Dự án chung cư Samsora Premier - nơi an cư lý tưởng của người dân thủ đô

11-10-2017 08:56

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hà Đông ngay cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, những căn hộ mang phong cách Nhật Bản của dự án chung cư Samsora Premier đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và các nhà đầu tư. Sở hữu không gian sống sang trọng đẳng cấp và thân thiện với thiên nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng của người dân thủ đô.

Dự án chung cư Samsora Premier – giải quyết nỗi lo tắc đường

Với người dân thủ đô có lẽ nỗi ám ảnh nhất mỗi ngày đó chính là tình trạng tắc đường, nhưng nếu bạn chọn Samsora Premier  là nơi an cư của mình thì vấn đề này sẽ được giải quyết. Dự án Samsora Premier tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, với vị trí đắc địa này sẽ giúp Quý cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác thông qua các tuyến đường lớn như: đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao, đường vành đai 3, đường Vạn Phúc, Trần Phú,... bên cạnh tạo lợi thế liên kết vùng và liên kết khu vực đễ dàng thuận tiện, sinh sống tại đây bạn còn giải tỏa được áp lực tắc đường và không còn phải lo lắng đến tình trạng đi học, đi làm muộn. Do đó bạn sẽ có thêm thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân.

Samsora Premier  có liên kết vùng thuận lợi

Có thể nói thật hiếm có dự án nào lại có liên kết vùng thuận lợi như dự án chung cư Samsora Premier. Không chỉ có lợi thế nằm ở trung tâm cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô -  một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển bậc nhất thủ đô hiện nay, nơi đây còn được UBND thành phố hết sức quan tâm đầu tư hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng với mục tiêu trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành khu vực trọng điểm của thành phố.

Tiện ích về Giáo dục chính là một trong những điểm nhấn khi của dự án Samsora Premier, chọn nơi đây là nơi an cư của mình bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tìm trường học cho con, bởi xung quanh dự án là hệ thống giáo dục đồng bộ từ mầm non đến đại học trong đó có cả trường công lập và trường quốc tế.

Bên cạnh hệ thống giáo dục đẳng cấp là hệ thống y tế vô cùng tiện lợi, từ đây chỉ sau vài phút di chuyển là bạn đã có thể kết nối được tới hệ thống y tế cao cấp với hàng loạt bệnh viện tên tuổi như: Viên Ung Bướu Việt Hưng, bệnh viện 103, viện Y Học Cổ Truyền, viện 198,... theo đó vấn đề chăm sóc sức khỏe và chưa bệnh của người dân sẽ được đảm bảo 24/24.

Ngoài ra xung quanh dự án còn có rất nhiều Trung tâm thương mại lớn như: Mê Linh Plaza, siêu thị Bigc Thăng Long, siêu thị Garden… có thể làm thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, shopping của Quý cư dân tương lai.

Chưa hết, dự án chung cư Samsora Premier 105 còn được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích của khu vực đem lại như hệ thống nhà hàng, spa, công viên vui chơi giải trí….tất cả góp phần tạo nên một quần thể sống năng động và hiện đại của khu vực cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô.

Samsora Premier thừa hưởng sự năng động của khu vực đáng sống nhất thủ đô

Tọa lạc tại vị trí trung tâm phía Tây Nam của thủ đô, dự án thừa hưởng sự năng động của một khu trung tâm kinh tế đang rất phát triển khi nằm cận kề với những khu đô thị khác như: KĐT Vạn Phúc, KĐT Xa La, KĐT Dương Nội,… theo đó cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cùng phong cách sống năng động của các khu đô thị mới này, điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư Samsora Premier , Quý khách vui lòng liên hệ: datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !