Pháp lý vững vàng & hạ tầng vượt trội: bảo chứng “kép” cho tiềm năng HUD Melinh Central

28-08-2023 14:28

Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ, một trong số ít dự án hội tụ hai yếu tố tối quan trọng là pháp lý và hạ tầng, tiến độ như HUD Melinh Central được giới đầu tư săn đón, minh chứng qua số lượng giao dịch nổi bật.

Thị trường phát triển theo hướng bền vững, lành mạnh

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ sớm phục hồi nhờ những bước tiến về môi trường pháp lý, triển vọng tăng trưởng kinh tế, sự phát triển hạ tầng đồng bộ, sự đa dạng của các nguồn lực tài chính…

Trải qua nhiều thử thách lớn trong 3 năm qua, thị trường bất động sản phục hồi và phát triển theo hướng ổn định, minh bạch. Những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn vững vàng trụ lại và dẫn dắt thị trường.

Tệp khách hàng này có “khẩu vị” tương đối khắt khe khi chủ yếu quan tâm, tìm kiếm những sản phẩm có pháp lý sạch, quy hoạch bài bản, là tài sản hiện hữu vừa khai thác được ngay, vừa sinh lời bền vững và đặc biệt là đóng góp vào diện mạo đô thị hóa của khu vực.

Theo thống kê dữ liệu quý II/2023 của Batdongsan.com.vn, nhu cầu tìm kiếm đất nền tại Hà Nội giảm 23% trong khi phân khúc nhà thấp tầng (biệt thự, liền kề) tăng 11% so với quý trước.

Bất động sản giá trị thực, tiềm năng thực lên ngôi

Các sản phẩm đất nền không còn nhiều hấp lực như trước. Thay vào đó, những sản phẩm thấp tầng trong các khu đô thị hiện đại ngày một gia tăng sức hút khi vừa đem lại dòng tiền ổn định từ việc kinh doanh, cho thuê, vừa mang tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai gần.

Có thể thấy, sau thời gian sàng lọc mạnh mẽ, giới đầu tư đang rời khỏi phân khúc đất nền và chuyển hướng sang các sản phẩm thấp tầng nằm trong khu đô thị quy hoạch bài bản, nhiều tiện ích, pháp lý sạch và vị trí đắc địa. Khu đô thị mới HUD Melinh Central là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên.

Pháp lý đảm bảo an toàn cho dòng vốn

Hành lang pháp lý là là một trong những yếu tố chính khiến nguồn cung bất động sản thiếu hụt trong những năm gần đây, từ đó cho thấy trên thị trường thời điểm này không có nhiều dự án đủ pháp lý để có thể khiến nhà đầu tư an tâm xuống tiền.

Theo một khảo sát của Savills Việt Nam, 80% lượng giao dịch thành công trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức như hiện nay đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và tiến độ xây dựng đúng giao kết.

Việc sở hữu pháp lý vững chắc không chỉ tăng sức hút cho dự án mà còn là “kim bài bảo an” đối với nhà đầu tư, quyết định quyền sở hữu, quyền sử dụng cho người mua và đảm bảo tính thanh khoản của sản phẩm.

Thời điểm này, HUD Melinh Central được đánh giá là dự hoàn thiện về mặt pháp lý nhất tại Mê Linh khi đã được cấp phép xây dựng, đủ điều kiện mở bán theo quy định với các hồ sơ, thủ tục quan trọng như: giấy phép chấp thuận đầu tư, phê duyệt quy hoạch, hoàn thành nghĩa vụ về thuế, phí cũng như đã ra sổ riêng cho từng nền.

Anh Lương Vinh, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết: “Cách đây 2-3 năm, tôi rất dễ tính khi đầu tư vào bất động sản, tìm hiểu nhanh, quyết định nhanh. Thế nhưng sau vài lần “điêu đứng” vì dự án chưa đủ pháp lý, tôi buộc phải thận trọng hơn khi sử dụng dòng tiền. HUD Melinh Central là dự án duy nhất mà tôi quyết định đầu tư kể từ đầu năm nay”.

Lễ bàn giao nhà đợt 1 cho hàng trăm chủ sở hữu được tổ chức vào tháng 6 vừa qua

Hạ tầng hiện đại, sản phẩm hiện hữu sẵn sàng sử dụng

Tiến độ thi công vượt trội của HUD Melinh Central được minh chứng qua những diễn biến thực tiễn mà nhà đầu tư có thể dễ dàng kiểm chứng khi đến tham quan dự án.

Thời điểm này, tại khu đô thị đã hoàn thiện các tiện ích thiết yếu, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân như đường nội khu hiện đại rộng tới 30m, quảng trường trung tâm, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, khu nhà ở xã hội đã đón cư dân về ở đông đúc, café, nhà hàng, spa…

Các dãy nhà thấp tầng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chất lượng và tính thẩm mỹ cao

Các dãy nhà thấp tầng gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà vườn cũng đã hoàn thiện được 6/13 block của giai đoạn 1 và đang tiếp tục thi công với tốc độ nhanh chóng, cam kết bàn giao nhà đúng hẹn để chủ sở hữu có thể sử dụng và khai thác ngay mà không cần chờ đợi lâu.

Tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư HUD đã tổ chức bàn giao biệt thự, nhà vườn cho 100 khách mua đợt 1, sau đó tiến hành tách sổ từng căn để chủ sở hữu an tâm sử dụng.

Các căn nhà vườn, biệt thự tại HUD Melinh Central được thiết kế tối ưu với ít nhất 2 mặt thoáng và mặt tiền rộng giúp chủ sở hữu dễ dàng khai thác đa công năng: kinh doanh, làm văn phòng, showroom hay để ở.

Bên cạnh hai điểm tựa vững vàng là pháp lý, tiến độ, HUD Melinh Central còn được săn đón nhờ vị trí ngay “lõi” quy hoạch phát triển của Mê Linh, giáp mặt Vành đai 4 đang triển khai, hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://www.hud-melinhcentral.com/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !