Oriental Westlake kiến tạo cộng đồng cư dân chất lượng

10-12-2018 15:57

Một căn hộ tại vị trí thuận lợi giao thông, nhiều tiện ích hiện đại, môi trường trong lành khiến cuộc sống của cư dân trở nên viên mãn.

Môi trường sống trong lành

Oriental Westlake nằm trên con đường Lạc Long Quân thông thoáng, sát hồ Tây, hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều trục đường mới xây dựng gồm: trục Nhật Tân - Nội Bài, tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt...

Ngoài ưu thế về giao thông, dự án kết nối tiện ích ngoại khu với các bệnh viện, trường học lớn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh... xung quanh. 

Oriental Westlake tọa lạc tại ví trị đắc địa ngay sát Hồ Tây và trên trục đường giao thông thuận tiện. 

Bà Trần Thanh Hương (57 tuổi, giáo viên về hưu), chủ nhân căn hộ 1207 cho hay, bà đã tìm hiểu  nhiều căn hộ ở khu vực hồ Tây trước khi mua nhà. Chỉ riêng Oriental Westlake là đáp ứng các yêu cầu bà ra về một nơi an cư, trong đó môi trường sống trong lành được bà ưu tiên hàng đầu. "Một thời gian sống ở đây, sức khỏe của tôi cũng khá lên nhiều. Cũng như nhiều hàng xóm việc dọn đến đây ở là một trong những quyết định chính xác nhất", bà Hương chia sẻ.

Bà Hương cho biết, các căn hộ tại Oriental Westlake thiết kế thông minh, phòng khách và phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mở cửa ra là không khí thoáng đãng, trong lành của hồ Tây ùa vào khắp căn hộ giúp cho bà luôn thấy sảng khoái. Tuổi của vị chủ nhân này hợp với hướng cửa Đông Nam, vì vậy trước khi quyết định mua nhà, bà có chút e ngại khi chọn căn hộ có ban công hướng Tây Bắc sẽ nóng.

"Nhưng tôi đã nhầm. Nắng không rọi trực tiếp vào ban công mà xiên chéo nên nhà không hề nóng. Thời điểm nóng nhất của Hà Nội là tầm tháng 6,7 thì nắng cũng chỉ chiếu từ tầm 13-14h chiều. Tới 15h, mở cửa, gió từ hồ Tây kèm theo hơi nước mát lạnh, thổi bay hơi nóng", bà Hương nói thêm.

Kiến tạo cuộc sống chất lượng

Ở tầng 3, vợ chồng anh Nguyễn Đức Anh và gia đình (ở căn 303, 304) cho hay, do cha anh là một vị tướng đã về hưu. Nên kỷ luật và an ninh cộng đồng được gia đình anh ưu tiên khi mua nhà. "Chung cư này đáp ứng được cả 2 tiêu chí đó, nên gia đình tôi quyết định mua thêm căn 304 để vợ chồng con cái đến ở sau khi đã mua căn 303 cho cha mẹ", anh nói.

Anh Đức Anh, chủ nhân căn hộ 304 chia sẻ cảm nhận về cuộc sống tại Oriental Westlake.

Đánh giá về dịch vụ tại chung cư, anh Đức Anh cho biết, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp. Ban quản lý tòa nhà một mặt tạo mọi điều kiện cho cư dân nhưng mặt khác cũng nghiêm khắc trong các quy định về phòng chống cháy nổ và an ninh, nhất là khi có sự xuất hiện của người lạ mặt. Việc cấp sổ đỏ tiến hành nhanh chóng, đúng như lời hứa của chủ đầu tư.

Ngoài ra, khi nhận nhà, các chi tiết nội thất căn hộ theo đúng cam kết chủ đầu tư khi mở bán gồm: hút mùi của hãng Cata (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa Trane (Mỹ), sàn gỗ công nghiệp của CHLB Đức, hệ thống tủ bếp chắc chắn...

Theo chủ đầu tư, với hệ thống hành lang rộng tới hơn 2m, mỗi tầng chỉ có 7-9 căn hộ nhưng Oriental Westlake trang bị tới 3 thang máy hiện đại, tốc độ cao của hãng danh tiếng hàng đầu thế giới ThyseenKrupp khiến việc di chuyển, đi lại hàng ngày của cư dân luôn được ưng ý.Việc vệ sinh, đổ rác rất cẩn thận, phòng chứa rác được lau chùi hàng ngày. Công tác phòng cháy chữa cháy được tập rượt thường xuyên bởi đây là điểm để quận Tây Hồ thí điểm.

Phòng bếp tại Oriental Westlake được bố trí hợp lý, rộng rãi với thiết bị nhập khẩu từ Tây Ban Nha. 

Chị Nguyễn Xuân Phương (43 tuổi) và người chồng quốc tịch Mỹ cũng là cư dân của chung cư này. Là chủ một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, từng tham gia thiết kế cho hàng trăm căn chung cư từ trung cấp tới cao cấp, chị khá sành trong việc đánh giá thiết kế của các dự án. Ban đầu, vợ chồng chị dự định mua căn Oriental Westlake để cho khách nước ngoài thuê. Tuy nhiên sau đó, những tiện ích của căn hộ cùng cách chăm sóc cư dân tỉ mỉ của ban quản lý khiến chị và ông xã quyết định dọn về ở lâu dài.

"Tôi là người Thụy Khuê gốc, từ nhỏ đã quen với bầu không khí trong lành mà hồ Tây ban tặng nên tôi không thể ở khu vực nào khác. Chính sách hậu mãi tốt khiến vợ chồng luôn thư thái mỗi khi về nhà", chị Hương cho hay.

Nhân dịp mở bán với số lượng căn hộ giới hạn, Oriental Westlake có chính sách đặc biệt dành cho các khách hàng mua căn hộ đợt này với cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 500 triệu đồng trong 3 năm.

Khách hàng vay vốn sẽ được SeABank hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng. Người mua căn hộ sẽ chỉ cần đóng 30% là có thể nhận nhà ở ngay. 

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !