Seasons Avenue - Dự án đẳng cấp với tầm nhìn vượt trội

16-12-2016 10:25

Sở hữu không gian xanh, thoáng đãng và tầm nhìn vượt trội, Seasons Avenue – tuyệt tác bốn mùa của CapitaLand – Hoàng Thành đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm.

Tầm nhìn vượt trội

Trong phát triển kinh doanh bất động sản, có một khái niệm gọi là tầm nhìn dự án (hay còn gọi là “view”). Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến giá trị của một dự án, đặc biệt là với dự án nhà ở.

seasons-avenue-du-an-dang-cap-voi-tam-nhin-vuot-troi

Những khu đô thị có hồ nhân tạo hoặc tự nhiên trở nên đắt giá bởi không khí được điều hòa và mang lại tầm nhìn thoáng cho gia chủ

Tại các thành phố lớn trên thế giới như: New York, London, Paris, Seoul… nơi mật độ xây dựng cao ốc dày đặc, việc bỏ ra hàng triệu đô la để mua khoảng không bên cạnh tòa nhà đã trở nên hết sức phổ biến đối với các chủ đầu tư. Bởi theo tính toán của các tổ chức quốc tế, giá một căn hộ thông thường tại các thành phố lớn nếu có tầm nhìn thoáng từ trên cao sẽ tăng lên khoảng 10 – 15%. Nếu căn hộ đó có view hướng ra mặt hồ hay sông lớn thì giá trị còn gia tăng gấp nhiều lần hơn nữa.

Tại Việt Nam, dù khái niệm tầm nhìn dự án hiện nay chưa được định giá cụ thể như một loại tài sản như ở phương Tây nhưng dự án nào sở hữu được “view” hồ đều được coi là dự án “độc tôn”, thu hút được đông đảo người mua và thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng. Vì vậy, việc tìm kiếm và sở hữu một mảnh đất có “view” hồ đã trở thành một cuộc chạy đua quyết liệt giữa các chủ đầu tư.

Nằm trong lòng Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, dự án Seasons Avenue có chiều cao vượt trội với 4 tòa từ 40 – 41 tầng. Từ Seasons Avenue, cư dân có thể bao quát một vùng rộng lớn Thủ đô Hà Nội, nhìn sang khoảng không gian xanh mát nơi vườn treo dự án Mulberry Lane và trông ra hồ điều hòa Trung Văn rộng 2,7 ha. Bên cạnh đó, các dự án xung quanh đã được quy hoạch đều là khu biệt thự thấp tầng sẽ không cản trở tầm nhìn của cư dân Seasons Avenue tương lai.

Với thiết kế hành lang rộng rãi, cửa sổ hướng ra đón lấy khí trời, mỗi căn hộ tại Seasons Avenue có thể đón nắng mỗi ban mai và cảm nhận làn gió mát trên cao đưa lại mỗi khi chiều về. Lô gia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi giúp đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng.

Tiện ích đẳng cấp

seasons-avenue-du-an-dang-cap-voi-tam-nhin-vuot-troi

Không gian xanh, chuẩn Singapore tại Seasons Avenue

Là dự án nhà ở đạt giải xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương và là dự án chung cư cao cấp xuất sắc khu vực phía Bắc, Seasons Avenue không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu ở của cư dân với các loại căn hộ đa diện tích từ 67-110m2 mà còn là một môi trường sống hoàn hảo với chuỗi 60 tiện ích liên hoàn.Được thiết kế với 36-37 tầng căn hộ mỗi tòa và toàn bộ khối đế 5 tầng phục vụ tiện ích và chỗ để xe phủ không gian xanh chuẩn Singapore, Seasons Avenue cực kỳ thông thoáng nhờ số căn ít trên mỗi tầng và trang bị nhiều thang máy tạo ra làn giao thông nội bộ thông suốt, thuận tiện cho cư dân.

Cụ thể, cư dân Seasons Avenue sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện đại như: Đài vọng cảnh, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, phòng tiệc kim cương, công viên nước mini, khu thể thao ngoài trời, suối mùa hạ, thư viện, khu cafe… Tất cả đều là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với không gian xanh bao trùm.

Các đại sảnh đón tiếp tại Seasons Avenue được chủ đầu tư thiết kế sang trọng. Đặc biệt, tại tòa S4 (Sonata Premier), nơi không chỉ có không gian đẳng cấp mà còn có dịch vụ VVIP Premier – dịch vụ lễ tân sảnh cung cấp các dịch vụ gia tăng như tại khách sạn 5 sao được đào tạo bởi Somerset – Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016.

Ưu đãi lớn nhân dịp cất nóc tòa đầu tiên S1

seasons-avenue-du-an-dang-cap-voi-tam-nhin-vuot-troi

Ngày 18/12, lễ cất nóc tòa đầu tiên S1 sẽ diễn ra tại nhà mẫu Seasons Avenue với rất nhiều quà tặng hấp dẫn

Xem thêm: Cơ hội nhận cùng lúc 2 xe máy khi mua căn hộ Seasons Avenue

Chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành áp dụng chương trình miễn phí quản lý và phí sử dụng các tiện ích tùy theo từng tòa, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể dành cho đầu tư ban đầu và các dịch vụ duy trì sau khi nhận nhà.

Sự kiện mở bán đặc biệt nhân dịp cất nóc tòa đầu tiên S1 sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại nhà mẫu Seasons Avenue. Khách hàng mua tại sự kiện có cơ hội bốc thăm Vespa Sprint và nhiều quà tặng hấp dẫn khác như tủ lạnh Electrolux, máy giặt Electrolux…

Khách hàng thanh toán đợt đầu theo quy định và ký hợp đồng mua bán cũng sẽ nhận được thư bảo lãnh tài chính của ngân hàng HSBC cho khoản tiền ứng trước. Điều này là lời khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư trong kiến tạo không gian sống hoàn hảo dựa trên nền tảng an toàn tài chính cho khách hàng.

Với tất cả những lợi thế về tầm nhìn, tiện ích cũng như bảo lãnh tài chính, Seasons Avenue thực sự là dự án hàng đầu, nơi đáng sống, chốn an cư lý tưởng trên địa bàn Hà Nội.

(Theo CapitaLand)

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !