Lý giải sức hút của dự án TNR Sky Park

30-03-2018 08:53

Thị trường BĐS Cầu Giấy đầu năm 2018 đang trở nên sôi động với sự xuất hiện của dự án TNR Sky Park. Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực từ vị trí tọa lạc đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế căn hộ thông minh nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng của người dân thủ đô.

Vị trí tọa lạc cực đẹp tại quận Cầu Giấy

Vị trí tọa lạc là một trong những yếu tố hàng đầu khách hàng quan tâm khi quyết định mua nhà. Nếu bạn đang muốn tìm một chốn an cư có vị trí tọa lạc đẹp, hệ thống giao thông thuận lợi và gần nhiều tiện ích công cộng thì bạn không thể bỏ qua dự án TNR Sky Park. Tọa lại tại số 136 Hồ Tùng Mậu từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu không chỉ trong khu vực thành phố mà cả một số tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, Xuân Thủy – Cầu Giấy,... đặc biệt dự án còn có lợi thế nằm ngay cạnh ga số 3 của dự án đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội sắp được hoàn thành giúp việc đi lại di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân tương lai của TNR Sky Park hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ, bởi xung quanh dự án là hệ thống trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại chất lượng cao,... chắc chắn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án TNR Sky Park

Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống viên mãn vẹn tròn cho Quý cư dân tương lai, chủ đầu tư đã dành đến 70% diện tích để xây dựng cảnh quan thiên nhiên và hệ thống tiện ích nội khu sang trọng hiện đại. Theo đó sinh sống tại đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; rèn luyện nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, yoga đẳng cấp, sân tập thể thao đa năng; thỏa thích bơi lội tại bể bơi ngoài trời; trẻ em được học tập vui chơi tại hệ thống trường liên cấp quốc tế chất lượng cao; quảng trường ánh sáng đầy màu sắc,... đặc biệt hệ thống PCCC được trang bị tân tiến, hiện đại đáp ứng theo đúng chuẩn của quy định, quy chuẩn pháp luật mang lại sự an toàn tối đa cho cư dân.

Ngoài ra lấy cảm hứng thiết kế từ chốn bình yên và xanh mát giữa lòng phố thị ồn ào và náo nhiệt, chủ đầu tư TNR còn dành 1 đặc ân lớn cho khách hàng đó chính là hệ thống 4 sky Garden theo 4 giác quan của con người đó là: vườn cảm xúc, vườn Định Tâm, vườn Hương và vườn Nhiệt đới chắc chắn sẽ mang đến cho Quý cư dân nhiều trải nghiệm mới lạ.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp tại chung cư TNR Sky Park

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư TNR, TNR Sky Park được đầu tư kỹ lưỡng và đồng bộ mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và độc đáo. 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng tạo môi trường sống thoải mái và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Bên cạnh đó với thiết kế diện tích linh hoạt từ 67,97 – 116,96m2 sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Vì vậy dù là gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Có thể nói, với tất cả những lý do trên đã khiến dự án chung cư TNR Sky Park có một sức hút vô cùng mạnh mẽ mà bất cứ khách hàng nào cũng khó lòng có thể chối từ.Mọi thông tin chi tiết về dự án , quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-tnr-sky-park.html

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !