Phong cách sống hiện tiện nghi tại Hateco Apollo Xuân Phương

24-06-2017 10:30

Hateco Apollo Xuân Phương là một trong những dự án nổi trội được đầu tư một cách quy mô trong khu vực Nam Từ Liêm, khu chung cư tại dự án được xây dựng theo mô hình cây xanh với khu phức hợp từ các căn hộ đến khu thương mại dịch vụ. Với một cuộc sống hiện đại cùng môi trường sống xanh đạt chuẩn, Hateco Apollo sẽ mang đến cho khách hàng điểm an cư lý tưởng, cao cấp và tiện nghi nhất.

Phối cảnh chung cư Hateco Apollo

Môi trường sống thể hiện đẳng cấp cho cư dân

Nhờ chất lượng vượt trội với các tiện ích ngoại khu chung từ khuôn viên và các vị trí khác nhau của tòa chung cư, dự án Xuân Phương được chủ đầu tư ưu ái nhiều tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của khách hàng như: spa làm đẹp không giới hạn đối tượng, phòng gym đầy đủ tiện nghi với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên môn cao giúp bạn và gia đình rèn luyện sức khỏe dễ dàng, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mang đến sự phát trưởng toàn diện cả về tư duy lẫn sức khỏe các bé… Những tiện ích nội khu đầy đủ này phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt một cách tốt nhất cho cư dân.

hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư Hateco Xuân Phương

Không chỉ hấp dẫn với tiện ích nội khu, chung cư Hateco Apollo còn đặc biệt thu hút nhờ khu công viên lớn với hồ điều hòa rộng tới 7000m2 ngay khuôn viên dự án. Đây chính là lá phổi xanh giúp điều hòa không khí, mang đến sự trong lành, thoáng đãng cho cư dân sinh sống. Bên cạnh đó, kế cận nội khu còn là các quán café và các nhà hàng sang trọng của nhiều nền ẩm thực khác nhau, từ các món ăn của Hàn Quốc, Nhật Bản đến phương Tây với sự đa dạng về ẩm thực, hấp dẫn sẽ thỏa mãn vị giác của cư dân bất cứ khi nào.

Một trong những điểm cộng của dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương tại thị trường bất động sản phía Tây  đó là thiết kế nhà trẻ ngay trong khu đô thị giúp cho các bậc cha mẹ yên tâm cho con theo học vừa yên tâm vừa có thể tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất.

Bể bơi dự án Hateco Xuân Phương

Có thể thấy cùng với các khu chăm sóc sức khỏe cho gia đình tiện lợi, chung cư Xuân Phương hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng với tiện ích hiện đại nhất hiện nay. Sự quan tâm, tìm kiếm thông tin của khách hàng trong thời quan vừa qua cho chúng ta thấy được sức nóng của dự án khi mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Hateco Apollo Xuân Phương

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !