4 lý do khiến dự án Samsora Premier là lựa chọn hàng đầu của người dân thủ đô

19-01-2018 10:06

Là bước đi chiến lược của chủ đầu tư Samland khi Bắc tiến tại thị trường Hà Nội, dự án Samsora Premier đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, nơi an cư lý tưởng của người dân thủ đô.

Dự án Samsora Premier được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Được thành lập từ năm 2008, công ty cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) với kinh nghiệm 10 năm trong việc xây dựng và phát triển các dự án, Samland đã triển khai thành công rất nhiều dự án tên tuổi như: Samland Giai Việt, Samland River View, Samland Air Port, Samland Riverside… Với quyết tâm trở thành một trong những công ty dẫn đầu về chất lượng và luôn hướng tới yếu tố sáng tạo, tiện ích và sự tinh tế chủ đầu tư Samland cam kết sẽ mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Là dự án đầu tiên trong công cuộc Bắc tiến của mình, dự án Samsora Premier được lấy ý tưởng từ cuộc sống xanh, trong lành và tiện ích hoàn hảo từ những căn hộ Nhật Bản cùng với sự đầu tư tâm huyết của mình sau khi hoàn thành dự án cam kết sẽ mang đến cho Quý cư dân thủ đô một nơi an cư đáng sống nhất.

Vị trí “ hoàn hảo” giữa lòng Hà Nội

Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An – Yết Kiêu – Hà Đông, Hà Nội, dự án Samsora Premier được đánh giá là có vị trí tọa lạc cực kỳ đắc địa mang đến cho Quý cư dân tương lai nhiều tiện ích thiết thực. Với lợi thế nằm trên mặt đường Chu Văn An nối giữa Lê Văn Lương kéo dài và ngã tư Hà Đông đem lại cho dự án một tầm nhìn thoáng rộng ra cả 4 phía, thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi. Hơn nữa, với lợi thế nằm trong khu dân cư có lịch sử sinh sống lâu đời nên cư dân tương lai của Samsora Premier sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông và những tiện ích xung quanh trong đó tiêu biểu phải kể đến đây là khu vực quy tụ rất nhiều trường học từ mầm non cho đến Đại học chất lượng cao; nhiều bệnh viện, trung tâm y tế chất lượng hàng đầu cả nước; xung quanh dự án còn có rất nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... có thể đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu sống của người dân. Đặc biệt, dự án Samsora Premier còn có lợi thế đặc biệt do nằm trong tổng thể chuỗi khu đô thị cao cấp của quận Hà Đông như: như khu đô thị Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… nên được cộng hưởng các tiện ích cũng như tiềm năng kinh tế mà các khu đô thị này mang lại.

Tiện ích sang trọng, hiện đại của Samsora Premier

Được xây dựng và phát triển trên quỹ đất rộng lớn có diện tích lên đến 6000m2, dự án có quy mô bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và 29 tầng chung cư. Được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư tài ba dự án có đến 50% là các căn góc mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Điểm độc đáo của chung cư Samsora Premier đó chính là tất cả các căn hộ đều được được thiết kế khoa học hợp lý có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tạo ra một không gian sống thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

Sinh sống tại đây mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ với trung tâm thương mại rộng 6 tầng được trang bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu có thể phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và shopping của cư dân toàn bộ dự án. Phòng khám đa khoa phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân 24/24. Hệ thống phòng tập gym, spa hiện đại sẽ là điểm đến lý tưởng sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Hệ thống nhà hàng đẳng cấp giúp bạn dễ dàng được tận hưởng ẩm thực 4 phương,... đặc biệt hệ thống trường mầm non đạt chuẩn quốc tế được bố trí ngay trong khuôn viên của dự án sẽ giúp các cư dân nhí được thỏa thích học tập vui chơi, đây cũng chính là những nền tảng vững chắc cho con em bạn sau này.

Chính sách bán hàng và chế độ ưu đãi cực hấp dẫn

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực hết mình, chủ đầu tư Samland cam kết sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với tiến độ thi công nhanh nhất. Hiện nay, mặc dù chủ đầu tư chưa đưa ra mức giá chính xác cho dự án nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia, do dự án hướng đến đối tượng chính là những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình nên sẽ không có mức giá quá cao. Khách hàng đăng ký mua nhà sẽ được hỗ trợ lãi vay vốn lên tới 70% GTCH và hưởng suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, chiết khấu 3% giá trị căn hộ (trước VAT) cho khách hàng thanh toán ngay 70% và chiết khấu 2% giá trị căn hộ (trước VAT) cho khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất ngân hàng.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cũng như giảm áp lực tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ, chủ đầu tư Samland đã đưa ra tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt. Theo đó, tiến độ thanh toán của dự án Samsora Premier sẽ được chia thành 8 đợt như sau:

  • Đặt cọc: 50 triệu đồng:
  • Đợt 1: Ngay khi ký HĐMB đóng 20%
  • Đợt 2: Đổ xong sàn tầng 1 đóng10%
  • Đợt 3: Đổ xong sàn tầng 7 đóng 10%
  • Đợt 4: Đổ xong sàn tầng 15 đóng 10%
  • Đợt 5: Đổ xong sàn tầng 25 đóng 10%
  • Đợt 6: Khi cất nóc đóng 10%
  • Đợt 7: Hoàn thành – Bàn giao 25%+ 2% bảo trì
  • Đợt 8: Nhận sổ hồng 5%

Mọi thông tin chi tiết về dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn mới nhất , quý khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !