Sở hữu căn hộ tại chung cư Hồng Hà Eco City với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng

28-11-2017 09:45

Lựa chọn căn hộ xanh là nơi an cư cho cả gia đình đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đó cũng là lý do vì sao ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án,chung cư Hồng Hà Eco City đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt với mức giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn, chung cư Hồng Hà Eco City mở ra nhiều cơ hội sở hữu nhà tại thủ đô hơn cho những gia đình trẻ.


Vị trí tọa lạc đắc địa của chung cư Hồng Hà Eco City

Tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì Hà Nội, dự án Hồng Hà Eco City được đánh giá là dự án có vị trí độc đáo ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Ngọc Hồi, Giải Phóng, Lê Duẩn,... Ngoài ra, với lợi thế nằm sát các trục đường huyết mạch nối liền thủ đô với các tỉnh thành khác như: quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường vành đai 3, cầu Thanh Trì,... nên cư dân còn có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối với các huyện ngoại thành cũng như một số tỉnh thành lân cận khác như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Giang, Lạng Sơn,...

Tiện ích đa dạng tại Hồng Hà Eco City

Hệ thống tiện ích khép kín tại Hồng Hà Eco City chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án này, vì vậy nếu bạn chọn dự án này là nơi an cư cho cả gia đình, hàng ngày bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuỗi dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bao gồm: Hồ bơi rộng 500m2, phòng tập gym, đường dạo bộ, hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến THCS chất lượng cao, hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em,... tất cả sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân tương lai của chung cư Hồng Hà Eco City.

Khu đô thị xanh chuẩn ECO cửa ngõ thành phố

Chỉ cách công viên Yên Sở - lá phổi xanh của thành phố 300m dự án Hồng Hà Eco City được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh, trong lành từ công viên này mang lại. Bên cạnh đó, dự án này còn được “ưu ái” khi tọa lạc gần ngay Đầm Trì, một hồ nước lên tới gần 1 triệu m2 nên đã giúp cho khu đô thị này có được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng đáng mơ ước.

Không chỉ thừa hưởng các yếu tố tự nhiên, ngay trong khuôn viên của dự án các yếu tố xanh cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng. Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 30%, còn 70% số diện tích còn lại được dành cho hệ thống cây xanh, hồ nước, đường dạo bộ,... Đặc biệt, điểm nhấn của Hồng Hà Eco City còn là công viên 6 giác quan đã kiến tạo nên một khu đô thị xanh đạt chuẩn mà không phải dự án nào tại Hà Nội cũng có được.

Thiết kế căn hộ hiện đại, thân thiện

Khơi nguồn cảm hứng từ những căn hộ mang vẻ đẹp bình yên, lãng mạn, ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành các căn hộ tại chung cư Hồng Hà Eco City đều được thiết kế với lối kiến trúc, hiện đại, khoa học, tối ưu công năng sử dụng và có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng các căn hộ tại Hồng Hà Eco City được thiết kế đa dạng về diện tích. Với diện tích từ 60 đến 110m2,  mỗi căn hộ tại Hồng Hà Eco City đều được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ tùy theo diện tích . Tại đây, phòng khách được liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác rộng rãi, thông thoáng và hiện đại.

Cơ hội sở hữu căn hộ Hồng Hà Eco City với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp không hề thua kém bất kỳ dự án tầm cao nào nhưng chung cư Hồng Hà Eco City lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, các căn hộ nơi đây sẽ được chào bán với mức giá 20 triệu đồng/m2, theo đó chỉ cần có trong tay khoảng 1,5 tỷ đồng là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế tuyệt đẹp và nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ rồi. Có thể nói, với mức giá này đây chính là cơ hội cực hấp dẫn để những gia đình trẻ và những người có thu nhập ở mức trung bình có thể sở hữu nhà tại thủ đô để yên tâm an cư lạc nghiệp.

Với những ưu điểm trên, dự án chung cư Hồng Hà Eco City thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua của những gia đình muốn có một cuộc sống xanh, tiên nghi và hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng liên hệ:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !