Chung cư Hồng Hà Eco City – Không gian sống xanh giữa lòng Hà Nội

23-11-2017 10:47

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mật độ dân số tăng cao khiến môi trường sống tại Thủ đô ngày càng ngột ngạt và ô nhiễm. Chính vì vậy, khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về một nơi an cư yên tĩnh, thanh bình và trong lành. Thấu hiểu được mong ước đó, Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí đã kiến tạo nên một không gian sống xanh giữa lòng Hà Nội.Chung cư Hồng Hà Eco City hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống hoàn mĩ nhất tới các cư dân tương lai.

Hồng Hà Eco city – tận hưởng cuộc sống xanh an lành

Với quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, các dự án đô thị nằm trong trung tâm thường không có quá nhiều không gian dành cho cảnh quan, cây xanh. Do đó, muốn kiến tạo một khu đô thị sinh thái, các chủ đầu tư thường tìm kiếm những mảnh đất “vàng” ở khu vực ngoại thành nhưng tốt về phong thủy, thuận lợi giao thông và liên kết vùng.

Dự án chung cư Hồng Hà Eco City là một trong số đó, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km, ngay trên trục đường huyết mạch Ngọc Hồi - Giải Phóng, liền kề khu đô thị Pháp Vân, chỉ cách công viên Yên Sở chỉ 300m. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực quận huyện, tỉnh thành lân cận, đồng thời được hưởng nhiều tiện ích sẵn có trong khu vực về y tế, giáo dục.

Giống như tên gọi, dự án Hồng Hà Eco City sở hữu một không gian sinh thái tuyệt vời tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người với mật độ xây dựng thấ cùng hệ thống cây xanh, hồ nước, vườn hoa được bài trí hợp lý xung quanh dự án.

Với diện tích xây dựng lên tới 16,7 ha, dự án Hồng Hà Eco City được định hướng phát triển theo loại hình khu đô thị sinh thái kiểu mẫu với chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Không gian xanh chiếm tới 70% toàn khu đô thị, những giá trị đa dạng của hệ sinh thái tự nhiên được coi trọng và bảo tồn nhằm bảo vệ và phát triển bền vững hệ sinh thái trong cùng một tổng thể hài hòa của khu đô thị hiện đại.

Tiện ích hiện đại tại chung cư Hồng Hà Eco City

Dự án sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ và đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế rộng 500m2, phòng tập gym, khu tập thể thao, spa, thẩm mỹ viện, khu công viên sáu giác quan, vườn đi bộ, quán café sân vườn, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiện ích, nhà trẻ nội khu,… Như vậy, chẳng cần đi đâu xa, cư dân Hồng Hà Eco City vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Dự án chung cư Hồng Hà Eco City được phát triển với mục đích xây dựng nên những căn hộ trong mơ cho đối tượng khách hàng có mức tài chính trung bình khá. Các căn hộ tại đây có mức giá bán chỉ từ 22 triệu/m2 tương đương với từ 1,5 tỷ/căn hộ được hoàn thiện nội thất cao cấp đầy đủ. So với những ưu điểm của dự án thì mức giá này được đánh giá là hợp lý và có sức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin chi tiết về dự án chung cư Hồng Hà Eco City cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn , quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !