Shophouse 3 trong 1 thu hút giới đầu tư bất động sản Lào Cai

17-10-2018 09:05

Giữa lúc thị trường BĐS Lào Cai đang “nóng bỏng” với hàng loạt dự án mới, phân khu Diamond Premium Shophouse chính thức ra mắt như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến giới đầu tư quay cuồng. Chỉ 25 lô hiếm hoi diện tích từ 80-103 m2 được ví như “hàng hiếm” ngay sát cửa khẩu Lào Cai sầm uất. Đây là lý do giới đầu tư chen chân đặt mua, ngay từ khi dự án mới ra mắt.

Shophouse – Xu hướng đầu tư đang được ưa chuộng bậc nhất tại “thị trường tỉnh”

Trong những năm gần đây, Shophouse – Nhà phố thương mại đã nhanh chóng chứng tỏ những ưu điểm vượt trội và tạo nên “cơn sốt” đầu tư mạnh mẽ. Sản phẩm BĐS “3 trong 1” này thỏa mãn cả ba tiêu chí: vừa để ở, cho thuê, vừa để kinh doanh các dịch vụ: nhà hàng, spa, hotel,... Nhờ đó, sở hữu shophouse không chỉ giúp khách hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống vượt trội và hiện đại cho cư dân.

Một trong những lý do quan trọng nữa làm nên giá trị của mô hình shophouse phải kể đến vị trí. Các căn shophouse thường được xây dựng ngay sát mặt đường lớn, thông thoáng, có một hoặc hai mặt tiền. Nhà phố thương mại nằm ở vị trí đẹp nhất trong quần thể hạ tầng được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ và quy tụ dân cư để thuận lợi cho nhu cầu giao thương, kinh doanh.

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, doanh thu từ việc cho thuê shophouse tương đối cao. Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay một số kênh đầu tư khác.

Hiện nay, tại Hà Nội, bên cạnh nguồn cung shophouse ở các khu vực trung tâm, những căn nhà phố thương mại tại nhiều khu đô thị lớn được quy hoạch bài bản đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Shophouse 124 Vĩnh Tuy có giá bán từ 6-7 tỷ đồng/lô đang được thị trường đón nhận tích cực. Shophouse tuy cách xa trung tâm như Romantic Park được chào bán với mức giá dao động từ 17-35 tỷ đồng/căn, nhưng vẫn trong tình trạng “đắt hàng”.

Tại thị trường BĐS Lào Cai, làn sóng rót tiền vào shophouse đang tạo nên “cơn sốt” do độ “hiếm” của sản phẩm và tiềm năng tăng giá rất nhanh. Nhà phố thương mại được ưa chuộng không chỉ vì nhu cầu sở hữu nhà đất đang tăng, mà khả năng cho thuê hoặc kinh doanh rất hiệu quả nhờ sự tăng trưởng nhanh của ngành du lịch.

Diamond Premium Shophouse – Nhà phố hướng hồ, tiềm năng bậc nhất khu cửa khẩu Lào Cai

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Nguyễn Quang Bích, ngay gần cửa khẩu Lào Cai, Diamond Premium Shophouse gồm 25 căn nhà phố thương mại, được xây dựng 7 tầng. Trong đó, 2 tầng trệt là khu vực để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, từ tầng 3 – tầng 7 là khu vực để ở. Theo nhận định của nhiều khách hàng, việc sở hữu các căn shophouse Diamond Premium Shophouse mang đến tiềm năng thương mại lớn.

Thứ nhất, với việc nằm ngay cạnh khu cửa khẩu sầm uất, đối diện TTTM Bitis, trong hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, nhu cầu buôn bán, dịch vụ sẽ tăng lên, chắc chắn tiềm năng kinh doanh và cho thuê sẽ không ngừng tăng cao.

Hơn nữa, giá thuê sẽ tăng lũy tiến theo thời gian vì vị trí các căn shophouse đều rất đắc địa trên mặt đường Nguyễn Quang Bích. Các căn shophouse được thiết kế với diện tích hợp lý từ 80-103 m2, có mặt tiền rộng 6-8m thông thoáng, nhìn sang cầu Cốc Lếu và hướng ra sông Hồng thoáng đãng.

Thứ hai, Diamond Premium Shophouse cách trung tâm ngã 6 TP Lào Cai chỉ 2.6 km, thuận tiện di chuyển, giao thương thông qua cầu Cốc Lếu, đường An Dương Vương, Nguyễn Huệ, Hoàng Liên, đem đến một cuộc sống năng động, tiện nghi. Việc sở hữu nhà phố thương mại Diamond Premium Shophouse được các chuyên gia nhận định như việc sở hữu một tài sản đa chức năng, kết nối linh hoạt và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, Diamond Premium Shophouse thừa hưởng nhiều tiện ích vượt trội ngay gần bên. Trong bán kính 3 km, các cư dân tương lai nhanh chóng tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện hữu: TTTM Bitis, Chợ Cốc Lếu, công viên Hồ Chí Minh, công viên Thủy Hoa và hàng loạt các trường học uy tín: trường tiểu học Lê Ngọc Hân, trường THCS Lê Quý Đôn, trường THPT số 3 Lào Cai,… đáp ứng hầu hết nhu cầu cuộc sống cho cư dân tương lai.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nguồn cung khan hiếm và giá bán không thể hợp lý hơn, nhà phố thương mại Diamond Premium Shophouse tại thị trường BĐS Lào Cai đang là kênh đầu tư hấp dẫn được nhiều khách hàng săn lùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận bảng giá chính thức, liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0915 92 3030

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !