Samsora Premier 105 Chu Văn An – phong cách Nhật Bản giữa lòng Hà Nội

12-10-2017 15:28

 

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án, Samsora Premier 105 Chu Văn An đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, hệ thống tiện ích vượt trội chung cư Samsora Premier còn mang đến Quý khách hàng những căn hộ mang phong cách Nhật Bản đầu tiên ở thủ đô.

Thông tin dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An

Dự án Samsora Premier nằm tại ngã tư Yết Kiêu – Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội một trong những vị trí trọng điểm của quận Hà Đông – nơi giao thoa giữ khu vực trung tâm thành phố với các tỉnh thành lân cận. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau và được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu đồng bộ và phát triển từ giáo dục, y tế đến mua sắm, vui chơi giải trí,...

Bên cạnh đó, nhằm đem đến cho Quý cư dân tương lai của mình một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư của dự án Samsora Premier đã mạnh tay đầu tư hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng bao gồm: Trung tâm thương mại quy mô lớn; khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em; bể bơi 4 mùa và bể bơi ngoài trời; phòng tập Gym, spa; thư viện…. theo đó bạn không cần đi đâu xa chỉ cần di chuyển ngay trong khuôn viên mình sinh sống là mọi nhu cầu của bạn đã được đáp ứng trọn vẹn rồi.

Đặc biệt điểm nhấn của dự án Samsora Premier chính là không gian sống xanh an lành đáng mơ ước với hệ thống cây xanh dày đặc được bố trí khoa học hợp lý cùng với những đường dạo bộ, khu vườn cây xanh chính là địa điểm lý tưởng để bạn và cả gia đình cùng nhau vui chơi nghỉ dưỡng và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Samsora Premier 105 Chu Văn An-dự án mang phong cách Nhật đầu tiên tại Hà Nội

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ hộ từ Nhật Bản, các căn hộ của Samsora Premier có thiết kế diện tích đa dạng từ 58 – 112m2 và được bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ theo đó chung cư Samsora Premier có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Với thiết kế không gian mở, dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu tất cả các căn hộ của Samsora Premier không chỉ có thiết kế thông minh, tỉ mỉ, tối đa công năng sử dụng mà còn được trang bị nhiều ô cửa kính để căn phòng của bạn có thể đón được nhiều nhất nắng và gió tự nhiên giúp bạn vừa tiết kiệm điện năng, vừa cải thiện bầu không khí trong nhà tạo không gian sống an nhiên đầy thư thái.  

Trước khi bàn giao cho khách hàng tất cả các căn hộ của Samsora Premier 105 Chu Văn An đều được trang bị hệ thống nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao bao gồm: sàn nhà được ốp gỗ tự nhiên, an toàn, mát mẻ thông thoáng, hệ thống rèm cửa cửa tự điều khiển, hút khói, điều hòa, nóng lạnh,... sau khi khi nhận căn hộ việc của bạn chỉ là xách vali đến và ở thôi mà không cần phải mua sắm nội thất quá nhiều.

Giá bán căn hộ Samsora Premier 105 Chu Văn An

Hội tụ đầy đủ những tiện ích của một dự án cao cấp nhưng giá bán của căn hộ Samsora Premier lại vô cùng hấp dẫn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ Samsora Premier sẽ được chào bán với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2. Theo đó, khách hàng chỉ cần có trong tay 1,2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt đẹp nơi đây rồi.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng liên hệ: datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !