Ra mắt chính thức dự án Mỹ Đình Plaza 2

20-04-2017 08:45

Sở hữu những ưu điểm vượt trội từ vị trí, chất lượng công trình, tiện ích, chủ đầu tư và đơn vị thi công uy tín,… Mỹ Đình Plaza 2 hứa hẹn sẽ là sản phẩm hút khách khi ra mắt chính thức thị trường.

Tọa độ lý tưởng ngay trung tâm Mỹ Đình

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư PCC1, Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay tại trung tâm Mỹ Đình. Trong khu “đất Vàng” phía Tây, dự án đặc biệt thu hút khách hàng khi sở hữu tọa độ lý tưởng: thuận tiện gắn kết giao thông, kết nối linh hoạt với hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ.

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2 trong khu vực Mỹ Đình năng động.

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2 trong khu vực Mỹ Đình năng động.

Từ dự án, các cư dân có thể nhanh chóng di chuyến tới các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội,… đi vào trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh lân cận phía Bắc như Vĩnh Phúc, Phú Thọ,…

Trong bán kính 2km, các cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích hàng đầu của khu vực như bến xe Mỹ Đình, TTTM The Garden, đại siêu thị Metro, bệnh viện 198, bệnh viện huyết học, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, Đại học Quốc Gia, Đại học FPT, Đại học Thương Mại, Đại học Sư Phạm,…

Tiện ích dịch vụ cao cấp

Với 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho văn phòng, thương mại dịch vụ, dự án hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân như hầm để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, café, phòng sinh hoạt cộng đồng,

Bên cạnh đó, khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây xanh cùng với hệ thống sân vườn, đi dạo trên mái của tòa nhà sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc vất vả.

Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao với kết cấu an toàn – bền vững – môi trường của dự án, chủ đầu tư PCC1 đã đầu tư xây dựng tư hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch, trạm xử lý nước thải công nghệ tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn chất lượng cao…

Căn hộ chất lượng cao

Các căn hộ chung cư tại Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ nên sẽ phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Qua đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu, thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng giúp cho cả căn hộ luôn thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.

Ngoài ra, với tiêu chí đem lại căn hộ tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư cho biết cũng đã rất tỉ mỉ lựa chọn vật liệu hoàn thiện là các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng cao như sàn gạch Granite, cửa gỗ Kingwood, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh ToTo,… Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được cung cấp bảo mật bằng vân tay tại cửa chính, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.9 tỷ (đã gồm VAT) cho căn hộ hai phòng ngủ.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !