Nội, sân bay Nội Bài, hạ tầng phát triển và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn ở phía Bắc.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia năm 2019, Vĩnh Yên vẫn nằm trong nhóm các địa phương dẫn đầu thị trường đất nền tỉnh phía Bắc nhờ tiềm năm phát triển BĐS, công nghiệp và du lịch. Bên cạnh đó với việc mạng lưới giao thông hiện đại, môi trường đầu tư thông thoáng; các dự án quy mô và phát triển theo hướng sinh thái xanh bền vững,… là những lý do giúp BĐS khu vực này ngày càng tăng trưởng, nhất là trong bối cảnh nguồn cung đất nền khan hiếm.

Khu phố mới Fairy Town – dự án đáng đầu tư bậc nhất Vĩnh Yên.

Quan sát thị trường có thể thấy, những năm gần đây thị trường BĐS Vĩnh Yên liên tiếp đón nhận nhiều dự án ra hàng và có tốc độ giao dịch tốt. Khách hàng mua đất nền tại đây phần lớn là các nhà đầu tư đến từ Hà Nội số còn lại là người dân địa phương và một số tỉnh lân cận có nhu cầu mua ở thực hoặc tích lũy tài sản.

Trong số các dự án đất nền đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Vĩnh Yên không thể không kể đến dự án Fairy Town Vĩnh Yên Centre Point của chủ đầu tư Fairy Land có quy mô lên tới 61.352,72 m2 bao gồm: 72 căn nhà phố thương mại, 10 căn biệt thự đơn lập, 42 căn liền kề được thiết kế hiện đại, sang trọng. Tọa lạc tại phường Tích Sơn, Tp. Vĩnh Yên ngay sát dự án là các trục đường lớn Nguyễn Tất Thành, Hùng Vương, Trần Phú, Quốc lộ 2B, 2C… giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực thành phố cũng như đi các tỉnh thành lân cận.

Điểm mạnh của dự án chính là hệ thống tiện ích đa dạng, theo đó lựa chọn Fairy Town Vĩnh Yên Centre Point là nơi an cư, hàng ngày chủ sở hữu sẽ được tận hưởng: vườn cây xanh mát, khu vui chơi trẻ em hiện đại, phòng tập gym, yoga, sân tennis, cầu lông, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm,… biến mỗi ngày sinh sống tại đây đều trở thành một trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, Fairy Town Centre Point là dự án hiếm hoi tại khu vực có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng lô giao cho khách hàng vì vậy dự án không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là sản phẩm bất động sản sinh lời cao, bền vững.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp cùng chi phí đầu tư không quá cao, khu phố mới Fairy Town xứng đáng là dự án đất nền đáng đầu tư nhất năm 2019

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !