Ra hàng đợt 1, The Sun Mễ Trì hút khách đầu tư

02-04-2018 08:58

Ngày 25/3/2018 vừa qua, dự án The Sun đã chính thức mở bán những căn hộ có vị trí vàng, tiện ích hoàn mỹ và thiết kế thông minh với mức giá hấp dẫn.

Rất đông khách hàng mong chờ sự kiện này để  sở hữu cho mình 1 căn hộ mong muốn. Dự án The Sun được đánh giá là “hot” nhất phía Tây Hà Nội, chinh phục hoàn toàn các nhà đầu tư thông thái.

Tổng quan dự án The Sun Mễ Trì

Tổng quan dự án The Sun Mễ Trì

Bùng nổ hàng đẹp, khách hàng bốc thăm cơ hội sở hữu căn đẹp tại dự án The Sun

Lễ mở bán dự án The Sun được tổ chức vào ngày 25/03/2018 tại Văn phòng bán hàng ngay tại Dự án với bảng giá đợt 1 chỉ từ 29 triệu/m2. Các tầng 8, 19, 27, 30, 31, 33 được bung ra khiến cả hội trường nóng lên khi cả trăm khách hàng sục sôi, thấp thỏm chỉ mong chờ mua được căn hộ phù hợp.

Đáng chú ý, có nhiều khách hàng may mắn mua được cả chục căn hộ sát nhau. Tuy nhiên, cũng có những khách hàng không thể mua được căn hộ ưng ý do nhiều khách hàng cùng quan tâm đến cùng một căn. Hiện tượng trùng căn xảy ra khiến khách hàng phải tiến hành bốc thăm. Hội trường nóng dần lên, sự quan tâm của khách hàng lên đến đỉnh điểm, một không khí sôi nổi nhưng đầy căng thẳng hiếm có.

Dự án được thiết kế thông minh với điểm nhấn là căn hộ Dual key 2 trong 1 (2 cửa đi vào 1 căn hộ vừa tạo ra không gian riêng tư vừa có thể đầu tư cho thuê khi gia chủ vẫn muốn sử dụng căn hộ). Tất cả các căn hộ của dự án đều có tầm view đẹp nhìn ra khuôn viên thành phố … Thiết kế tinh tế của dự án cùng tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ đã hoàn toàn mê hoặc cả những thượng đế khó tính nhất.

Kết thúc Lễ mở bán sáng 25/3/2018 là những khuôn mặt rạng ngời và sự hài lòng của những khách hàng đã mua căn hộ ưng ý đẹp nhất dự án. Tổng cộng có hơn 100 căn hộ có chủ sở hữu chiếm đến 75% tổng số hàng bung ra trong đợt này.

Mở bán ra hàng dự án The Sun thu hút đông đảo lượng khách tham dự.

Mở bán ra hàng dự án The Sun thu hút đông đảo lượng khách tham dự.

Một khách hàng Hàn Quốc hào hứng chia sẻ: ”Dự án tọa lạc tại vị trí tập trung đông dân cư Hàn Quốc và các tòa văn phòng lớn cùng tiện ích phong phú. Bên cạnh đó, tiện ích là điều chúng tôi quan tâm hơn cả khi chỉ cần di chuyển chưa đến 5 phút đã được thỏa sức sử dụng. Tất cả đã tạo nên một yếu tố tuyệt hảo khiến chúng tôi quyết định mua 10 căn hộ để đầu tư tại dự án The Sun”.

Đại diện đơn vị phân phối dự án - Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes, ông Lê Xuân Hưng cho biết: “Khu vực phía tây Hà Nội chính là tâm điểm mới của Thủ đô bởi nó trở thành trung tâm hành chính mới và được Nhà nước quan tâm xây dựng và phát triển. Trong tương lai, khi các tuyến đường được mở rộng và hoàn thiện cùng với các tiện ích, hạ tầng đồng bộ, các dự án tại khu vực này chắc chắn sẽ là điểm nóng thu hút đầu tư lớn, có tính thanh khoản cao và mức giá mới có thể nâng hơn nhiều lần so với hiện tại”.

The Sun – Khám phá những điểm thu hút khách

Dự án The Sun sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trục giao thông trọng yếu của Thủ đô Hà Nội trên mặt đường Mễ Trì, đối diện với KĐT The Manor, TTTM The Garden, sát Keangnam. Dự án The Sun được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ của khu vực Mỹ Đình nên cư dân The Sun dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận huyện, tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, không ai có thể phủ nhận sức hút của một dự án nằm sát quốc lộ 32 và đường vành đai 3 rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận hoặc sân bay Nội Bài , đây là một trong những yếu tố tăng cơ hội đầu tư và thanh khoản cao của dự án.

Bên cạnh đó, môi trường sống khu vực phía tây Hà Nội được đánh giá là đáng sống nhất do hệ thống tiện ích cao cấp đều hội tụ tại đây như các bệnh viện lớn, trường điểm quốc gia và các trung tâm văn hóa, xã hội của Thủ đô. Khu Mễ Trì được lựa chọn là một trong những điểm được Bộ Xây Dựng quy hoạch với quy mô lớn.

Mở bán chính thức The Sun Mễ Trì

Cùng với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ The Sun đa dạng với diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2, khách hàng thỏa sức lựa chọn từ căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, chung cư cao cấp mà chúng ta đang hướng tới không chỉ là những gì chúng ta thấy ở vẻ bề ngoài mà nó còn nằm trong từng căn hộ, từng ngôi nhà. Ở đó, ngoài việc 1 căn hộ có thiết kế vuông vức, đón ánh sáng tự nhiên từ tất cả các phòng mà còn là những giải pháp thông minh mới thực sự mang đến cho cư dân một phong cách sống văn minh, tiện ích. Thiết kế Dual key như được đề cập ở trên chính là giải pháp tối ưu cho các gia đình đa thế hệ hoặc muốn đầu tư tại thời đại mới.

Chung cư The Sun đang là tâm điểm nóng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2 4 tỷ/ 1 căn hộ 3 phòng ngủ. Một viên ngọc sáng tọa lạc tại phíaTây Thủ đô hứa hẹn mang đến một không gian sống lí tưởng cho cư dân mới.

 (Theo Khám Phá)

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !