Ra mắt Bohemia Residence, cơ hội trúng 140 triệu đồng

04-05-2018 09:36

Ngày 05/5, Công ty Vinaconex Invest tổ chức lễ ra mắt chính thức dự án Bohemia Residence. Khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ và khách hàng tham dự tại sự kiện có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 140 triệu đồng.

Bohemia Residence là dự án do Công ty TNHH Thủy tinh Pha lê Bohemia Hà Nội (100% vốn Tổng Công ty Vinaconex) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại mặt đường số 2 Lê Văn Thiêm (25 Nguyễn Huy Tưởng), Thanh Xuân, Hà Nội gồm 232 căn hộ, cao 33 tầng. Điểm nổi bật của Dự án là phong cách thiết kế Singapore với thiết kế hợp lý, tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên. Theo quy hoạch của thành phố, Dự án cũng tiếp giáp công viên cây xanh có diện tích lên tới hơn 2000m2.

Các căn hộ tại Bohemia Residence có diện tích đa dạng từ 85 – 136 m2, chia thành 02 – 03 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Để tận dụng tối đa tầm nhìn, các căn hộ đều có 02 ban công thoáng rộng, tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành từ công viên bên cạnh. Với 29 tầng căn hộ, mỗi tầng có mật độ 08 căn, trong đó chủ đầu tư bố trí 05 thang máy Mitsubishi (Nhật Bản) để phục vụ mỗi tầng. Bên cạnh đó, với tỷ lệ các căn góc chiếm 50%, Bohemia Residence mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Căn hộ thiết kế hiện đại với tầm nhìn thoáng rộng

Căn hộ thiết kế hiện đại với tầm nhìn thoáng rộng

Về tiện ích, Bohemia Residence sở hữu những tiện ích nổi trội, mang đến một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng cho cư dân. Dự án dành 03 tầng hầm để phục vụ làm bãi đỗ xe cho cư dân, 04 tầng thương mại cung cấp các dịch vụ tiện ích cơ bản và cao cấp như phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống gym, spa, hệ thống trường mầm non đẳng cấp quốc tế. Tại tầng 04, Bohemia Residence còn bố trí bể bơi trong nhà theo tiêu chuẩn hiện đại. Bên cạnh đó, Vinaconex cũng đặc biệt đầu tư hệ thống an ninh, an toàn cho tòa nhà như camera giám sát 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy áp dụng công nghệ mới theo tiêu chuẩn hiện đại.

Phòng đọc sách hiện đại, sang trọng

Phòng đọc sách hiện đại, sang trọng

Điểm cộng sáng giá nhất làm nên sức hút của Bohemia Residence là mức giá cực cạnh tranh. Theo đó, với mức giá 26,1 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất), tức là chỉ từ 02 tỷ đồng cho căn hộ 02 phòng ngủ, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư lý tưởng giữa trung tâm quận Thanh Xuân.

Tham gia vào sự kiện mở bán ngày 05/5, tất cả các khách hàng tham dự đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng từ chủ đầu tư. Chương trình sẽ có 02 hệ thống giải thưởng dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ và khách hàng tham dự tại sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến 140 triệu.

Bohemia Residence là tổ hợp trung tâm thương mại, trưng bày sản phẩm, văn phòng cho thuê và nhà ở nằm tại trung tâm Quận Thanh Xuân - khu vực đắc địa được ví như “trái tim của Thủ đô” nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc. Với mật độ xây dựng hợp lý và mô hình quy hoạch đồng bộ, Bohemia Residence là nơi an cư lý tưởng cho cư dân thông thái hướng tới cuộc sống xanh hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đồng bộ.

Tham gia sự kiện mở bán quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần và dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 

Hotline: 094.812.5151

Theo Báo Xây Dựng

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !