Dự án Samsora Premier 105 gây sốt thị trường BĐS quận Hà Đông

14-12-2017 14:37

Chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 3 vừa qua, dự án Samsora Premier 105 của chủ đầu tư là  Công ty Cổ Phần Đầu tư Sài Gòn - Hà Nội đã tạo nên một cơn sốt trong khách hàng và giới đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa cùng những ưu thế về không gian sống, tiện ích,… căn hộ tại Samsora Premier 105 được đánh giá là một trong số những dự án đáng mua nhất hiện nay.

Cảnh quan dự án Samsora Premier

Samsora Premier 105 – Dự án đáng mong chờ

Tọa lạc tại Số 105 Chu Văn An, P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội, chung cư Samsora Premier 105  sở hữu ưu thế về vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận Hà Đông. Từ vị trí này, cư dân  dễ dàng kết nối tới các trục đường chính quan trọng như trục Quang Trung – Nguyễn Trãi; Lê Văn Lương – Tố Hữu, đường Đại Mỗ tới Đại Lộ Thăng Long,… đi vào nội thành hay các quận huyện lân cận. Ngoài ra, cư dân còn có thể sử dụng các phương tiện công cộng một cách dễ dàng khi dự án nằm gần với tuyến buýt nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao Hà Đông – Cát Linh.

Với vị trí này, dự án Samsora Premier 105 còn được hưởng lợi từ một hệ thống tiện ích cộng đồng sẵn có về y tế, giáo dục, hành chính, văn hóa,… như: các trường chất lượng: Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Lê Quý Đôn, trường Quốc tế Nhật Bản, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, HV Bưu Chính, ĐH Sư phạm Nghệ Thuật, HV An ninh, HV Quân Y; các bệnh viện lớn: BV 103, BV K Tân Triều, BV Bỏng quốc gia, BV YHCT Tuệ Tĩnh, BV Đa khoa Hà Đông,…; các cơ quan hành chính: UBND quận Hà Đông, CA quận Hà Đông, Bưu Điện Hà Đông; các siêu thị, TTTM lớn như: ST Mega (Metro cũ), ST Fivimart, ST Coopmart, BigC Hồ Gươm,…

Không gian nội khu dự án Samsora Premier 105

Với tổng diện tích dự án lên đến 5.985m2, mật độ xây dựng chỉ khoảng 43%, Samsora Premier 105 Chu Văn An quả thực mang tới một không gian sống cực kỳ  lý tưởng. Nằm kề bên con sông Nhuệ thơ mộng và vượng khí, gần với hai công viên lớn quận Hà Đông, cư dân dự án được hưởng thụ một bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

Dự án được phát triển theo mô hình tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, bao gồm 3 tầng hầm, 2 tầng văn phòng, 4 tầng thương mại và 696 căn hộ cao cấp. Sự xuất hiện của dự án Samsora Premier 105 được các chuyên gia BĐS là đã thổi một luồng sinh khí mới vào cho thị trường khi nguồn cung các dự án chất lượng có mức giá tốt đang khan hiếm.

Căn hộ mẫu Samsora Premier 105

Dự án Samsora Premier 105 mang lại những điều bất ngờ cho khách hàng

Điểm bất ngờ đầu tiên mà dự án mang tới cho khách hàng chính là trong phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc. Những đặc điểm trong kiến trúc và cách sống của người Nhật được nghiên cứu tỉ mỉ để ứng dụng phù hợp với tập quán, văn hóa người Việt. Thiết kế tối giản, khoa học nhưng không kém phần tinh tế mang lại không gian sống sang trọng và hiện đại.

Dự án đề cao về chất lượng sống và không gian sống do đó Samsora Premier 105 sở hữu một hệ thống cảnh quan cây xanh tươi mát cho bầu không khí trong lành cùng tiện ích đầy đủ, đáp ứng tối đa các nhu cầu sống của cư dân cả về vật chất lẫn tinh thần.

Căn hộ mẫu A2 - Căn góc samsora Premier 105 Chu Văn An

Sinh sống tại các căn hộ cao cấp Samsora Premier 105 Chu Văn An, bạn có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm thú vị: mua sắm thỏa thích tại các tầng mua sắm, trung tâm thương mại dưới tầng 1 đến tầng 7; tập thể dục, tập gym tại các phòng tập cùng một đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn; thư giãn bên người thân tại bể bơi bốn mùa chất lượng; chăm sóc sắc đẹp tại spa cao cấp;….

Có thể nói, một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc chính là những gì khách hàng sẽ nhận được khi mua căn hộ Samsora Premier 105 để ở. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng có ý định mua cho thuê. Với những ưu điểm của mình cùng lợi thế về vị trí và đặc biệt là tin tức về việc triển khai xây dựng đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông cũng mang lại cho dự án tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An, quý khách hàng có thể xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !