Cơ hội nhận cùng lúc 2 xe máy khi mua căn hộ Seasons Avenue

29-11-2016 09:07

Khách mua nhà tại dự án Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành có thể nhận ngay xe máy Honda Vision và Vespa Sprint. 

Cụ thể, chủ đầu tư dành gói quà tặng 10 xe máy Honda Vision cho 100 khách hàng đặt mua trong thời gian ưu đãi trên. Cứ 10 khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được bốc thăm một xe máy Honda Vision. Tiếp đó, 100 khách hàng này sẽ được bốc thăm một xe máy Vespa Sprint. Giải thưởng này cũng có thể quy đổi ra tiền mặt với 30 triệu đồng (xe máy Honda Vision) và 70 triệu đồng cho xe máy Vespa Sprint.

Nếu dự án Mulberry Lane với diện tích các căn hộ lớn (trên 100m2) phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ hoặc các cặp đôi muốn có diện tích sinh hoạt lớn thì Seasons Avenue với các căn hộ diện tích vừa phải (từ 67 đến 107m2) hướng tới việc phục vụ những cặp vợ chồng trẻ, thích sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên và nhiều tiện ích.Seasons Avenue là một trong 8 dự án tại Việt Nam do CapitaLand đầu tư và phát triển. Tại TP HCM CapitaLand được biết đến với các dự án The Vista An Phú, Vista Verde, The Krista, Feliz en Vista... Tại Hà Nội, là CapitaLand với Mulberry Lane. Cả 2 dự án Seasons Avenue và Mulberry Lane dều nằm trong quần thể Khu đô thị Mỗ Lao với hệ thống cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện.

view từ căn hộ tòa s4 seasons avenue

Xem thêm: Nhiều ưu đãi đợt cất nóc tòa S1 dự án Seasons Avenue

Tại Seasons Avenue, cư dân có đầy đủ không gian để rèn luyện sức khỏe và giao lưu cộng đồng. Bên cạnh bể bơi vô cực 600 m2, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ, vườn BBQ, phòng tiệc kim cương… là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với diện tích xanh bao phủ toàn dự án. Đây là những điểm cộng tạo sự khác biệt cho Seasons Avenue, thể hiện ở số lượng giao dịch ấn tượng dành cho bốn tòa S1, S2, S3, S4 cùng nhóm khách hàng đa dạng, trong đó có nhiều Việt Kiều và người nước ngoài.Ngày nay, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện nghi và cộng đồng cư dân. Với Seasons Avenue, khách hàng có thể trải nghiệm phong cách, giá trị sống đẳng cấp nhờ kinh nghiệm thành công của CapitaLand tại 157 thành phố và 26 quốc gia trên thế giới.

sảnh tòa s4 seasons avenue
Đây là tòa tháp duy nhất mà cư dân được tận hưởng tầm nhìn ra hồ điều hòa rộng 2,7 ha nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Các góc nhìn khác đều thông thoáng bởi quy hoạch xung quanh là khu thấp tầng. Mỗi căn hộ chung cư vừa có logia phơi đồ kín, giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng. Thiết kế hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ hành lang đón sáng và khí trời trong các phòng của căn hộ.Tháng 11 vừa qua, liên doanh CapitaLand - Hoàng Thành vừa ra mắt tòa căn hộ S4 (Sonata Premier) - tòa căn hộ đẳng cấp nhất tại Seasons Avenue với tầm nhìn khoáng đạt, dịch vụ vượt trội, cảnh quan phong phú và không gian trong lành.

Căn hộ Sonata Premier còn có dịch vụ lễ tân 24/7 VVIP Premier Service được áp dụng đồng bộ, định hình tiêu chuẩn ngang tầm các khách sạn 5 sao. Lễ tân được đào tạo bởi thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016 -Somerset Serviced Residence. Người mua nhà S4 sẽ được tặng 5 năm miễn phí bể bơi trong nhà. Chủ đầu tư cũng đảm bảo mỗi căn hộ có một chỗ đỗ ôtô riêng cho 100 căn đầu tiên. 

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda Vision và Vespa Sprint, khách hàng mua nhà cũng được chủ đầu tư tặng những gói ưu đãi khác đi kèm như chiết khấu lên tới 5% khi mua căn hộ của tòa S4. Khách hàng hiện hữu hoặc người thân của họ nếu mua nhà tại Seasons Avenue cũng sẽ được giảm giá 1,5%. Khách hàng là nhân viên ngân hàng hoặc khách VIP của ngân hàng sẽ được giảm 1%. 

Theo vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !