Samsora Premier 105 Chu Văn An-Dự án xanh, đẳng cấp Nhật Bản

29-01-2018 09:42

Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích nội khu hoàn hảo, không gian sống xanh an lành, dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư bởi phong cách thiết kế Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Hà Nội.

Địa thế vạn người mê của chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An tại quận Hà Đông

Tọa lạc tái số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Dự án Samsora Premier được đánh giá là có vị trí tọa lạc đắc địa có thế đất và phong thủy tốt, hơn nữa đây là khu đất thổ cư lâu năm xung quanh có nhiều cây xanh và sông bao quanh không chỉ tạo nên một môi trường sống trong lành mà còn tạo cảnh quan thanh bình tuyệt đẹp cho cư dân tương lai. Hơn nữa, với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm quận Hà Đông nên cư dân Samsora Premier 105 Chu Văn An sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ của khu vực này.

Ngoài ra, vị trí tọa lạc đắc địa còn mang lại cho chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An tầm nhìn tuyệt đẹp ra cả 4 hướng cùng với hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau không chỉ trong khu vực nội thành mà còn cả các tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương...

Đặc biệt, Samsora Premier còn lạc trên vùng đất “Địa linh nhân kiệt” – mảnh đất có lịch sử lâu đời giáp kinh kỳ thấm đẫm hơi thở từ ngàn xưa nơi có những sĩ  phu Bắc Hà và những tấm lụa Vạn Phúc tinh xảo. Vừa phát huy những giá trị truyền thống vừa tiếp nối những giá trị hiện đại Hà Đông đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh bậc nhất thủ đô.

Đẳng cấp căn hộ mang phong cách Nhật Bản

Khơi nguồn cảm hứng từ những căn hộ đẳng cấp, hiện đại và thông thoáng mang phong cách Nhật Bản, mặt bằng Samsora Premier 105 Chu Văn An được thiết kế thông minh và khéo léo tạo nên hệ thống căn hộ hoàn hảo trong từng không gian. Kết hợp với đó là phong cách kiến trúc mở giúp cho tất cả các phòng trong căn hộ đều có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tạo bầu không khí mát mẻ và trong lành tạo không gian sống dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho quý cư dân tương lai cuộc sống hiện đại, viên mãn, chủ đầu tư đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống nội thất sang trọng dưới sự tư vấn và chọn lựa bằng con mắt tinh tường của những kiến trúc sư hàng đầu. Vì vậy bước chân vào mỗi căn hộ, ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được chính là sự đẳng cấp, tiện nghi vượt xa sự kỳ vọng của gia chủ.  Đặc biệt lối thiết kế này theo phong cách Nhật Bản đưa bạn và cả gia đình hòa cùng nhịp sống đẳng cấp của nước Nhật hiện đại và văn minh.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư cao cấp Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !